Xe máy điện Jeek Aima Suzika gây ấn tượng mạnh với người dùng

Thảo luận trong 'Xe máy, xe đạp' bắt đầu bởi suzika, 18/6/17.

  1. 49
    0
    6
    suzika

    suzika Active Member

    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Xe điện Jeek Aima Suzika được thiết kế nổi bật với gam màu đen chủ đạo và sự pha trộn màu sắc hết sức tinh tế gồm 4 màu đen- cam, đen – đỏ, đen – xanh và đen – bạc, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc xe điện phù hợp với cá tính. Điểm nhấn trong thiết kế của xe đó là hệ thống đèn LED thiết kế lớn làm nổi bật dải ánh sáng, thân xe được cách điệu vô cùng tinh tế, lịch lãm và sang trọng với hạt nhựa ABS nguyên sinh siêu bền.

    [​IMG]

    Xe máy điện Jeek Aima Suzika được trang bị động cơ Bosch công nghệ cao của Đức với công suất lên tới 1800w, sử dụng 5 bình ắc quy 60V 20Ah giúp xe di chuyển nhanh hơn, tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được là 60km/h, quãng đường đi được trong một lần sạc đầy đạt 70 – 100km, đây được coi là bước đột phá lớn trong công nghệ sản xuất xe điện, bởi các dòng xe điện thông thường khác chỉ lưu thông được quãng đường tối đa từ 40 – 50km cho một lần sạc. Với quãng đường này, người dùng có thể tiết kiệm chi phí hàng triệu đồng di chuyển 1 năm so với xe tay ga.

    [​IMG]

    Được sản xuất theo tiêu chuẩn của những chiếc xe máy tay ga đắt tiền, xe máy điện Jeek Aima Suzika được trang bị phanh đĩa cao cấp cho bánh trước, kết hợp hệ thống chống bó cứng giúp dễ dàng thao tác và an toàn hơn khi vận hành. Đĩa phanh được chế tạo bởi hợp kim chống mài mòn đảm bảo an toàn cho người dùng sau một thời gian dài sử dụng. Bộ điều khiển tốc độ của xe được sản xuất theo công nghệ tiên tiến châu Âu với tính năng 12s 3 tốc độ, tạo nên sự êm ái tuyệt đối khi vận hành, đồng thời có thể bứt phá tốc độ một cách nhanh chóng.

    [​IMG]

    Một trong những chi tiết gây ấn tượng mạnh với người dùng của dòng xe điện Jeek Aima Suzika đó là khả năng chống nước hoàn hảo, đặc biệt phù hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam, mưa bão nhiều, đường xá thường xuyên bị ngập úng. Nhờ ứng dụng công nghệ chống nước tiên tiến độc quyền, với thiết kế khép kín bằng keo công nghệ hiện đại giúp xe có thể di chuyển trong khi mưa lớn, đường ngập, có thể rửa xe mà không lo bị chết máy.

    [​IMG]

    Xe máy điện Jeek Aima Suzika còn ghi điểm với người dùng bởi những tiện ích như thiết kế tay ga siêu vượt trội, tăng tốc 100m chỉ trong vòng 10s, đồng hồ điện tử màn hình LED hiển thị rõ nét các thông số kỹ thuật, khung xe được thiết kế chắc chắn cùng 2 giảm xóc thụt lùi cho bánh sau giúp xe có khả năng chịu tải trọng lớn lên tới 180kg.

    Sản phẩm có bán tại các Showroom xe điện Suzika trên toàn quốc. Để được tư vấn và mua hàng, quý khách vui lòng liên hệ:

    ★ Tel: 04.6657.2288

    ★ Youtube: https://www.youtube.com/xediensuzikavietnhat

    ★ Facebook page: https://www.facebook.com/xediensuzikavietnhat/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!