Xuất tinh sớm phải làm sao?

Thảo luận trong 'Mua sắm khác' bắt đầu bởi kimanh, 21/7/21.

  1. 358
    0
    16
    kimanh

    kimanh Active Member

    Bài viết:
    358
    Đã được thích:
    0
    Xuất tinh nhanh, xuất tinh sớm là tình trạng mà nam giới đều gặp ít nhất 1 lần trong đời. Bệnh nếu kéo dài sẽ gây ảnh hưởng lớn đến tâm lý cũng như hạnh phúc lứa đôi. Vậy xuất tinh nhanh, xuất tinh sớm phải làm sao? Bài viết dưới đây các chuyên gia nam học phòng khám đa khoa Đông Phương sẽ giúp mọi người tìm hiểu chi tiết.

    [​IMG]
    XUẤT TINH NHANH, XUẤT TINH SỚM LÀ GÌ?

    Xuất tinh sớm là một trong các chứng rối loạn tình dục, được đặc trưng bởi sự xuất tinh trước hoặc ngay sau khi đưa dương vật vào âm đạo. Xuất tinh sớm không chỉ đơn thuần mang đến cảm giác phiền toái cho nam giới, làm giảm bớt những cảm giác thăng hoa ở cả nam và nữ giới mà nó còn là nguyên nhân khiến cuộc sống hôn nhân rơi vào bờ vực tan vỡ.

    Bên cạnh đó, nếu không trị liệu kịp thời, nó còn có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản gây ra vô sinh, hiếm muộn, bởi khi dương vật chưa kịp xâm tiến vào âm đạo nhưng đã xuất tinh thì sẽ khiến tinh trùng không thể vào được âm đạo và tử cung phụ nữ dẫn đến không thể thụ thai.

    [​IMG]

    NGUYÊN NHÂN GÂY RA XUẤT TINH NHANH, XUẤT TINH SỚM

    Theo các chuyên gia nam học phòng khám đa khoa Đông Phương thì có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh nhanh, xuất tinh sớm. Đó có thể là những nguyên nhân sau:

    [​IMG]Mệt mỏi, stress kéo dài: Nam giới có thể bị xuất tinh sớm do phải chịu áp lực công việc quá lớn, thường xuyên mệt mỏi, mặc cảm tội lỗi, tự ti với bản thân hay phải chịu sức ép từ bạn tình.

    [​IMG]

    [​IMG]Ít tiếp xúc với người khác phái: Nam giới ít tiếp xúc với nữ giới thường dễ bị ngại ngùng, không thoải mái hoặc kích thích quá mức khi quan hệ tình dục. Bên cạnh đó, việc thiếu kiến thức về giới tính cũng dễ dẫn đến căng thẳng trong quá trình quan hệ, gây ra triệu chứng xuất tinh sớm.

    [​IMG]Thủ dâm quá mức: Những người có sở thích thủ dâm thường xuyên với tần suất lớn nhưng vì lo sợ người khác bắt gặp nên đã đẩy nhanh quá trình, lâu ngày sẽ hình thành thói quen xuất tinh sớm.

    [​IMG]Do thao tác quan hệ hay hoàn cảnh: Do nam giới không thể kiểm soát được khi bạn tình có thao tác gây kích thích mình hoặc do vợ chồng xa nhau lâu ngày khiến tình trạng quan hệ trở nên vội vàng hơn dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm. Cũng có thể do người phụ nữ sử dụng thuốc kích dục nữ giá rẻ

    [​IMG]Do bẩm sinh hoặc mắc bệnh nam khoa: Triệu chứng xuất tinh sớm ở nam giới còn có thể xuất phát từ nguyên nhân bẩm sinh hoặc do mắc các bệnh lý liên quan đến dương vật như viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, viêm tiền liệt tuyến, các bệnh lý viêm bao quy đầu…

    [​IMG]Do quy đầu mẫn cảm: Dây thần kinh dương vật quá mẫn cảm nên khi giao hợp sẽ tăng hưng phấn khiến cho nam giới không thể kiểm soát việc xuất tinh gây tình trạng xuất tinh nhanh. Đây là nguyên nhân chủ yếu gây xuất tinh sớm ở phần lớn nam giới.

    [​IMG]

    ẢNH HƯỞNG CỦA XUẤT TINH NHANH, XUẤT TINH SỚM

    Theo các chuyên gia nam học thì xuất tinh nhanh, xuất tinh sớm nếu không được can thiệp kịp thời sẽ mang lại những hậu quả khôn lường cho nam giới.

    [​IMG]Là lý do khiến phần lớn nữ giới ngoại tình

    Đôi khi các lý do bận tăng ca, tiệc tùng, họp lớp.. chỉ là một cái cớ để chị em ngoại tình. Mà lý do ngoại tình lại chính là do người chồng thường xuyên xuất tinh sớm và họ không thể đạt được thăng hoa trong đời sống tình dục.

    [​IMG]

    [​IMG]Ảnh hưởng hạnh phúc gia đình

    Khiến cho vợ chồng không đạt được khoái cảm mỗi khi vào cuộc “yêu”, tạo cho nam giới cảm giác tự ti mỗi khi nhắc đến chuyện chăn gối, vợ chồng bất hòa, dễ cãi vả, dẫn đến rạn nứt tình cảm gia đình, cuối cùng là li dị.

    [​IMG]Ảnh hưởng khả năng sinh sản

    Xuất tinh sớm có thể dẫn đến vô sinh hiếm muộn bởi hai lý do: Thứ nhất do thời gian giao hợp quá ngắn, nữ giới chưa thể đạt được khoái cảm nên cổ tử cung chưa mở rộng để cho tinh trùng đi vào bên trong kết hợp với trứng tạo thành bào thai.

    Thứ hai, xuất tinh sớm còn khiến cho chất lượng và số lượng tinh trùng của nam giới giảm dần, kéo dài thời gian trị liệu càng khiến cho bệnh tình thêm nặng, dần dần làm mất đi khả năng sinh sản và chức năng tình dục.

    [​IMG]

    [​IMG]Ảnh hưởng đến tâm lý

    Xuất tinh sớm ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của nam giới. Bởi vì khi bị xuất tinh sớm, nam giới luôn cảm thấy tự ti, ngại giao tiếp, sống thụ động, khép kín, dễ dẫn đến chứng trầm cảm. Y học thế giới còn ghi nhận một số trường hợp nam giới có xu hướng sa vào các chất kích thích, nghiện ngập, trở nên hung bạo hoặc tự sát...
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!