Xu hướng dùng trong việc in ấn bao giấy ngày nay

Thảo luận trong 'Mua sắm khác' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 28/3/18.

  1. 1,625
    0
    36
    qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,625
    Đã được thích:
    0
    In túi giấy dần trở nên như 1 thuật ngữ dành cho ngành in ấn ngày nay. với số lượng nhu cầu ngày càng tăng và lợi ích mà nó mang lại cũng rất quan trọng.
    [​IMG]
    Vài công ty hoặc doanh nghiệp nhỏ cũng thường đặt Những lượng lớn túi giấy, có loại được cấu tạo đặc biệt thể hiện hình ảnh của chính công ty, doanh nghiệp đó. cùng tìm hiểu thêm về công việc in túi giấy này có đặc điểm như thế nào nhé!

    1. Túi giấy thời trang

    Để in 1 loại túi giấy thời trang thì tùy mong muốn của người đặt hàng có thể lựa kích thức mình mong muốn, & tùy loại mà giá thành cũng có sự chênh lệch.

    Người ta xài công nghệ in offset cho việc in túi giấy. Khi xài công thức này, các hình ảnh hay nội dung sau khi được phối màu và in dính trên 1 mặt phẳng thì người ta sử dụng mặt phẳng đó để in lại 1 lần nữa trên giấy in. kỹ thuật này được in trên với một mặt phẳng với độ cao như nhau, không kén chọn loại vật liệu nên sản phẩm được tạo thành cùng màu sắc hài hòa, đảm bảo. Hơn nữa là cùng độ bám mực in cao, bạn có thể làm tốt tin tưởng về thời hạn xài của 1 sản phẩm được in ra từ kỹ thuật này.

    2. In túi giấy cần lưu ý những gì?

    Mặc dù túi giấy được dùng khá rộng rãi, tuy nhiên khi sử dụng cách thức in túi giấy thì cũng cần phải chú ý nhiều đặc điểm để đảm bảo sản phẩm được tạo thành nhận được phản hồi tích cực . Ví dụ như việc in bằng công nghệ in offset có thể ko tạo nên tốt tốt khi mà ko thể tạo ra hiệu ứng 3D mà những mẫu túi cần in có nội dung in ảnh logo… Cũng vì thế mà nó ko được sử dụng để in túi giấy cao cấp.

    Chính vì những lẽ đó mà mặc dù sử dụng khá rộng rãi, nhưng cùng từng mục đích khác nhau mà người ta lựa công nghệ in túi giấy phù hợp để cho ra loại túi phục vụ cho các hoàn cảnh khác nhau.

    Ngoài ra in giấy tiêu đề giá rẻ ở HCM Cao Huy Hoàng chúng tôi đang kinh doanh : In bì thư ; In card visit ; In giấy tiêu đề ; In tờ rơi ; In Folder ; In túi giấy ; In catalogue ; In biểu mẫu ; In hóa đơn ; In poster ; In lịch tết ; In decal v.v. rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

    dich vu in an o HCM CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ khách hàng tại các khu vực sau đây :
    [​IMG]
    Liên hệ cty in ấn tại Sài Gòn Cao Huy Hoàng​
    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    web in túi giấy nhiều màu ở HCM : caohuyhoang.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!