Vài điều gợi ý trước khi đăng ký Cloud Hosting

Thảo luận trong 'Kinh doanh mua sắm' bắt đầu bởi thanhngoc123, 11/5/16.

  1. 12
    0
    1
    thanhngoc123

    thanhngoc123 Expired VIP

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Mực điện toán đám mây đang nóng hơn bao giờ hết trên sàn công nghệ Thế giới. Nó được dự báo sẽ trở nên cơn sóng thần dữ dội làm đổi thay hoàn toàn cách doanh nghiệp lưu trữ dữ liệu trong ngày mai. Tại Việt Nam, của này còn khá mới mẻ nhưng đang nhận được những cái nhìn ủng hộ từ phía giới chức công nghệ đến các doanh nghiệp kinh doanh. Cũng từ đó, các dịch vụ từ Cloud Hosting giá rẻ đến Cloud Hosting chất lượng cao bắt đầu xuất hiện để đón đầu khuynh hướng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn khá mơ hồ về dịch vụ đăng ký Cloud Hosting. Bài viết này sẽ làm minh bạch những điểm mơ hồ ấy để bạn rõ hơn Cloud Hosting và những điều xung quanh nó.
    [​IMG]Đăng ký Cloud Hosting có gì khác với dùng Server riêng?

    Nhiều người nói nhiều từ Cloud Hosting giá rẻ đến Cloud Hosting chất lượng cao và những ích lợi vượt trội của nó so với cách lưu trữ dữ liệu trên server riêng truyền thống nhưng bạn vẫn không hiểu thực ra chúng là gì mà có sức mạnh ghê gớm thế? Thay vì dùng một máy chủ cấu hình mạnh cùng nhân viên công nghệ thông tin để quản lý tốt dữ liệu trên máy chủ thực tế thì Cloud Hosting lại sử dụng công nghệ ảo hóa “đám mây” (Cloud Computing) làm nơi chứa dữ liệu. bởi thế, bạn có thể tiếp cận nguồn dữ liệu bất kỳ lúc nào, bất kỳ ở đâu chỉ cần kết nối Internet.
    Đăng ký Cloud Hosting – xu thế mới của làng công nghệ Thế giới

    Trên thị trường Thế giới, dịch vụ đăng ký Cloud Hosting đang là món mồi béo bở để các ông lớn trong giới công nghệ nhảy vào tranh giành. Từ IBM, Microsoft, Amazon đến một ông lớn mới nổi khác là Alibaba cũng muốn chiếm lĩnh thị trường đầy tiềm năng này. Nếu không nhìn thấy thời cơ lớn từ lĩnh vực này mang lại, họ đã không dại gì đầu tư để mất tiền khi đằng sau những công ty này là những ông trùm công nghệ có khả năng đổi thay Thế giới.


    Đăng ký Cloud Hosting tối ưu hóa từ chi phí đến hiệu quả sử dụng

    Với những đặc điểm dị biệt của Cloud Hosting, bạn có thể giảm tối đa uổng cho việc mua bán, cài đặt và bảo trì hệ thống máy chủ và kho dữ liệu kềnh càng của doanh nghiệp. Hơn thế nữa, bạn cũng giảm được lượng viên chức công nghệ dành cho việc quản lý máy chủ và chuyển sang các công việc khác mang lại hiệu quả hơn. Thêm vào đó, khi đăng ký Cloud Hosting doanh nghiệp của bạn chỉ cần chi trả cho những gì mình cần cũng như việc nâng cấp hay hạ cấp dữ liệu dễ dàng và chóng vánh. Bạn có thể xem bảng giá cloud hosting miễn phí Cloud Hosting cũng không phải phụ thuộc vào phần cứng nào nên nó hoàn toàn an toàn cho dữ liệu của bạn.[​IMG]
    Đăng ký Cloud Hosting mang đến hiệu quả vượt trội cho doanh nghiệp
    Cloud Hosting là giải pháp tối ưu của thời đại công nghệ số. Dịch vụ này mang lại nhiều lợi ích từ hoài đến hiệu quả sử dụng cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, trước khi đăng ký Cloud Hosting, bạn hãy tìm cho mình một nhà cung cấp cloud server giá rẻ chất lượng hay cloud hosting uy tín và chất lượng để tối đa hóa những lợi. “khủng” từ nó nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!