Xu hướng màn hình quảng cáo ngoài trời

Thảo luận trong 'Dịch vụ trực tuyến' bắt đầu bởi CongTB, 31/10/20.

  1. 101
    0
    16
    CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Những chiếc màn hình led, màn hình kỹ thuật số đang dần chiếm lĩnh thị trường và đẩy những sản phẩm quảng cáo tĩnh ra khỏi thị trường màn hifh led quảng cao. Màn hình kỹ thuật số ngoài trời và biển báo kỹ thuật số đang dần nổi lên như một hình thức hoạt động mới của nền tảng truyền thông đang háo hức đón nhận các chức năng và ứng dụng mới. Các màn hình truyền thông ngoài trời trước đây chỉ hữu ích như một kênh tiếp thị với chức năng duy nhất là quảng cáo ngoài trời. Ngày nay tính hữu dụng của chúng đã tăng lên gấp mười lần.


    Quảng cáo tiêu chuẩn hiện có thể bị pha loãng với nội dung xã hội, thông tin, tương tác và trò chơi. Kết quả là lịch trình lập trình hấp dẫn và bắt mắt hơn đáng kể. Biển báo ngoài trời ngày càng trở nên linh hoạt hơn khi ngày càng có nhiều ứng dụng biến màn hình thành thiết bị đầu cuối để thu thập và phân tích dữ liệu, tích lũy số liệu thống kê, bao gồm các lựa chọn thống kê được nhắm mục tiêu về loại đối tượng, thời gian trong ngày, sự tương ứng giữa quảng cáo và thời tiết, v.v.

    Trước đây, sự non kém về công nghệ đã ngăn cản phương tiện truyền thông ngoài trời chiến thắng thị trường, khiến một số người dùng tiềm năng trở nên vô dụng vì giá cả phần cứng và dịch vụ quảng cáo cao, khiến họ sợ hãi bởi giao diện không thân thiện. Ngày nay, các mạng và màn hình kỹ thuật số đang phục vụ tốt ngay cả đối với các doanh nghiệp nhỏ đang cố gắng thu hút sự ủng hộ của khách hàng thông qua phương pháp tiếp cận cá nhân hóa.

    Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các công ty cung cấp bảng hiệu kỹ thuật số sẽ liên tục trau dồi công nghệ hình ảnh. Trực quan hóa trên màn hình và bảng hiệu kỹ thuật số giúp các cửa hàng, cửa hiệu, thậm chí cả các tổ chức tài chính giải trí cho khách hàng, hướng dẫn họ về các ưu đãi hoặc cơ hội mới. Trong vài năm tới, quảng cáo ngoài trời sẽ hợp nhất với các trang web trên Internet cho các công ty cụ thể. Do đó, khả năng nhận diện thương hiệu và doanh số bán hàng sẽ được nâng cao nhờ nhiều lần lặp lại trên các lĩnh vực truyền thông khác nhau.


    Các tổ chức tài chính lớn hiện đang chuyển đổi một số chi nhánh của họ sang các sản phẩm nhỏ hơn nhỏ hơn và hiệu quả hơn. Bằng cách cung cấp thông tin và hỗ trợ trực quan thông qua màn hình kỹ thuật số, ngân hàng bán lẻ có thể cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Màn hình lớn cung cấp dữ liệu được trình bày hấp dẫn, nâng cao chất lượng dịch vụ. Màn hình kỹ thuật số với các nội dung cần thiết được thiết lập vững chắc trong các trường học và cao đẳng, trong bệnh viện và các phòng khám ngoại trú. Màn hình tìm kiếm vị trí hướng bạn đến một cửa hàng ẩn trong trung tâm mua sắm rộng lớn và cung cấp cho bạn nhiều thông điệp quảng cáo trên đường đi. Màn hình tựa đầu tích hợp của ghế taxi giúp hành khách đỡ mất thời gian khi tham gia giao thông. Theo một cách nào đó, công dân hiện đại được bao quanh bởi màn hình điện tử từ khi họ thức dậy cho đến khi họ đi ngủ.

    Khi chất lượng của màn hình kỹ thuật số được cải thiện, độ phân giải của màn hình LED và biển báo kỹ thuật số tăng lên đủ để hiển thị quảng cáo và tin tức định dạng với sự chỉnh sửa tối thiểu. Kết quả là, các phương tiện kỹ thuật số ngoài trời hiện đại trở nên phổ biến, một chất lượng khiến nó trở nên phù hợp hơn để chinh phục thị trường.

    Hiên nay, những dòng sản phẩm led được đẩy mạnh trên nhiều khía cạnh khác nhau. Chúng ta có thể thấy một điều rằng, những chiếc màn hình led đã cải tiến về công nghệ led như ( SMD, DIP, COB,..) các sản phẩm độ phân giải cao như HD, full HD, 2K, 4K, 8K.

    Bạn có thể tìm hiểu thêm: Cung cấp màn hình led

    Qua thời gian đèn led được phát triển thành nhiều loại khác nhau trong đó phải kể đến dòng sản phẩm OLED hay còn gọi đèn LED hữu cơ. Công nghệ OLED (Organic Light-Emitting Diode) đã được sử dụng trong vài năm nay nhưng ít ảnh hưởng đến thị trường DOOH. Cho đến nay, màn hình OLED bị hạn chế bởi kích thước và hầu hết được sử dụng trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh. Có vẻ như đã hết thời và OLED đang lấn sân sang thị trường màn hình lớn. Gần đây đã có thông báo về màn hình máy tính OLED 30 inch ổn định.

    Các nhà phân tích tin rằng sớm hay muộn OLED sẽ thay thế các tấm nền LCD truyền thống. Thực tế là công nghệ “đèn LED hữu cơ” đang chiến thắng trên hầu hết các mặt trận: độ hiển thị màu, độ sâu của màu đen, thời gian phản hồi, góc nhìn, độ sáng, v.v. Tuy nhiên, vẫn có những vấn đề. Tình trạng cháy màn hình, tuổi thọ hoạt động, nói gì đến giá cao. Đó là lý do tại sao chúng ta đang nói về xu hướng này như một sự phát triển thú vị, đáng chú ý mà vẫn chưa trở thành một lĩnh vực tiếp thị và công nghệ tự cung tự cấp đầy đủ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!