Môi bị chảy nước mô sau phun phải làm sao?

Thảo luận trong 'Dịch vụ spa, thẩm mỹ' bắt đầu bởi hoatruc1805, 6/4/22.

  1. 106
    0
    16
    hoatruc1805

    hoatruc1805 Active Member

    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Ngày nay, phun môi đã trở thành phương pháp làm đẹp được cả nam và nữ ưa chuộng. Tuy phương pháp này mang đến cho bạn một bờ môi hoàn hảo, nhưng nếu không lựa chọn đúng địa chỉ để phun môi thì những hậu quả nó mang lại cũng thật khủng khiếp.
    Trong đó, chảy nước mô sau phun là một hậu quả nghiêm trọng mà bạn cần chú ý. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!


    Phun môi bị chảy nước mô – Chớ nên coi thường
    Môi bị chảy nước mô không phải là trường hợp hiếm gặp sau khi phun môi, và nhiều người vẫn tỏ ra chủ quan với vấn đề này. Tuy nhiên, đây lại là một dấu hiệu nguy hiểm, cảnh báo rằng môi của bạn có thể đã bị nhiễm trùng. Nếu để lâu, những tổn thương có thể lan rộng, gây đau đớn, để lại sẹo rất khó để khắc phục. Thường thì tình trạng này xảy ra do một số nguyên nhân phổ biến như sau:

    [​IMG]
    • Tổn thương vùng môi khi kim đi sâu
    • Dụng cụ phun không được tiệt trùng kỹ lưỡng
    • Không chăm sóc đúng cách sau phun
    • Cơ địa của người được phun môi quá nhạy cảm
    May mắn thay, trường hợp chảy nước mô chỉ xảy đến khi bạn phun môi ở những cơ sở kém chất lượng, không đảm bảo về trang thiết bị cũng như trình độ của các kỹ thuật viên.

    Nếu môi bị chảy nước mô và đau đớn, thì tốt nhất, bạn nên đến các cơ sở ý tế để thăm khám và có phương án điều trị phù hợp, tránh để tình trạng trên kéo dài, có thể gây những tổn thương nặng nề hơn đối với môi.
    + Làm Thế Nào Đề Phun Môi Lên Màu Chuẩn?

    Đề phòng nhiễm trùng sau phun môi
    Cách duy nhất để đề tình trạng chảy nước mô hoặc các dấu hiệu nhiễm trùng môi đó chính là lựa chọn một cơ sở phun môi uy tín và chất lượng. Ở Miss Tram – Natural Beauty Center, chúng tôi CAM KẾT không để xảy ra tình trạng nhiễm trùng sau phun môi, bởi Miss Tram – Natural Beauty Center sở hữu những ưu điểm nổi bật mà không phải cơ sở phun môi nào cũng có được.

    [​IMG]
    Công nghệ phun môi hiện đại
    Miss Tram – Natural Beauty Center chuyển giao những công nghệ phun môi hiện đại từ Hàn Quốc như phun môi pha lê, phun môi xí muội, phun môi collagen,.. Kỹ thuật phun môi pha lê thường giành cho nam giới vì nó mang lại vẻ đẹp tự nhiên, phun môi xí muội được các bạn gái trẻ ưa chuộng vì mang đến sự sexy khó cưỡng, trong khi phun môi collagen lại mang đến một bờ môi tươi trẻ và mềm mại.

    Quá trình phun môi tại Miss Tram – Natural Beauty Center luôn được thực hiện theo đúng quy trình nghiêm ngặt, dụng cụ phun được tiệt trùng kỹ lưỡng, đảm bảo sự an toàn tối đa cho khách hàng.

    + Tìm Hiểu Về Phun Mày Tán Bột Hàn Quốc

    Kỹ thuật viên tay nghề cao
    Chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm giúp việc đi kim thực hiện đúng chuẩn, đúng lực, đảm bảo môi lên màu tốt và tránh gây tổn thương cho môi. Chúng tôi cam kết việc phun môi chỉ do những kỹ thuật viên tay nghề cao tiến hành, nhờ đó mà sau khi phun, môi không hề đau, sưng hay chảy nước mô.

    Mực phun chất lượng
    Miss Tram – Natural Beauty Center sử dụng 100% mực chiết xuất thiên nhiên, hoàn toàn không chứ các hóa chất hay kim loại gây hại cho môi, vậy nên sẽ đảm bảo an toàn cho mọi người, kể cả những người có cơ địa dễ dị ứng nhất. Mực phun cao cấp cũng sẽ giúp môi lên màu chuẩn hơn, giúp đôi môi thêm tươi tắn và rạng rỡ.

    Chăm sóc sau phun chuyên nghiệp
    Ở Miss Tram, chế độ bảo hành sau phun rất được chú trọng, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Bạn sẽ được tư vấn thật cụ thể về cách chăm sóc môi sau phun cũng như cách dưỡng để môi lên màu đạt chuẩn và an toàn. Bất cứ thắc mắc nào sau phun cũng đều được các chuyên gia thẩm mỹ của Miss Tram giải đáp tận tình, đồng thời cung cấp cho bạn chỉ dẫn cần thiết để chăm sóc môi phù hợp. (Bí quyết giúp phun môi lên màu đẹp, mịn mướt được nhiều KTV tay nghề cao chia sẻ).

    Với Miss Tram – Natural Beauty Center, đẹp thôi chưa đủ mà còn phải tự nhiên và thật an toàn. Chúng tôi tự hào mang đến những công nghệ phun môi hiện đại nhất thế giới, giúp bạn kiến tạo nên nụ cười rạng rỡ, cho cuộc sống luôn tươi đẹp và chính bạn luôn tự tin.

    Nguồn bài: https://thammymisstram.vn/phun-moi-2-tuan-bi-tham-thi-phai-lam-sao/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!