Xe nâng hàng biểu diễn tại triển lãm quốc tế

Thảo luận trong 'Mua sắm khác' bắt đầu bởi hethongso123, 11/7/16.

Tags:
  1. 87
    0
    6
    hethongso123

    hethongso123 Active Member

    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Xe nâng hàng – Tại triển lãm quốc tế Châu Á về hệ thống chuyển vận (CeMAT ASIA) vào ngày 27 tháng 10 năm 2015 tại Thượng Hải, Trung Quốc. mang gian hàng có diện tích lớn nhất, Tan Dai Duong thuộc tập đoàn Kion đã mang lại cho triển lãm đa dạng điều thú vị cũng như những nét kỹ thuật mới nhất: Đổi mới, thông minh và tích hợp. KION Group hiện đang là dịch vụ xe nâng hàng to thứ hai thế giới.
    Xe nâng hàng Toyota – vun đắp các khoa học mới và kiểu dáng mới
    thông minh trong mẫu mã cũng như đổi mới công nghệ là những gì mà chúng ta thấy rõ ràng trong sản phẩm của xe nâng Tan Dai Duong. Lần này họ mang lại xe nâng điện tiêu dùng ắc quy xe nâng kỹ thuật mới và trang bị cảnh bảo mới, gần gũi sở hữu môi trường và an toàn cho người sử dụng .
    Xe nâng hàng Komatsu mang thể sao chép, nhưng kinh nghiệm không thể sao chép” là sản phẩm xe nâng điện Tan Dai Duong hội tụ . Khán nhái mang thể trải nghiệm các khoa học mới nhất của xe nâng Tan Dai Duong tại triển lãm.
    Xe nâng Tan Dai Duong giúp người tiêu dùng sáng tạo hơn số tiền đầu tư .
    hiện nay , sự phát triển của internet giúp con người mang thể kết nối với nhau 1 bí quyết thuận tiện và nhanh chóng hơn. nhận mặt được điều này, Tan Dai Duong dùng phổ biến áp dụng, hệ thống hiện đại nhất của nghành công nghiệp ô tô của Đức vào chiếc xe nâng, để điều hành mẫu xe nâng hàng một cách hiệu quả hơn. Hệ thống xe tự hành AGV, Hệ thống dẫn hướng GPS, hệ thống điều hành đội xe Connected solutions.
    các bạn thăm quan gian hàng Tan Dai DuongXe ô tô điện Tan Dai Duong
    Tích hợp khoa học điều hành dữ liệu vào xe nâng Tan Dai Duong
    Đầu năm 2012 Tan Dai Duong tích hợp hệ thống điều hành dữ liệu (Full-Value-Chain) vào rộng rãi Model giúp đơn vị sở hữu thể sử dụng dữ liệu này để sản xuất, tiếp thị, bán hàng, đánh giá và thẩm định một bí quyết tổng quan nhất về tình hình dùng xe nâng hàng.
    Hệ thống điều hành dữ liệu xe nâng hàngGiám đốc bán hàng xe nâng hàng Tan Dai Duong
    không những thế tại triễn lãm lần này Tan Dai Duong còn có đa dạng sản phẩm và công nghệ xe nâng khác giúp người xem có rộng rãi trải nghiệm và cảm giác mới lạ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!