Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Quận 1-Quận 3-Quận 4-Quận 5

Thảo luận trong 'Dịch vụ trực tuyến' bắt đầu bởi diennuochongvu, 26/4/16.

  1. 5
    0
    1
    diennuochongvu

    diennuochongvu Active Member

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Quận 1-Quận 3-Quận 4-Quận 5 Tận tụy
    Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Quận 1-Quận 3-Quận 4-Quận 5 chuyên nghiệp trong sửa chữa những sự cố của hệ thống điện nước. Từ những sự cố nhỏ nhất đến những hư hỏng khó nhất. Các hư hỏng như: xi bi, au-to-mát bị sập; rơ le, máy bơm không hoạt động; chạm điện trên dây dẫn; hư hỏng thiết bị điện; tắc nghẹt nước trong ống, tại lavabo; gãy vòi nước; rò rỉ nước...
    Ngoài ra dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Quận 1-Quận 3-Quận 4-Quận 5 còn nhận lắp thêm thiết bị điện nước mới như: lắp thêm công tắc, ổ cắm, bóng đèn, vòi nước, di chuyển vị trí máy giặt, lắp đặt thêm kệ chén...
    [​IMG]
    Tự sửa các bệnh cơ bản của tủ lạnh:
    Tủ lạnh là thiết bị điện gia dụng có tuổi thọ cao, nhưng không phải vì vậy mà nó sẽ không gặp hư hỏng trong quá trình dùng. Với những sự cố nhỏ của tủ lạnh, quý khách có thể tự tay sửa được mà không cần phải chi thêm tiền cho việc gọi nhân viên đến sửa chữa.

    Đèn bị cháy:
    Nếu quý vị không thấy đèn tủ lạnh sáng hay không nghe thấy âm thanh gì khi mở tủ lạnh ra thì vấn đề đầu tiên cần đề cập đến chính là phích điện bị lỏng khỏi ổ cắm điện. Lúc này không nên đưa ra phán đoán là tủ lạnh bị vấn đề mà cần quan sát lại ổ cắm điện, nếu kiểm tra thấy phích điện đã được cắm chặt mà vẫn chưa thấy đèn sáng thì có thể do hư hỏng ổ cắm hoặc nguồn điện trong nhà bạn. Ngoài ra, quý khách cũng cần xem xét đường dây điện xem có bị hở không.

    Đèn tủ lạnh không sáng có thể là do nguồn điện:
    Nếu nguyên nhân nằm ở các sự cố ở hệ thống đường dây thì quý khách nên thuê thợ sửa điện đến sửa chữa.

    Sáng đèn nhưng tủ lạnh không hoạt động:
    Hư hỏng này có vẻ phức tạp hơn sự cố trên, gặp lỗi này thì quý khách cần kiểm tra và làm sạch những cuộn dây dàn ngưng phía dưới tủ lạnh. Nếu vẫn không chạy gì thì có thể là lỗi do cháy rơ le máy nén hoặc bộ đếm thời gian rã đông hoặc bộ kiểm soát nhiệt độ hoặc vấn đề với cuộn dây dàn ngưng phía sau. Đây là những sự cố khá khó nên bạn cần người có chuyên môn để khắc phục.

    Đệm cửa không xít:
    Đệm cửa phải chặt để giữ lại khí lạnh trong tủ lạnh, nếu không không khí lạnh thoát ra ngoài làm tốn điện. Nếu dây cao su này không chặt thì sẽ ảnh hưởng nhiều tới việc giữ lạnh đồ dùng bên trong dẫn đến bị ôi thiu. Vì thế, chúng ta phải năng kiểm tra độ dính của dây cao su này bằng cách đặt một tờ giấy giữa cánh cửa và thân tủ lạnh. Nếu chúng ta lấy tờ giấy ra mà thấy đơn giản thì dây cao su đang có hư hỏng. Tiếp theo cần thay dây cao su mới.

    Tủ lạnh hoạt động liên tục:
    Nếu một chiếc tủ lạnh chạy liên tục là do lớp băng quá nhiều. Lúc này, quý khách nên rút điện và dọn hết thực phẩm trong tủ lạnh ra, và mở cửa tủ vài tiếng để băng rã đông hết. Quý vị có thể sử sụng thời gian này để lau chùi tủ lạnh luôn. Ngoài ra, lỗi đệm cửa cũng có thể là nguyên nhân làm cho máy hoạt động liên tục.

    Tủ lạnh kêu to:
    Nếu tủ lạnh của nhà quý vị phát ra tiếng động to hơn bình thường thì cho thấy tủ lạnh đang có vấn đề hỏng. Đầu tiên, bạn nên rung nhẹ tủ lạnh, thiết bị đặt không cân bằng là lý do sinh ra tiếng ồn to nên chúng ta cần chỉnh lại chân đế để tủ hết chông chênh. Nếu tiếng ồn vẫn không hết, lý do có thể là do sự cố ở quạt dàn ngưng hoặc quạt bay hơi. Đây là những hư hỏng khó nên quý vị cần phải thuê thợ đến khắc phục..

    Nếu những lý do trên đều không chính xác thì lúc này nên mướn thợ đến giải quyết hoặc liên hệ bảo hành.

    Khách hàng còn phân vân gì? Ngay lập tức nhấc máy gọi cho dịch vụ sửa chữa điện nước Hồng Vũ để nhận được sự phục vụ an toàn nhất.
    [​IMG]
    0938.950.795

    ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ
    Điện thoại: 0938.950.795
    Email: [email protected]
    keyword: dich vu sua chua dien nuoc tai nha uy tin Quan 1-Quan 3-Quan 4-Quan 5
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!