Uống nước đúng cách như thế nào để GIẢM CÂN hiệu quả?

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi seoviet186, 21/2/22.

  1. 275
    0
    16
    seoviet186

    seoviet186 Expired VIP

    Bài viết:
    275
    Đã được thích:
    0
    Nước rất cần thiết cho hoạt động của cơ thể, không những đóng vai trò tăng cường trao đổi chất, giải độc, cấp ẩm,… Ngoài ra nước còn được đánh giá cao trong việc giảm cân. Tuy nhiên, bạn chưa biết uống nước đúng cách để giảm cân hiệu quả nhất. Hãy Tham khảo bài viết: https://karofivietnam.vn/uong-nuoc-dung-cach-de-giam-can-hieu-qua để hiểu rõ phương pháp giảm cân hiệu quả.

    Uống nước đúng cách như thế nào để GIẢM CÂN hiệu quả?
    [​IMG]
    Uống nước chính là phương pháp đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả để có một vóc dáng thon gọn.

    Bởi vậy, để đánh bay “phì nhiêu”, đánh thức dáng xinh bị “say ngủ” sau những ngày Tết nạp nhiều bánh chưng, thịt giò, kẹo bánh,… thì bạn đừng quên uống nước đúng cách nhé:

    Hãy Uống nước trong suốt cả ngày
    Giúp gia tăng cảm giác no bụng và giảm đi việc thèm các loại đồ ăn giàu calo, từ đó giúp bạn đẩy nhanh quá trình đốt mỡ giảm cân.

    [​IMG]
    Khi bạn đang ngủ thì các cơ quan trong cơ thể vẫn hoạt động, sau thời gian 6 – 8 tiếng ngủ dậy, bạn sẽ mất một lượng lớn nước. Đây chính là thời điểm thích hợp để thải các độc tố ra bên ngoài.

    Ngoài việc làm sạch hệ tiêu hóa và giúp thải độc tố, uống 1 ly nước ấm vào sáng sớm còn giúp hydrat hóa và giữ cho cơ thể luôn tươi trẻ, tránh được rất nhiều bệnh nhiễm trùng tiềm ẩn có thể đã tích tụ ở bên trong.

    Chia thời gian ra uống nước đều và nhiều lần trong ngày theo thời gian biểu sau:

    • Uống một ly nước đầu tiên vào buổi sáng sau khi thức dậy.
    • Uống một đến hai ly nước trước mỗi bữa ăn để giúp lấp đầy dạ dày và kiềm chế cơn thèm ăn.
    • Uống một cốc nước 20 đến 30 phút trước khi bạn tập luyện và một cốc sau 10 đến 20 phút tập thể dục, tùy thuộc vào mức độ và cường độ của bạn.
    • Uống nước suốt cả ngày khi bạn cảm thấy khát.
    Sẽ giúp hệ điều tiết trong cơ thể hoạt động hài hòa hơn, thay vì bạn nhịn uống một lúc lâu rồi uống thật nhiều trong một lúc bù lại. Đặc biệt, uống từng ngụm nhỏ để chúng có thời gian hòa trộn và ổn định axit trong dạ dày, ngoài ra còn giúp làm dịu và không gây áp lực lên hệ tiêu hóa.

    Hãy Uống nước chuẩn sạch
    Bổ sung nguồn nước tinh khiết là điều tối quan trọng cho một cơ thể vừa khỏe vừa đẹp. Với hệ thống lõi lọc thô và màng lọc RO, Karofi mang đến nguồn nước đạt chuẩn tinh khiết nước uống đóng chai QCVN06-1:2010/BYT Bộ Y Tế.

    Hãy Uống nước trước bữa ăn
    Không chỉ giảm cảm giác thèm ăn, uống nước trước ăn 30 phút sẽ giúp đẩy nhanh quá trình tiêu hóa, hấp thụ dinh dưỡng từ thức ăn và hỗ trợ giảm cân.

    Nước có thể giúp lấp đầy dạ dày của bạn và giúp bạn cảm thấy no hơn, đây là một cách uống nước giảm cân đơn giản, dễ thực hiện nhất. Uống một ly nước 30 phút trước bữa ăn có thể giúp bạn nạp ít calo hơn. Trong một nghiên cứu, những người uống 1 cốc nước trước khi ăn, đã giảm 44% cân nặng trong ba tháng.

    Uống nước giúp tăng cường sự trao đổi chất của bạn, làm sạch chất thải của cơ thể và hoạt động như một chất ức chế sự thèm ăn, uống nước trước bữa ăn có thể khiến bạn cảm thấy no hơn, do đó làm giảm lượng thức ăn bạn ăn. Trang web tài nguyên y tế WebMD tuyên bố rằng uống nước trước bữa ăn giúp giảm trung bình 75 calo mỗi bữa ăn. Uống nước trước một bữa ăn mỗi ngày sẽ khiến bạn ăn ít hơn 27.000 calo mỗi năm. Bạn sẽ giảm khoảng 3,5Kg mỗi năm chỉ từ nước uống!

    Uống nước lạnh để giảm cân
    Theo WebMD, uống nước đá lạnh giúp tăng cường trao đổi chất vì cơ thể bạn phải làm việc nhiều hơn để làm ấm nước, do đó đốt cháy nhiều calo hơn và giúp bạn giảm cân. Thêm vào đó, nước lạnh có thể làm mát hơn rất nhiều so với nước ở nhiệt độ ấm. Máy lọc nước nóng lạnh có thể là một công cụ bạn cần để bắt đầu giảm cân và tăng cường trao đổi chất trong cơ thể nhờ khả năng cung cấp nước nóng, lạnh bất cứ khi nào bạn muốn.

    Thay uống nước ngọt bằng nước lọc
    “Hãy nói KHÔNG” với các loại đồ uống nhiều calo như sinh tố, đồ uống ngọt, đồ uống có cồn và “Hãy nói CÓ” với nước lọc sẽ giúp bạn giảm đi hàng trăm calo mỗi ngày. Các nhà khoa học cho rằng để nếu tiêu thụ hết 1 lon nước ngọt, cơ thể chúng ta sẽ nạp khoảng 46 gram đường.

    Khi nạp đường nào cơ thể, lưỡi của chúng ta sẽ dùng những cơ quan thụ cảm để gửi tín hiệu lên vỏ não thông báo rằng “hãy nạp thêm đường nữa”. Và nếu chung ta một ngày uống 8 cốc nước ngọt thay vì 8 cốc nước thông thường, sau một tuần cơ thể sẽ phải nạp tổng cộng gần 5500 calories. Béo phì và tiểu đường lúc đó rất khó để tránh khỏi.

    Uống nước loại nào cũng vô cùng quan trọng:
    Tất cả các loại nước có thể hỗ trợ giúp bạn bổ sung lượng nước cần cho cơ thể, nhưng một số loại nhất định có lợi hơn so với những loại khác nhờ giúp giảm cân?

    Nước máy
    Nước hiện nay thường có chứa lượng clo dư, do các công ty, nhà máy nước Thành Phố sử dụng clo để xử lý nước. Vì vậy đôi khi bạn sẽ vẫn cảm thấy có mùi clo trong nước máy.

    Nước lọc
    Nếu bạn không thích mùi vị của nước máy, bạn có thể dễ dàng có nước lọc để sử dụng tại nhà bằng thiết bị máy lọc nước gia đình hoặc bình lọc nước giúp loại bỏ một số chất phụ gia phổ biến như clo, có thể mang lại cho nước một hương vị ngon hơn, dễ uống hơn.

    [​IMG]
    Nước đóng chai
    Nước đóng chai là nước đóng sẵn không qua nhà máy xử lý nước thành phố. Nó có thể có nguồn gốc từ nước mặt hoặc nước ngầm. Và để được gọi là nước khoáng, phải chứa một lượng khoáng chất nhất định từ nguồn nước.

    Không có lợi thế khác biệt rõ ràng của nước đóng chai so với nước máy với tác dụng giảm cân hoặc lợi ích cho sức khỏe. Chưa nói đến việc nước uống chai tạo ra chất thải nhựa, có thể tác động tiêu cực đến môi trường.

    Nước kiềm
    Nước kiềm là nước có độ pH cao hơn, với độ pH khoảng 8 hoặc 9, so với nước máy có độ pH gần bằng 7. Muối hoặc kim loại kiềm thường được thêm vào nước để tăng độ pH, hoặc nước có nguồn gốc từ các nguồn tự nhiên. Có rất nhiều thông tin và lợi ích sức khỏe tiềm năng xung quanh việc uống nước kiềm. Ngoài ra, cơ thể bạn thực hiện một công việc tuyệt vời là tự điều chỉnh chặt chẽ nồng độ pH máu của bạn, và không chắc là loại nước bạn uống sẽ làm thay đổi đáng kể quá trình này.

    [​IMG]
    Click vào Ảnh trên để tìm hiểu về Máy lọc nước Hydrogen Kiềm
    Chăm sóc vóc dáng từ những điều cốt lõi nhất, máy lọc nước Karofi còn sở hữu cụm lõi lọc Smax hiệu suất cao cung cấp nhiều khoáng chất kết hợp gấp 2 lần lượng Hydrogen giúp cải thiện hệ tiêu hóa, hỗ trợ chống lão hóa, tốt cho sức khỏe của người dùng.

    Nguồn: ifitness.vn/

    Tìm các loại máy lọc nước, máy lọc nước nóng lạnh, máy lọc nước Hydrogen của Karofi tại karofivietnam.vn]

    Kinh nghiệm Uống nước đúng cách để giảm cân hiệu quả tại đây: https://tailieuhoc.edu.vn/t/uong-nuoc-dung-cach-nhu-the-nao-de-giam-can-hieu-qua.94057.html



    —————————–
    HỆ THỐNG KAROFI TOÀN QUỐC – KAROFI VIỆT NAM

    NHÀ CUNG CẤP TỔNG THỂ MÁY LỌC NƯỚC LỚN NHẤT VIỆT NAM

    Trụ sở: Số 83 phố Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

    karofivietnam.vn/

    ☏ 094.3838.278

    ☏ Tổng đài trực tiếp: (024) 3514 0327 / (024) 3519 0056

    ✉ Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!