VÁY LIỀN HÀN QUỐC TRONG ĐỜI SỐNG GIỚI TRẺ

Thảo luận trong 'Quần áo nữ' bắt đầu bởi ktminh44, 27/7/17.

  1. 9
    2
    1
    ktminh44

    ktminh44 Active Member

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    2
    Váy liền Hàn Quốc là một hot trend trong mùa thời trang Xuân Hè vừa qua và có dấu hiệu không hề hạ nhiệt đối với những mùa thời trang sắp tới. Hãy điểm lại phong cách váy liền Hàn Quốc đã và không ngừng gây thương nhớ cho phái đẹp. Những mẫu váy liền Hàn Quốc được thiết kế với những đường nét ấn tượng, giúp người mặc phô được hết những nét nữ tính, dịu dàng. Đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, mang đến cho bạn gái trẻ nhiều sự lựa chọn phù hợp với từng hoàn cảnh mặc.

    Một trong những nơi được phái đẹp ứng dụng phong cách váy liền Hàn Quốc là nơi công sở, khi mà ở đó bạn cần phong cách thanh lịch mà không bớt đi sự chuyên nghiệp. Không chỉ ghi dấu ấn trong mắt đồng nghiệp mà còn tạo cho không gian làm việc sự trẻ trung, tươi mới. Đối với phong cách váy liền Hàn Quốc dành cho chốn công sở thường được thiết kế đơn giản với những gam màu nhẹ nhàng hoặc trung tính, dựa trên 2 kiểu thiết kế ôm và xòe, tùy thuộc thế mạnh cơ thể mà bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc váy liền Hàn Quốc phù hợp. Các mẫu này thường được thiết kế đơn giản nhưng khá tinh tế, một chiếc váy liền Hàn Quốc chính hiệu có dáng form chuẩn sẽ tôn lên những đường nét quyến rũ của người phụ nữ, các nhà thiết kế Hàn Quốc đã phá bỏ sự đơn điệu khi nhấn nhá cho những chiếc váy bằng những chi tiết nổi bật hơn như phần pha ren điệu đà, cổ đính đá, họa tiết cho váy.
    [​IMG]

    Không chỉ dừng chân ở chốn công sở, váy liền Hàn Quốc còn được mặc ở khá nhiều dịp: tiệc tùng, dạo phố, gặp mặt bạn bè. Để thêm phần ấn tượng và nổi bật, bạn có thể linh hoạt kết hợp với những phụ kiện thời trang có tone màu phù hợp.

    Phụ kiện không thể thiếu cho một chiếc váy Hàn Quốc là đôi giày. Một đôi cao gót sẽ khoe được vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ cho chiếc váy bạn đang mặc, một đôi giày búp bê sẽ làm bạn thoải mái và điệu đà. Những chiếc túi xách cũng sẽ làm bạn trở nên ấn tượng hơn khi kết hợp chung với item váy liền Hàn Quốc này. Dù là phụ kiện gì cũng hãy chắc rằng phụ kiện đó có màu sắc hợp tone với chiếc váy của bạn, làm bạn trở nên phong cách, ấn tượng, và thời trang hơn. Đừng biến những phụ kiện đó thành điểm nhấn “lạc quẻ”.

    Váy liền Hàn Quốc đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc với các thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và hiện đại. Các bạn gái trẻ còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu cho mình một chiếc váy để tôn thêm cá tính và nét quyến rũ, vẻ đẹp được tạo hóa ban tặng.
     
    caohuong and minhnguyen007 like this.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!