Túi nâng ngực - Sự lựa chọn khó khăn nếu như ai không biết

Thảo luận trong 'Sức khỏe, làm đẹp' bắt đầu bởi boonguyen, 13/4/23.

  1. 926
    0
    16
    boonguyen

    boonguyen Active Member

    Bài viết:
    926
    Đã được thích:
    0
    Khi nhắc đến phẫu thuật nâng ngực thì đa số chị em cũng sẽ nghĩ tới ngay túi nâng ngực, đây là điều quan trọng trong việc nâng ngực, việc lựa chọn túi ngực thật sự cũng vô cùng khó khăn, vì hiện nay có quá trình dòng túi ngực trên thị trường, luôn được quảng cáo với những lời hết sức có cánh, vô cùng tương thích với bầu ngực, thế nhưng hầu như đều bị bao xơ sau một thời gian nằm bên trong khoang ngực. Vậy hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu túi nâng ngực - Sự lựa chọn khó khăn nếu như ai không biết nhé.

    >>> Xem thêm: thẩm mỹ nâng ngực nội soi

    >>> Xem thêm: nâng ngực yline
    [​IMG]

    TÚI NÂNG NGỰC - NHỮNG HÃNG TÚI NỔI TIẾNG
    Nhu cầu phẫu thuật nâng ngực ngày một nhiều chính vì vậy mà không chỉ các cơ sở, những phương pháp nâng ngực mà ngay cả túi nâng ngực cũng được mọc lên như nấm sau mưa. Nhiều dòng túi ngực từ những hãng mới nổi lên, bán với giá trị thấp nhưng với lời quảng cáo hết sức có cánh.

    Thế nhưng điều này vô tình làm cho những khách hàng muốn dùng túi nâng ngực - Sự lựa chọn khó khăn nếu như ai không biết cũng rất khó chọn lựa, nhưng có một điều này chúng ta cần lưu ý, những dòng túi nâng ngực không tên tuổi, không có sự đảm bảo hầu như không thể nào bước chân vào những bệnh viện thẩm mỹ uy tín. Chính vì vậy việc lựa nơi thực hiện, khách hàng nên chọn lựa phân khúc Bệnh viện thẩm mỹ, thì mọi những sự lựa chọn tiếp theo điều nằm trong sự an toàn.

    MENTOR - DÒNG TÚI NGỰC QUỐC DÂN
    Là một trong những hãng túi nâng ngực đầu tiên, lịch sử hình thành dòng túi ngực Mentor khá huy hoàng. Những dòng túi nâng ngực của Mentor không chỉ giúp khách hàng có được một bầu ngực tự nhiên, mềm mại và túi ngực của hãng còn được sản xuất giúp cho việc tương thích với cơ thể tốt.

    Dòng túi ngực mang đến sự tương thích rất cao, nhiều nghiên cứu cho thấy sau khi ở trong bầu ngực của khách hàng nâng ngực một thời gian dài, thì cơ thể lại hiểu lầm đây là mô ngực thật, vì vậy mà sống chan hòa, không xảy ra những tình trạng bao xơ, đối với những cơ địa khó hơn thì có thể xảy ra một xíu bao xơ nhẹ.

    Ngoài ra nếu bạn đã quá mệt mỏi với những dòng túi ngực nặng nề thì túi Mentor sẽ giải quyết được điều đó, túi ngực Mentor hết sức nhẹ nhàng, giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu vô cùng.

    Ưu điểm thêm của dòng túi này là chi phí rất ổn định, hầu như phù hợp với tất cả phân khúc khách hàng với 3 dòng túi chính thống của hãng.

    MOTIVA - DÒNG TÚI NGỰC SIÊU THÔNG MINH
    Ngay thời điểm vừa ra mắt, dòng túi nâng ngực Motiva đã tạo nên được tiếng vang vô cùng, dòng túi ngực này không chỉ tương thích với cơ thể cao, mang đến kết quả nâng ngực mềm mại, tự nhiên cho khách hàng. Mà ngay sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực bằng dòng túi Motiva thì khách hàng còn có thể kiểm tra được sức khỏe, tình trạng của túi ngực.

    Đây là hãng túi được đặt con chip bên trong túi ngực, con chip này có nhiệm vụ cung cấp 15 hạng mục thông tin như: Tên khách hàng, dòng túi, ngày sản xuất , ... những thông tin này được cung cấp khi quét qua máy quét mã vạch. Hoàn toàn được bảo mật và được FDA Hoa Kỳ công nhận và cấp phép sử dụng.

    Hiện nay dòng túi ngực Motiva có 3 túi là: Túi Motiva, Túi Motiva Nano Chip, Túi Motiva Ergonomix.

    Ngoài ra hãng túi nâng ngực này còn nổi tiếng với thiết kế 7 lớp cực kì hoàn hảo, nghiên cứu khi dùng kéo rạch và cắt đôi túi ngực thì gel bên trong vẫn định hình bình thường, không hề xảy ra tình trạng chảy gel như các dòng túi ngực khác.

    Dòng túi ngực Motiva thì có giá thành nhỉnh hơn so với túi Mentor, tuy nhiên chúng ta vẫn an tâm thực hiện khi dòng túi này cũng có khoảng 3 mức giá để cho chị em chọn lựa theo kinh tế của mình.

    Ngoài ra túi Motiva được bảo hành trên toàn thế giới tại những trụ sở chính và chi nhánh của hãng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!