Tư vấn các loại tinh dầu vape chính hãng uy tín tại quận 8

Thảo luận trong 'Tin thương mại khác' bắt đầu bởi sunholdings, 29/9/22.

  1. 992
    0
    16
    sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    992
    Đã được thích:
    0
    Vì vậy đối với những người lần đầu sử dụng thuốc lá điện tử nên sử dụng các loại tinh dầu có nồng độ nicotin thấp rồi sau đó tăng dần dần để cơ thể kịp thích ứng.
    Hút pod bị ho là hiện tượng mà cũng có rất nhiều người gặp phải khi hút pod. Tuy nhiên các bạn không cần lo lắng bởi đây chỉ là phản ứng tự nhiên của cơ thể khi tiếp xúc với một chất mới. Do đó chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng người dùng sẽ quen với việc hút pod và không còn tình trạng bị ho.
    Hút pod sẽ lại cho người dùng trải nghiệm khá giống như khi hút thuốc lá thật tuy nhiên trong quá trình hút pod người dùng cũng có thể gặp phải một số vấn đề nếu không hút pod đúng cách. Dưới đây là hai vấn đề khá phổ biến có thể gặp phải khi sử dụng thuốc lá điện tử:
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm vape của chúng tôi tại https://vapevietnam.net/

    Bị khé cổ khi hút điện tử là điều chắc chắn người dùng nào cũng gặp phải đặc biệt là trong lần đầu sử dụng thuốc lá điện tử. Nguyên nhân chính gây ra hiện tượng khé cổ khi hút pod là do nồng độ nicotine trong tinh dầu chênh lệch lớn với nồng độ nicotine có trong thuốc lá thông thường. Khi này người dùng sẽ không quen với sự thay đổi đồng độ nicotine và dẫn đến việc bị khé cổ.
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm vape của chúng tôi tại pod dùng 1 lần


    Để có thể hút pod đúng cách các bạn cần quan tâm đến một số vấn đề như tốc độ hút và công suất hút. Tuyệt đối không nên hút một hơi quá dài và sâu ngay lập tức bởi có thể khiến cơ thể không kịp thích nghi. Các bạn nên nghỉ khoảng 5 giây sau mỗi lần hút để có thể cảm nhận hương vị tốt hơn và giúp cơ thể có thể thích ứng.
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm vape của chúng tôi tại tinh dầu vape

    Ngoài ra các bạn cũng cần lựa chọn các pod có công suất hút phù hợp hợp với nhu cầu để đảm bảo có được trải nghiệm tốt nhất và tránh các sự cố có thể gặp phải khi hút pod. Một trong những nguyên nhân khác dẫn đến những hiện tượng như ho hay bị khé cổ khi hút thuốc lá điện tử đó là sử dụng tinh dầu có nồng độ nicotine không phù hợp.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!