Xu Hướng Cửa Theo Kiến Trúc 2021

Thảo luận trong 'Nội thất, ngoại thất' bắt đầu bởi vuonthuocquy, 9/7/21.

  1. 780
    0
    16
    vuonthuocquy

    vuonthuocquy Expired VIP

    Bài viết:
    780
    Đã được thích:
    0
    Xu Hướng Cửa Theo Kiến Trúc 2021 : Cửa là một phần quan trọng của ngôi nhà. Việc lựa chọn kích thước, màu sắc, chức năng, chất liệu,… có thể không quá khó, nhưng những gợi ý về xu hướng chắc chắn sẽ hữu ích cho không gian cá tính, thời trang.

    Những Vật Liệu Bền Vững Được Tin Dùng :

    Chất liệu sản xuất cửa khá đa dạng, từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, nhôm kính, sắt, thép,… Đây đều là những loại vật liệu có độ bền cao, đảm bảo an toàn và thẩm mỹ. Trong đó, cửa thép vân gỗ và cửa gỗ composite, cửa nhôm kính được khuyến khích sử dụng hơn cả. Không chỉ với cửa mà các sản phẩm nội thất cũng đang dần có sự chuyển dịch mạnh mẽ sang vật liệu thân thiện này.


    Trong khi nguồn gỗ tự nhiên ngày càng cạn kiệt và bị hạn chế khai thác thì những sản phẩm giả gỗ sẽ ngày càng được ưa chuộng bởi chất lượng và sự đa dạng của sản phẩm.

    [​IMG]

    Kích Thước Cửa Theo Xu Hướng Mới :

    Nhu cầu sống gần gũi với thiên nhiên hơn cũng có tác động không nhỏ đối với nhu cầu về một sản phẩm cửa kích thước lớn. Cánh cửa chính là điểm trung chuyển đưa thêm ánh sáng tự nhiên vào không gian, trong một số trường hợp sẽ giúp chúng ta kết nối với thế giới bên ngoài mà vẫn đảm bảo được mức độ riêng tư cần thiết. Cửa cao hơn, rộng hơn sẽ là xu hướng của hiện tại và tương lai. Thực tế, đã có khá nhiều căn hộ đang sử dụng cửa cao 2,7m, có lẽ đây cũng là một yếu tố để bù đắp lại sự thu hẹp về không gian sống, mang tới cảm giác tự do hơn cho con người.

    Xu Hướng Cửa Đơn Giản Mà Thông Minh :

    Tích hợp những chức năng thông minh là xu hướng của nội thất tương lai, cửa cũng không năm ngoài những thay đổi đó. Tuy nhiên, sự hiện đại, gia tăng về lợi ích sử dụng cũng sẽ phải đi đôi với sự tối giản. Cánh cửa thông minh sẽ dùng ít loại vật liệu hơn, ít đường cắt, không trang trí rườm rà, kiểu dáng chân phương và chắc chắn không có chi tiết thừa. Đó là xu hướng thiết kế chung trong thời gian tới.

    Cuộc sống hiện đại khuyến khích chúng ta đơn giản hóa không gian, trong đó có việc lược bỏ những thứ không thực sự cần thiết. Một ngôi nhà ít đồ đạc đến cỡ nào thì nhất định không thể thiếu đi cánh cửa. Chính vì thế, dù là người sản xuất hay sử dụng, chúng ta cũng không thể đặt chúng nằm ngoài xu hướng chung của kiến trúc và nội thất.



    [​IMG]

    Xu Hướng Chọn Cửa Hiện Nay :

    Khách hàng hiện nay luôn hướng tới việc tìm hiểu và sử dụng những sản phẩm cửa vừa bền đẹp, vừa vững chắc lại có thể cách âm, chống ồn hiệu quả mang lại không gian riêng tư, yên tĩnh. Cửa thép vân gỗ cao cấp hiện nay đang được rất nhiều người ưa chuộng, lựa chọn lắp đặt cho cửa của gia đình mình.

    So với cửa gỗ tự nhiên, cửa thép vân gỗ không bị cong vênh, mối mọt dù được sử dụng với tần suất liên tục trong thời gian dài. Với những màu vân gỗ sang trọng, sản phẩm vẫn mang những nét đẹp ấm áp và phù hợp với tâm lý phong thủy của người Việt Nam.

    So với các loại cửa gỗ công nghiệp, cửa thép sơn tĩnh điện có khả năng chống chịu nước và môi trường ẩm ướt vượt trội, không hề gỉ sét hay hỏng hóc.

    So với các loại cửa nhôm kính, cửa thép vân gỗ làm cửa phòng ngủ có khả năng chống chịu tác động ngoại lực rất tốt mà không bị biến dạng, không dễ thoát nhiệt như cửa nhôm kính. Việc lắp đặt cửa thép vân gỗ cho phòng ngủ cũng không gây ra sự lạnh lẽo cho căn phòng như các loại cửa nhôm kính theo phương diện phong thủy.


    Xét từ tất cả các đặc điểm trên, cửa thép vân gỗ là Xu Hướng Cửa Theo Kiến Trúc 2021 và hot nhất hiện nay trên thị trường nội thất. Do đó, nếu có nhu cầu lắp đặt hoặc thay thế các cửa đã cũ của gia đình, bạn đừng quên tìm hiểu, tham khảo và lựa chọn những mẫu cửa thép vân gỗ đẹp mắt để không gian nhà mình thêm sang trọng và hiện đại nhé.

    [​IMG]

    Địa Chỉ Phân Phối Cửa Thép Vân Gỗ Chính Hãng Alux

    Công Ty TNHH Dasdoor Việt Nam:

    VPGD : Số 12F - Ngõ 1 - Tổ dân phố Hà Trì 1 - Phường Hà Cầu - Quận Hà Đông - Hà Nội

    Showroom : Số 43 - Ngõ 806 - Đường Kim Giang - Xã Thanh Liệt - Huyện Thanh Trì - Hà Nội

    Website: www.dasdoor.vn


    Email : [email protected]


    Hotline : 0708.833.336 - 0768.955.556
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!