Hướng dẫn chọn loại vải để phù hợp với bộ vest Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Quần áo nam' bắt đầu bởi trinhhung336, 7/12/16.

Tags:
  1. 146
    1
    18
    trinhhung336

    trinhhung336 Active Member

    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    1
    Bạn không nên chọn vải dày hoặc thô vì chúng sẽ khiến bạn nóng, không thoải mái và khó chịu. Về màu sắc, bạn phải chú ý đến cô dâu để làm sao cả hai đều đẹp và “hợp tông” với nhau.

    Áo vest cho những chàng trai sức mạnh và sự lịch lãm cũng như quý phái khi sánh bước bên cô dâu đẹp xinh. Bạn đừng suy nghĩ về những giá tiền cao ngất ngưỡng khi phải mua những bộ vest nhưng chỉ dùng trong vài lần. Đến với vestviet là 1 trong những noi ban ao vest nam đẹp nhất TPHCM hiện nay.

    Các áo vest nam tính vừa đẹp, vừa năng động, trẻ trung và sành điệu do những chuyên gia thiết kế may đo thời trang cao cấp sáng tạo, đang là tâm điểm được sự chú ý là quan tâm của các phái nam. Bộ áo vest nam tính sẽ tạo lên phong cách cá tính riêng cho phái mạnh.

    [​IMG]

    Hiện nay áo vest đã trở thành một món trang phục không thể thiếu nơi công sở công tác hàng ngày của các quý ngài. Tuy nhiên, để lựa chọn cho mình một mẫu áo vest cong so trẻ trung là một thử thách rất lớn cho các quý ông trung niên đứng tuổi để trở nên năng động, sáng tạo hơn.

    Áo vest nam Hàn Quốc cũng như đồ vest công sở đẹp nó như thổi một “luồng gió mới” vào xu hướng thời trang nam từ khi xâm nhập vào Việt Nam. Nó giúp các chàng có sự lựa chọn đa đạng hơn trong phong cách thời trang của riêng mình.

    Khi chọn vest cưới nam cho chú rể cao gầy, các bạn tuyệt đối không nên chọn áo vest có kẻ xọc thẳng, bởi nó sẽ kéo dài thân hình của bạn và khiến bạn cao lêu nghêu hơn đây. Chỉ nên chọn áo vest trơn hoặc áo vest có kẻ ngang. Nó sẽ giúp chú rể nhìn có cảm giác thân hình của bạn được đầy đặn hơn.

    Chiếc áo vest nam Hàn Quốc tphcm thật đẹp ngoài để đi tiệc, và làm áo vest chú rể, áo vest cưới hay áo vest công sở để dùng đi làm thì nay chiếc áo vest khi phối với áo sơ mi, quần Jeans và áo thun thì rất trẻ trung và cá tính, phù hợp đi chơi hay chụp hình thì rất thời trang nhé.

    Tham khảo thêm mua áo vest nam tphcm
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!