Việt Nam còn ít dòng xe đạp giant chất lượng cao

Thảo luận trong 'Xe đạp, xe điện' bắt đầu bởi thutrang, 13/4/16.

  1. 299
    0
    16
    thutrang

    thutrang Expired VIP

    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    0
    Nhận thấy thị trường VN còn ít dòng xe đạp học sinh giá thành rẻ phục vụ được nhu cầu sử dụng. các dòng xe hiện nay có giá thành thấp thường có chất lượng không bình ổn hoặc chất lượng không cao. Zinger Color - Xe đạp điện thế hệ mới nhất hiện tại của xedap365 ra đời bởi lý do này, nhiều người sẽ có cơ hội tiếp cận với xe đạp điện cao cấp của xedap365 với mức giá thành phải chăng nhất.

    Là một trong những xe đạp điện thế hệ mới nhất hiện nay, tuy nhiên Zinger Color tỏ ra vượt trội ở hiệu năng trong tầm giá 8 triệu. Xe có kỹ năng đi đến 80km cho mỗi lần sạc đầy. Với những dòng xe mức giá thành tương đương thì quãng đường này gần như dài gấp đôi. Xedap365 đã sử dụng loại phụ kiện xe đạp ắc quy chất lượng cao cấp nhất hiện giờ. Cùng với xây dựng thống nhất, hài hòa về toàn bộ giúp xe đi được quãng đường kỉ lục như vậy.

    [​IMG]

    Mang theo tiêu chí "tuyệt đỉnh sắc màu" dòng xe đạp điện mới nhất hiện nay này có đến 5 màu lựa chọn lấy cảm hứng từ màu sắc thiên nhiên là màu xanh galaxy, xanh facebook, màu cam, đen đỏ và đỏ hoa hồng sẽ giúp bạn chấp nhận với sở thích cá nhân của mình. những cụ thể như khung thép, động cơ chống nước độc quyền cũng được thiết bị tương tự xe đạp giant giá rẻ mang lại một sản phẩm cao cấp vượt trội trong tầm giá thành rẻ.

    Nếu như xe đạp điện là chọn lọc phù hợp và có lí với đa số HS thì chọn lọc xe máy điện lại dành cho dân văn phòng và các ai thích phong cách mới lạ. Xmen Plus là sản phẩm xe điện cao cấp nhất ở thời điểm hiện nay. Là xe điện mới nhất hiện thời của xedap365, mang theo tiêu chí là đắt - độc - chất. Bởi vậy dòng xe này không dành cho các ai muốn mua một chiếc xe điện giá rẻ.

    Để khẳng định cho chất lượng của mình xe đạp học xinh giá rẻ được trang bị động cơ đến 1200W (so với 500-800W của các dòng khác). Kết hợp với bộ ắc quy cao cấp giúp đi được quãng đường lên đến 100km và vận tốc tối đa là 50km/h. Đây chính là chiếc xe điện vượt mọi giới hạn và biểu thị đẳng cấp, rất phù hợp cho sự thể hiện cá tính và đẳng cấp riêng.

    Một điểm khác biệt từ chiếc xe đạp giant giá rẻ mang phong cách moto thể thao này chính là kĩ năng đi số lùi, tương tự như ô tô. Cách thức này giúp xe đi lùi trong ngõ hay vỉa hè nhưng mà không cần dắt xe vất vả. Lốp xe không săm cũng giúp xe đi an toàn ở vận tốc cao. Hiện giá bán của chiếc xe điện thế hệ mới nhất này là 18.5 triệu đồng. các bạn chỉ cần tìm tới các showroom chính hãng của xedap365 để chiếm hữu cho mình chiếc xe chính hiệu.

    Xem thêm: thanh ly hang cu.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!