Xuyên suốt trận đấu, Hudson-Odoi nói 1 điều với sao Chelsea 17 tuổi

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 24/1/22.

  1. 775
    0
    16
    Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    775
    Đã được thích:
    0
    Có điểm tựa thánh địa Stamford Bridge và chỉ phải tiếp đón đối thủ Chesterfield đến từ hạng đấu số 5 trong hệ thống bóng đá Anh, Chelsea dễ dàng áp đảo từ đầu. Ngay trong hiệp đấu đầu tiên, đội chủ nhà đã dẫn trước các đội khách tới 4-0 nhờ 4 bàn thắng chia đều cho Timo Werner, Callum Hudson-Odoi, Romelu Lukaku và Andreas Christensen.

    Xem thêm: MIBET

    Sang hiệp 2, Hakim Ziyech điền tên lên bảng điện tử từ chấm penalty, nới rộng cách biệt lên thành 5 bàn. Chesterfield ghi được 1 bàn danh dự và trận đấu chênh lệch khép lại với phần thắng 5-1 nghiêng về đoàn quân do HLV Thomas Tuchel dẫn dắt.
    Trận đại thắng rạng sáng nay của The Blues đánh dấu màn ra mắt ở cấp độ chuyên nghiệp của sao mai 17 tuổi Lewis Hall. Sao mai sinh năm 2004 được Tuchel điền tên lên bảng điện tử và chơi cả trận trong hàng phòng ngự ông lớn tây London.
    [​IMG]
    Trả lời phỏng vấn trang chủ CLB, chủ nhân bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Chelsea - Hudson-Odoi khen ngợi đồng đội trẻ: "Hall thật đáng kinh ngạc. Xuyên suốt trận đấu, tôi đã nói với cậu ấy rằng hãy tiếp tục thi đấu theo cách mà cậu đang chơi."
    "Bạn đã có thể sớm nhận thấy Hall tự tin cầm bóng và dẫn bóng ra sao. Ở khía cạnh phòng thủ, cậu ấy cũng chắc chắn. Tôi rất vui cho Hall, hy vọng cậu ấy có thể tiếp tục tiến bước."

    Callum Hudson-Odoi và bàn đầu tiên tại FA Cup:
    Phụng Sồ | 18:15 09/01/2022
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!