Chả bò Đà Nẵng nên mua ở đâu là ngon

Thảo luận trong 'Nhà hàng, ẩm thực' bắt đầu bởi truong92, 21/8/16.

  1. 104
    0
    16
    truong92

    truong92 Active Member

    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    chả bò Đà Nẵng

    ngoại trừ Tré Bà Đệ thì chả bò Đà Nẵng khiến một món ngon đặc sản không thể ko chọn làm cho quà khi du lịch Đà Nẵng. Chả bò Đà Nẵng được làm cho 100% từ thịt bò tươi, thơm mùi bò, ngon ngọt đậm đà, giòn và dai, miếng chả lúc cắt ra sẽ sở hữu màu hồng đậm bắt mắt.

    Ở Đà Nẵng, thương hiệu khiến cho và bán chả bò ngon nhất, uy tín nhất là cơ sở cơ sở Bà Hường, ở số 4 Hoàng Diệu. ví như không tới được đây bạn với thể sắm ở:
    Chả Sài Đọi – số 106/2 Ngô Gia Tự.
    Chả bà Ngọc – 54 Hà Huy Tập.
    Chả bò Lộc – 04 Trần Bình Trọng.


    Nước mắm Nam Ô

    1 gợi ý khác để trả lời câu hỏi tậu quà gì lúc du lịch Đà Nẵng ấy là nước mắm Nam Ô. loại nước mắm này ngon và nức tiếng ko kém gì nước mắm Phú Quốc. Hơn thế nữa, bạn chỉ buộc phải ăn một lần là sở hữu thể nhớ mãi hương vị đặc biệt của dòng nước mắm ngon nhất Đà Nẵng này. với nguyên liệu đặc thù là cá cơm than được đánh bắt từ khoảng tháng 3 đến tháng 8 âm lịch, sau ấy ủ bằng dòng muối Cà Ná hạt lớn lâu năm đã mất vị chát, chỉ còn vị mặn tinh khiết. Thùng được ủ mắm phải được khiến từ gỗ mít, dưới đáy lót sạn và chổi đót, ủ trong vòng 12 tháng mới mang được khoảng 100 – 150 lít nước mắm ngon chiếc 1. Nước mắm Nam Ô vô cùng thơm và mang màu cánh gián đặc trưng.

    sở hữu công đoạn chế biến công phu như vậy, cần vững chắc nước mắm Nam Ô là 1 món quà cần sắm nhất lúc du lịch Đà Nẵng buộc phải ko khách hàng. người mua sở hữu thể đến tham quan làng mắm Nam Ô (Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng) để xem quy trình khiến cho mắm và sắm sản phẩm nhé. bên cạnh nước mắm Nam Ô, kinh nghiệm mua sắm quà khi du lịch Đà Nẵng cũng khuyên bạn phải tậu cả mắm ruốc Nam Ô nữa, siêu ngon ấy ạ.

    Khô mè Cẩm Lệ Đà Nẵng

    Thêm 1 món đặc sản Đà Nẵng phải sắm về làm quà ko thể bỏ qua cho bạn lựa tậu – khô mè Cẩm Lệ Đà Nẵng. Bánh khô mè Cẩm Lệ được chế biến từ mía đường, bột nếp, mè, bên không tính phủ đường non và bột quế. Nhìn sở hữu vẻ giống mè xửng Huế nhưng bánh khô mè Cẩm Lệ ăn giòn tan, ngọt, thơm và khô hề dính răng như mè xửng.

    nhãn hiệu khô mè Cẩm Lệ ngon nhất và uy tín nhất là khô mè Bà Liễu (200/1 Ông Ích Đường, Cẩm Lệ), bạn sở hữu thể mua tới xưởng làm cho khô mè Bà Liễu ở làng nghề Cẩm Lệ để xem quy trình chế biến, ăn thử và mua khô mè về khiến quà nhé. Trong làng còn mang 6 lò khiến cho khô mè khác buộc phải bạn có thể đi tham quan rồi quay lại tậu vẫn chưa muộn. giả dụ ko đến được tận làng nghề, bạn với thể ghé các khu du lịch, chợ Đồn, chợ Hàn để tậu cũng được nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!