Xe đạp học xinh chính hãng được HS yêu mến

Thảo luận trong 'Xe đạp, xe điện' bắt đầu bởi thutrang, 5/5/16.

  1. 299
    0
    16
    thutrang

    thutrang Expired VIP

    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    0
    Chiếc xe đạp giant chính hãng không phải là mốt quá mới mẻ, chúng đã được nhiều bạn trẻ yêu thích từ lâu. Tới thời điểm hè này, xe đạp học sinh nóng hơn bao giờ hết do cơn sốt mẫu xe Zinger Extra chạy pin iPhone cao cấp sở hữu giá cực sốc.

    Không còn phải chịu cảnh chờ đợi ba mẹ đến đón, không phải tốn sức đạp xe, cũng không phải chen lấn, xô đẩy trên xe bus, các em HS ngày nay thảnh thơi chạy xe đạp điện đi học. Đặc biệt, với các em phải học thêm nhiều để chuẩn bị thi tốt nghiệp và đại học, đi lại bằng xe đạp trinx sẽ nhanh và đỡ mệt hơn. Còn đi dạo chơi, tụ tập với bạn hữu thì sao, chiếc xe đạp học xinh chính hãng là “phụ kiện” vô cùng lý tưởng để mọi người trẻ thỏa sức thể hiện bản thân. Vì gần như ở bất kỳ đâu, người trẻ cũng luôn muốn khẳng định cá tính của mình.

    Từ vài năm quay về đây, thị phần xe đạp học xinh ở hà nội bùng nổ mạnh mẽ bởi vì sự phổ biến về bề ngoài và thương hiệu. Song năm nay chiếc xe này nóng hơn bao giờ hết bởi vì cơn sốt mẫu xe Zinger Extra chạy thỏi pin điện thoại di động iPhone cao cấp mang giá thành cực sốc. Hiện xe đang được bán với giá thành siêu hấp dẫn chỉ 10,9 triệu đồng (so với giá thành gốc 12,5 triệu đồng) bởi vậy nhanh hết hàng, chỉ còn rất ít xe trên cả nước. Cái hay của dòng xe này là chất lượng tốt nhưng giá rất thoải mái, giá bằng và thậm chí phải chăng hơn so với dòng chạy ắc quy.

    Xem thêm: phụ tùng xe đạp thể thao.

    Tìm hiểu rõ hơn vì đâu Zinger Extra với chi phí sản xuất cao nhưng mà giá tiền chỉ bằng xe ắc quy, tại Infographic này.

    [​IMG]

    Thực tế hiện giờ, hơn 80% những em HS được hỏi thích một chiếc xe đạp đi được quãng đường xa, bền bỉ, an toàn... (khảo sát trên 5.000 HS trên địa bàn Hà Nội). Ngoài ra, bởi vì lứa tuổi này chưa tự chủ được tài chính nên nhân tố giá thành tốt, tiết kiệm cũng được quan tâm. Rất đáng kinh ngạc là chỉ có khoảng 10% số học sinh được hỏi cho rằng mẫu mã khác lạ là nhân tố tiên quyết khi những em chọn mua xe. Điều này cho thấy, nhận thức về một chiếc xe đạp học sinh tốt ở các em đã thay đổi theo hướng rất tích cực.

    Nắm được xu thế này, hãng HKbike đã ứng dụng thành công công nghệ thỏi pin iPhone cao cấp lên mẫu xe Zinger Extra cho phép đi được quãng đường xa vượt trội nhưng mà xây dựng lại gọn gàng, thanh lịch.

    “Hầu hết các bạn HS không chỉ bị xe điện thu hút bởi bề ngoài hút mắt, mà còn… chết mê chết mệt vì chức năng mạnh mẽ và chất lượng tuyệt vời”, cô bạn Linh (Quận Ba Đình, Hà Nội) bộc lộ: “Chạy Zinger Extra ngoài đường em hoàn toàn an tâm, không lo hết điện giữa đường khi phải đi xa hoặc di chuyển nhiều trong ngày”.

    Zinger Extra trang bị thỏi pin Lithium cao cấp của điện thoại di động iPhone, cho phép xe chạy được quãng đường kỷ lục lên tới 80km mỗi một lần sạc.

    “Giờ mà đi xe điện thì thường rồi, phải là các chiếc xe đạp học xinh ở hà nội của HKbike mới cá tính và chất”, Tuấn, học sinh một trường cấp 3 tại TP.HCM nói. Vốn ham mê xe Zinger Extra từ trước, Tuấn kỳ kèo mãi để bố mẹ mua cho chiếc xe. Vừa qua, thấy bè bạn kháo nhau hãng đang giảm giá cực sốc, Tuấn cũng lên mạng tìm hiểu, và quyết định mua xe ngay tức thì.

    “Việc mua được một chiếc xe tốt còn bởi vì cái duyên nữa, đôi khi với tính chất hên xui. May mắn tậu được chiếc nào máy tốt như xe HKbike thì đỡ chứ gặp mấy “em” vừa cồng kềnh vừa yếu điện cũng khốn khổ”, cậu học trò chia sẻ. Tuấn chỉ là một trong số rất nhiều bạn trẻ trong trào lưu mua xe điện đang rộ lên gần đây ở Sài Gòn.

    Với giá giảm chưa bao giờ sốc đến vậy, các chiếc xe Zinger Extra đang được tiêu thụ có tốc độ rất nhanh. Và nếu cứ duy trì đà bán hàng ấn tượng thời gian cách đây không lâu, thì số lượng xe còn lại là rất ít khiến đây là lý do mọi người nên cân nhắc mua ngay thời điểm này.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!