Xe điện Zoomer Suzika Aima 2017 tại địa chỉ 340 Xã Đàn

Thảo luận trong 'Xe máy, xe đạp' bắt đầu bởi suzika, 10/3/17.

  1. 49
    0
    6
    suzika

    suzika Active Member

    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Xe điện chính hãng Zoomer Suzika Aima 2017 là mẫu xe điện thế hệ mới được sản xuất và phân phối chính thức bởi hãng Suzika với định hướng là dòng xe thời trang đẳng cấp, đầy cá tính dành cho giới trẻ. Ngay từ những ngày đầu ra mắt dòng xe điện này đã nhang chóng thu hú sự quan tâm của người dùng nhờ sở hữu thiết kế ấn tượng với những đường nét góc cạnh thanh thoát, tính năng tiết kiệm điện nổi bật và hệ thống chiếu sáng vượt trội.

    [​IMG]

    Xe điện chính hãng Zoomer Suzika Aima 2017 không chỉ dừng lại ở một phương tiện di chuyển thông thường mà còn mang diện mạo của một mẫu xe mang phong cách thể thao với hệ thống đèn xi nhan, đèn hậu, đuôi xe kết nối với ốp thân tạo nên sự liền mạch theo chiều dài thân xe, phủ lớp sơn cao cấp tạo điểm nhấn đầy khỏe khoắn. Phần đuôi xe cùng cụm đèn hậu liền khối gọn gàng và tay nắm sau tôn lên vẻ ngoài đậm cá tính.

    [​IMG]

    Sở hữu thiết kế trẻ trung, sang trọng, hệ thống đèn pha chiếu sáng của xe điện chính hãng Zoomer Suzika Aima 2017 còn khẳng định tính năng nhờ khả năng chiếu sáng vượt trội, với việc sử dụng công nghệ Halogen LED giúp xe có khả năng chiếu sáng tốt hơn, đảm bảo an toàn cho người dùng khi đi vào buổi tối.

    Không ngừng cải tiến động cơ và thiết kế nhằm đưa khách hàng đến những trải nghiệm mới khác biệt, xe điện chính hãng Zoomer Suzika Aima 2017 được trang bị động cơ không chổi than 3 pha, sở hữu hệ thống máy công suất 800w không tiếng ồn và đặc biệt là tính năng siêu chống nước. Bên cạnh đó, 4 bình ắc quy 60V20Ah cho bạn trải nghiệm thú vị với quãng đường đi được đạt 70 – 80km/ 1 lần sạc đầy, tốc độ tối đa đạt 55km/h.

    [​IMG]

    Xe điện chính hãng Zoomer Suzika Aima 2017 còn ghi điểm với người dùng bởi những tiện nghi như: Yên xe dài, cốp xe rộng rãi, đồng hồ điện tử hiển thị sắc nét, sử dụng tích hợp khóa cơ và khóa chống trộm điện tử an toàn.
    Ngoài ra khi mua xe điện tại cửa hàng 340 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội quý khách hàng có thể mua xe điện trả góp với mức lãi suất thấp.

    Sản phẩm có bán tại các Showroom xe điện Suzika trên toàn quốc. Để được tư vấn và mua hàng, quý khách vui lòng liên hệ:

    VUA XE ĐIỆN
    Tel: 04.6658.2288 - Hotline: 0968.666.046 Mr.Thắng
    Địa chỉ: 340 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!