Bếp điện từ âm Fagor IF-311 chính hãng có đặc điểm gì?

Thảo luận trong 'Nội thất phòng bếp, ăn' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 1/9/16.

  1. 326
    0
    16
    noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    0
    Bếp điện từ hiện nay đã không còn xa lạ gì đối với người tiêu dùng Việt , nó giúp chị em phụ nữ bớt nhọc hơn trong nghề nghiệp thổi nấu. Chính do vậy bếp điện từ hiện nay đã trở dòng bếp thông dụng cho mọi gia đình. Bếp điện từ Fagor được coi là hãng được đông đảo khách hàng quan tâm nhất , trong đó đặc biệt là model Bếp điện từ âm Fagor IF-311.

    Nét căn bản của bếp điện từ Fagor IF-311 chính hãng:

    Bếp điện từ âm Fagor IF-311 là dòng bếp điện từ đôi được nhập khẩu linh kiện từ Đức, bếp được thiết kế hiện đại , mẫu mã lịch sự , toàn hảo , màu sắc bếp trang nhã ăn nhập với mọi gia đình.

    Bếp điện từ Fagor IF-311 nhập khẩu hiện diện kính bằng gốm độc quyền SchottCeranz chống trầy xước và chịu lửa đưa lại hiệu quả tốt nhất , mặt kính mài vát cạnh , đây cũng là dòng bếp có mẫu mã lịch sự. Sử dụng mặt kính chuyên dụng này giúp vùng nấu luôn mát ngay cả khi vừa nấu ăn xong.

    Bếp có thiết kế keyboard cảm ứng làm rời hẳn ra cho hai vùng nấu: Bếp điện từ Fagor IF-311 sử dụng công nghệ tự động nhận dạng kích tấc đáy nồi nấu. Bảng điều khiển được tích hợp để bếp có được những tính năng cao cấp như hẹn giờ nấu và tắt bếp thông minh, khóa keyboard cảm ứng giúp cho trẻ em an toàn ... Đặc biết bếp điện từ Fagor kết hợp IF-311 sử dụng tần số thấp nên không hề có tác động đến một điều gì đó đến sức khỏe người sử dụng và những áp dụng điện tử xung quanh.

    Bếp điện từ fagor Hà Nội giá rẻ IF-311 thiết kế với 2 bề mặt nấu từ có khả năng dễ dàng sửa đổi được dải công suất rộng từ 200W - 2000W và từ 80 độ C - 300 độ C bên dải sửa đổi nhiệt độ. Mức tiêu thụ này tốt nhất trong những mẫu bếp của Fagor. Và đặc biệt sử dụng bếp Fagor IF-311 rất an toàn , thân thiện với môi trường , tốt cho sức khỏe con người vì không tỏa nhiệt ra môi trường chung quanh , không gây cháy nổ , chạm mạch , giật điện , không đốt oxy , không thải khí độc ra không gian bếp , nên bạn hoàn toàn có khả năng tin cậy đây là sản phẩm tốt nhất và là lựa chọn thông minh cho những bà nội trợ.

    Thông số kỹ thuật của bếp điện từ Fagor IF-311 cao cấp:

    • Điện áp: 160 - 240VAC

    • Công suất: 0 - 3400W

    • Trọng lượng : 9Kg

    • Kích tấc mặt kính: 720x430 x 90mm

    • Kích tấc lắp đặt ( khoét đá ) : 680x400mm

    Với các điểm trội hơn đã nêu ở trên thì bếp điện từ Fagor IF-311 tương xứng là công cụ đun nấu tin cậy nhất của mọi gia đình. Để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm bếp điện từ Fagor quý khách hãy đến với các Showroom để được tham vấn tốt nhất. Và quý khách hàng yên tâm mua và sử dụng bếp Fagor tại Showroom chúng tôi sẽ được hưởng mọi ưu đãi lớn nhất đối với người mua hàng như chương trình khuyến mại tốt nhất + giá cả luôn tranh đua với nhau nhất + chế độ phục vụ người ốm khách hàng tốt nhất. Chúng tôi tin sẽ làm ưng mọi khách hàng , kể cả những khách hàng khó tính khó nết nhất. Hotline: 0916342222.

    Xem thêm: Đại lý bếp từ Chefs
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!