Việc quan trọng của việc in ấn bao bì giấy cho cty

Thảo luận trong 'Mua sắm khác' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 9/4/18.

  1. 1,625
    0
    36
    qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,625
    Đã được thích:
    0
    Nếu bạn là một fashionista chính hiệu, hay đơn giản hướng dẫn là người yêu thời trang & thích chiếc đẹp, thì các thương hiệu nổi tiếng cả về chất lượng lẫn hình thức mẫu mã như Adore Dress, Elise, Burberry, Zara, Up to seconds... luôn là chọn lọc hàng đầu dành cho bạn. Vậy liệu bạn có biết các hãng này đều sử dụng bao bì hộp giấy cho sản phẩm của mình?

    Nói về tầm quan trọng & vai trò của bao bì hộp giấy, chúng ta có thể diễn đạt bằng hàng ngàn con chữ. nhưng, để tiết kiệm thời gian cho những bạn, bài viết dưới đây chúng tôi có thể nêu Một số ý chính về loại sản phẩm ưu việt này.
    [​IMG]
    lí do nên sử dụng bao bì hộp giấy

    - Giúp tiêu biểu hãng

    Bên cạnh cấu tạo hợp thời trang và chất lượng nổi trội, bao bì hộp giấy chứa sản phẩm cũng là 1 phần quan trọng giúp nâng cao đẳng cấp thương hiệu. Trên thực tế, ko có một hãng đình đám nào lại sử dụng túi nilon ko có địa điểm hay tên tuổi của mình cả. Cũng hiếm khi có một công ty, doanh nghiệp nào sử dụng bao bì hộp giấy trơn tru mà ko in bất kỳ 1 mô tả gì lên đó.

    Tham khảo : công ty in poster uy tín ở HCM

    Xu hướng ngày nay cho thấy có khá nhiều quý khách lựa chọn sản phẩm theo tiêu chí: Phải là hãng có tiếng tăm, được nhiều người biết đến và mong muốn sở hữu. vì vậy, túi giấy có thể làm tốt là phương tiện hữu ích để quảng bá món hàng đó được mua tại đâu & đến từ hãng nào.

    - có thể tái dùng nhiều lần

    Khi quý khách mua hàng tại cửa hàng của bạn, đa phần các cái túi giấy dễ thương & bền chắc sẽ được họ tái sử dụng cho mục đích khác. Chẳng hạn như đựng đồ sử dụng cá nhân, quần áo, khăn, túi, các món vật dụng bé, thậm chí là đựng hộp cơm mang đến cty hay giấy tờ khi đi ra ngoài. Vô hình chung họ đã quảng cáo free cho sản phẩm & hãng của bạn.

    Điều này hoàn toàn trái ngược với túi nilon khi được tận dụng làm túi đựng rác hoặc bị vứt đi ko thương tiếc.

    Như vậy, bằng việc dùng bao bì hộp giấy là bạn đã thành công trong việc lưu giữ kí ức của quý khách hàng về sản phẩm, đồng thời giúp nhiều người biết đến hãng của mình hơn.

    - Bao bì hộp giấy chất lượng thì sản phẩm mới chất lượng

    Phần lớn người tiêu xài đều cho rằng: một sản phẩm thực sự chất lượng có thể làm tốt được đựng trong những bao bì tương xứng cùng giá trị của nó, và ko một đơn vị nào lại đựng một sản phẩm cao cấp trong một chiếc túi in ấn cẩu thả cả.

    Ngoài ra, túi giấy được cấu tạo sang trọng, ấn tượng và tinh kế cũng có thể thể hiện được thành ý của người trao tặng, người kinh doanh, đồng thời khiến quý khách luôn cảm thấy hài lòng & trân trọng hơn trong thâm tâm của mình.

    Tham khảo thêm : cong ty in an lich nhanh chong

    yêu cầu đặt in bao bì giấy cho các shop phone, quần áo, nước hoa, mỹ phẩm... ngày càng tăng cao chứng tỏ các doanh nghiệp, cửa hàng hiện nay đã nhận thức được tầm quan trọng của việc xài túi giấy trong quảng bá hãng.

    Bởi vậy, bên cạnh chất lượng sản phẩm, bạn cũng cần quan tâm đến việc chọn mẫu cấu tạo cũng như chất liệu bao bì hộp giấy để giúp hãng của mình có tiếng tăm hơn và luôn giữ được chân quý khách.

    - Giúp bảo vệ môi trường

    Trong bối cảnh môi trường sống trên Trái Đất đang bị đe dọa hủy hoại bởi các sản phẩm nhựa, nilon ko phân hủy thì việc dùng bao bì hộp giấy thay thế chính là 1 phương án thực sự tốt. Túi giấy có thể làm tốt tái chế, tái dùng dễ dàng. Mặt khác, chúng được sản xuất từ những nguyên vật liệu thân thiện cùng môi trường. Do vậy nên là chọn lọc hàng đầu cho những doanh nghiệp hiện nay.

    Tìm hiểu thêm : muon thue in an offset

    Hy vọng rằng các công thức trên đây của chúng tôi có thể làm tốt thực sự có ích cho bạn. Mọi mô tả liên quan đến sản phẩm bao bì hộp giấy, vui lòng liên hệ Việt In để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

    dịch vụ in ấn SG CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ khách hàng tại những khu vực dưới đây :
    [​IMG]
    Liên hệ dịch vụ in ần giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh Cao Huy Hoàng​

    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    web : caohuyhoang.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!