Xưởng chuyên may gia công quần áo trẻ em nhận đặt may quần áo trẻ em theo mẫu

Thảo luận trong 'Thời trang trẻ em' bắt đầu bởi phamthaovnn, 8/5/17.

  1. 97
    2
    8
    phamthaovnn

    phamthaovnn Expired VIP

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    2
    Xưởng may gia công quần áo trẻ em là một lựa chọn hoàn hảo đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả giúp bạn kinh doanh mặt hàng quần áo trẻ em thành công. Để có được một nguồn bán sỉ quần áo trẻ em giá rẻ mà vẫn đạt chất lượng là một trong những điều cần thiết của những người muốn kinh doanh mặt hàng quần áo trẻ em. Xưởng chuyên may gia công quần áo trẻ em với phương châm “giá rẻ kèm chất lượng đảm bảo” sẽ là đối tác tin cậy để khách hàng có thể yên tâm trong việc kinh doanh bán buôn quần áo trẻ em giá sỉ. Đến với Xưởng may gia công quần áo trẻ em sẽ dễ dàng tìm được cho mình nhiều sản phẩm thời trang trẻ em hợp mốt, với sự sáng tạo độc đáo và ấn tượng về kiểu dáng và trang trí. Mỗi mùa trong năm xưởng may gia công quần áo trẻ em đều chuyên biệt thiết kế riêng cho các bé những mẫu trang phục đáng yêu nhất, an toàn và thoải mái nhất.

    [​IMG]

    Sau khi nhận mẫu công ty sẽ liên hệ báo giá cho khách hàng trong ngày cùng với chất liệu phù hợp cho bạn lựa chọn. Phía công ty sẽ đưa ra các loại chất chất liệu cho từng sản phẩm để các bạn có thể an tâm lựa chọn loại vải phù hợp với kiểu áo hay đầm thời trang bạn muốn may. Thời gian nhận hàng thành phẩm: trong vòng 3-5-7 ngày tùy theo lượng hàng và đảm bảo hoàn tất sau 7 ngày. Có thể giao trước một số lượng cần thiết cho các bạn có hàng bán và giao cho khách hàng của mình. Xưởng chuyên may gia công quần áo trẻ em sử dụng công nghệ sản xuất theo dây chuyền hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp vừa đồng thời là nhà sản xuất trực tiếp, vừa là địa chỉ bán buôn quần áo trẻ em giá sỉ có nhiều khách hàng tại thị trường TP.HCM với mục đích mang đến nhiều sản phẩm chất lượng về mẫu mã, chất liệu cũng như giá cả khách hàng nhí.

    [​IMG]

    Nếu số lượng hàng bạn lớn bạn nên tìm các xưởng may gia công quần áo học sinh, xưởng may quần áo giá rẻ đủ lớn để đảm bảo may đủ lượng hàng cung cấp cho bạn hoặc kịp tiến độ thời gian cũng như chất lượng. Còn các xưởng may gia công gia đình và nhỏ lẻ hầu như chưa đáp ứng đủ yêu cầu kỹ thuật cũng như thiết bị máy móc để may các sản phẩm khó hơn.Ví dụ như may các loại váy đầm cao cấp,hay các đầm dạ hội hai lớp, may quần áo đồng phục học sinh ,……..Tuy nhiên bên cạnh đó các xưởng may nhỏ thường ưu tiên nhận các đơn hàng ít và giá cả cạnh tranh hơn nhiều xưởng may gia công lớn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!