Váy đầm cho những người lùn bắp chân lớn che đi gần như mọi khuyết điểm

Thảo luận trong 'Chăm sóc da, mặt' bắt đầu bởi quanghepro, 16/11/18.

Tags:
  1. 77
    1
    6
    quanghepro

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    1
    Cái danh xưng “phái đẹp” vốn không tự nhiên mà được đặt cho con gái. Con gái luôn băn khoăn không biết rằng “hôm nay mặc gì?” và đặc biệt là những cô gái nấm lùn bắp chân to, chúng ta càng mất quá nhiều thời gian để sắm phục trang hơn nữa. Thời điểm hôm nay, để các nàng nấm lùn bắp chân lớn không còn tốn thời gian để mua phục trang, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn trẻ những kiểu váy hợp với người lùn bắp chân lớn hoàn toàn có thể che đi toàn bộ khuyết điểm.

    Xem thêm:

    Điểm mặt 10 cửa hàng thời trang và năng động họa tiết thiết kế xinh giá mềm nhất tại Hà Nội

    Váy maxi

    Những cô gái nấm lùn bắp chân lớn chắc chắn là luôn kết thân với váy maxi. Các cái váy đầm maxi vừa khít che đi bắp chân lớn có vẻ thô cứng và xấu xí. Đồng thời làm cho bạn trở nên nữ tính và thon thả hơn không hề ít.

    Và đừng quên có giày gót cao nhé, nó sẽ giúp bạn ăn gian thêm được vài centimet đấy!

    Váy xòe

    Những cô nàng diện những bộ đầm xòe chắc rằng là những cô nàng dễ thương và đáng yêu nhất. Mix đồ hợp nhất cho cô gái nấm lùn bắp chân lớn đó là chân váy xòe kết hợp có áo cổ chữ V

    [​IMG]

    Váy dáng suông

    Các cái đầm dáng vẻ suông được những thiếu nữ bắp chân lớn cực kì yêu thích, nếu mà ngoài bắp chân lớn, chiều cao của bạn còn tồn tại phần khiêm tốn nữa thì bạn nên chọn lựa cho chính mình một cái váy đầm suông cổ chữ V.

    Váy đầm đuôi cá

    Có một kiểu váy được thanh niên hiện nay cực kỳ thích thú đó là váy đầm đuôi cá. Các chiếc váy dài dáng đuôi cá, dài ngang bắp chân thật sự cực kỳ hợp với những cô bé nấm lùn mang bắp chân lớn, mang lại sự trẻ trung, trẻ trung và linh động cho những người mặc.

    [​IMG]

    váy đầm bó, xẻ tà

    các chiếc váy bó, xẻ tà hợp với người lùn bắp chân lớn tại phần nó chỉ để lòi ra một trong những phần chân, tạo hiệu ứng đôi bàn chân trở thành thon thả hơn tương đối nhiều.

    không chỉ có vậy những cái váy bó xẻ tà mang đến cho những người mặc phong thái đậm chất quý bà.

    Nhắc nhở bạn khi sắm đầm cho cô gái nấm lùn bắp chân lớn

    Để có một bộ trang phục thực phù hợp với mình, khi mua váy các cô nàng nấm lùn bắp chân lớn buộc phải lưu ý một trong những điều sau:

    Không nên chọn sắm váy đầm quá ngắn và quá nhiều lớp. Vì váy có kiểu dáng ngắn làm lộ bắp chân lớn của chúng ta và rộng rãi lớp đầm xếp chồng lên nhau sẽ thu hút người nhìn vào đôi chân của chúng ta, từ đó người nhìn sẽ chỉ thấy khuyết điểm của chúng ta.

    Sắm đôi giày cao gót với độ cao vừa. Những cô gái nấm lùn thường muốn mình cao hơn, song buộc phải bắt buộc biết cân nhắc lúc tìm mua giầy cao gót. Ví như chân bạn quá ngắn thì chẳng thể nào hài hòa và hợp lý với một đôi giầy gót cao quá cao được.

    ai ai cũng với quyền khiến cho xinh cho chính bản thân, là phụ nữ lại càng nên biết làm cho đẹp hơn nữa. Dù cho mình sinh ra, có ngoại hình dáng vẻ không xinh đẹp thon thả như bao người, nhưng chớ bao giờ cảm thấy tự ti mà “lười” làm cho xinh cho chính mình nhé. Mang các gợi ý váy đầm cho người lùn bắp chân to che đi khuyết điểm, chúc bạn chọn được cái váy đầm đẹp xắn để luôn luôn rạng rỡ nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!