Vì sao xe đạp thể thao lại được ưa chuộng đến thế?

Thảo luận trong 'Xe máy, xe đạp' bắt đầu bởi thutrang, 27/4/17.

  1. 299
    0
    16
    thutrang

    thutrang Expired VIP

    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    0
    Cửa hàng XEDAP365 luôn là một trong những cửa hàng được nhiều tín đồ xe đạp học sinh, xe đạp học sinh tìm kiếm nhất bởi nó là một trong các thương hiệu xe đạp được ưa chuộng nhất với sự hiện đại trong cả tính năng lẫn thiết kế.

    Vì đâu cửa hàng xe đạp lại được tìm kiếm nhiều tới thế? Lý do là những chiếc xe đạp thể thao giá rẻ thường được trang bị các tính năng được coi như tốt nhất hiện nay. Thiết kế bộ khung của chiếc xe đạp Giant được dùng chất liệu nhôm ALUXX siêu nhẹ, bền bỉ và linh hoạt. Bên cạnh đó là bộ Groupset của thương hiệu lớn Shimano hay SRAM được sử dụng rất phổ biến.

    Cũng chính vì vậy mà đây cũng là nguyên nhân mà trên thị trường xuất hiện những mẫu xe đạp Giant trôi nổi, lợi dụng uy tín của thương hiệu GIANT để “móc túi” người tiêu dùng. Khi mà thị trường tràn lan lẫn lộn các mẫu xe đạp thể thao thật giả lẫn lộn thì việc tự mình phân biệt đâu là xe chính hãng đâu là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng là điều rất cần thiết với các người mua. Hôm nay, cửa hàng XEDAP365 xin chia sẻ các đặc điểm phân biệt chính xác để nhận biết đâu là xe đạp Giant chính hãng.

    [​IMG]

    Những mẫu xe đạp giant chất lượng cao nhập khẩu chính hãng tại cửa hàng xe dap dua gia re thì bộ phận quan trọng của xe như phuộc trước hay khung đều được dán mã vạch chứng nhận sản phẩm chính hãng, mã vạch chính hãng với độ chi tiết cao, những chữ số được in sắc nét, ngoài ra trên khung xe còn có mã vạch 4 chiều để khách hàng có thể kiểm tra nguồn gốc xuất xứ bằng điện thoại. Còn với xe giả, nhái hay trôi nổi nếu như có tem dán thì cũng là những tem cẩu thả, chữ cái và số ko đều nhau.

    Từ những chi tiết nhỏ nhất cũng được Giant chú ý thiết kế cẩn thận như phanh, tay lái, yên xe, bàn đạp đến từng mắt xích trên các mẫu xe đạp thể thao giá rẻ cũng được chăm chút nhằm tạo ra chiếc xe đạp tốt nhất, tiện dụng nhất. Đây cũng là những đặc điểm nhận dạng bên ngoài để phân biệt mẫu xe dựng, xe giả.

    Tiếp đến, những mối hàn của xe chính hãng thì được che giấu một cách tinh tế, ko lộ liễu, nước sơn của xe thì chất lượng, bóng đẹp, không có hiện tượng bong chóc sau một thời gian dài dùng. Những bộ phận thao tác trên các xe nhập khẩu chính hãng thì cũng hoạt động một cách trơn tru và ổn định hơn.

    Vậy nên, các bạn nên tìm hiểu giá xe trước khi mua để có thể đánh giá đc đâu là hàng giả đâu là hàng thật. Bạn không nên ham rẻ tại những cửa hàng xe dap cannodale gia re không chính hãng, Vì ẩn sau đó là các nguy cơ mất an toàn cho người sử dụng khi không may lựa chọn phải hàng trôi nổi trên thị trường.

    Một điều mà các bạn có thể phân biệt được đâu là xe đạp thể thao chất lượng cao, đâu là giả đó là dịch vụ khách hàng dịch vụ bảo hành và hậu. Xe đạp Giant giả chắc chắn sẽ ko có những chế độ bảo hành chất lượng dài lâu và bảo đảm như những cửa hàng chính hãng. Ngoài ra, giá cả cũng phản ánh phần nào chất lượng của sản phẩm. Một chiếc xe chính hãng bao giờ cũng có niêm yết giá thành rõ ràng, có thể nó cao hơn một chút nhưng mà nó lại đảm bảo chất lượng.

    Cửa hàng XEDAP365 chúng tôi, tự tin là đơn vị cung cấp những loại xe đạp chính hãng, nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện với dịch vụ khách hàng luôn đặt quyền lợi của người sử dụng lên hàng đầu, dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa luôn đúng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Đến với chúng tôi, mọi người sẽ có các sản phẩm chất lượng nhất và bảo đảm an toàn tuyệt đối.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!