7 Mẹo tiết kiệm chi phí năng lượng điện rất hiệu quả trong ngày hè oi bức

Thảo luận trong 'Thông tin' bắt đầu bởi ThucDoan, 8/1/21.

  1. 205
    4
    16
    ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    4
    Bạn có đang quan tâm tới đèn led ngoài trời? giá tiền của chúng thế nào? giải pháp dùng các loại đèn led tuyệt vời cho từng không có gian? Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây.

    bây giờ lúc xã hội càng lớn mạnh thì nhu cầu của con người lại càng được tăng lên, yêu cầu về dùng đèn LED cũng không có ngoại lệ. dùng đèn LED ngoài trời đem tới không gian đẹp mắt, ánh sáng tự nhiên và tiết kiệm chi phí tối đa. Tuy vậy sử dụng như thế nào cho đúng? Sau đây là một vài biện pháp bạn có thể Tham khảo ngay.


    sử dụng đèn LED ngoài trời trong trường hợp nào?

    Đèn LED nói chung và đèn led ngoài trời nói riêng có thế mạnh về tiết kiệm điện năng, có khả năng chống nước, bụi và chịu được tác nhân bên ngoài môi trường. Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng mà có những loại đèn led ngoài trời như : đèn LED quảng cáo, đèn led chiếu sân, đèn led cho sân bóng đá, đèn led hắt tường,…

    Tất cả những mục đích chiếu sáng ngoài trời đều có thể dùng đèn LED.
    [​IMG]
    những điều cần lưu ý về thiết bị đèn led ngoài trời
    - Cần phải xác định rõ ràng nhu cầu và mục đích chiếu sáng để lựa chọn sản phẩm đèn LED cho phù hợp. Với mỗi công tác khác nhau dều có các đề nghị chiếu sáng riêng cho từng không gian, từng nơi.

    - Cần quan tâm tới chỉ số lumens trong hiệu suất phát sáng cao, khi lắp đèn cần cân nhắc đến chiều cao để có được ánh sáng và độ hiển thị ánh sáng rõ nét nhất.

    - Đạt hiệu quả chi phí cao vì đèn led ngoài trời có khả năng tiêu thụ điện năng thấp, bền bỉ với thời giờ và tuổi thọ cao.
    [​IMG]
    >>> mdledlighting.com.vn
    >>> https://mdledlighting.com.vn/product-category/den-pha/

    - chọn lựa màu sắc ánh sáng sao cho phù hợp để tăng khả năng tập trung và nhìn cảnh vật được rõ nét hơn. Ví dụ, đối với ánh sáng trắng, trắng đục thì có ưu điểm là nhìn rõ nét, nên sẽ phù hợp với vị trí ít sương mù, phù hợp cho các khu vực như công viên hoặc khu dân cư sinh sống, chung cư nhà ở. Còn đối với ánh sáng vàng giúp cho người nhìn quan sát xa hơn, ánh sáng rõ hơn trong điều kiện sương mù và thường xuyên được lắp đặt tại những tuyến đường cao tốc.

    - Đèn LED ngoài trời giúp phân bổ ánh sáng thích hợp tùy vào từng nơi tạo điều kiện cho khả năng chiếu sáng đồng đều, không bị chói lóa thúc đẩy khả năng hiển thị và đem lại sự an toàn và tin cậy cho người nhìn.

    - Đèn LED không có tạo ra chất độc hại, an toàn và tin cậy cho người sử dụng vô cùng thân thiện với môi trường.
    - bảo đảm yếu tố về thẩm mỹ phù hợp với không có gian sang trọng và hiện đại.

    Chiếu sáng ngoài trời sử dụng loại đèn led nào?

    Tùy vào mục đích và nhu cầu dùng mà khách hàng có khá nhiều sự lựa chọn về đèn LED ngoài trời, bây giờ có các loại đèn led được khá nhiều người sử dụng ưa chuộng như :
    [​IMG]

    • ĐÈN PHA LED
    • ĐÈN ĐƯỜNG
    • Đèn LED nhà xưởng
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!