Trời se lạnh, đi dạo phố vởi “Gấu iu” thì còn gì bằng…

Thảo luận trong 'Kinh doanh mua sắm' bắt đầu bởi shopyuna, 13/12/16.

  1. 88
    0
    6
    shopyuna

    shopyuna Expired VIP

    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    Mua dao bấm, dao bấm Mỹ, dao xếp, dao phượt, dao xếp atm, dao tự vệ
    Mua dao bấm, dao xếp Mỹ - Dao phượt Mỹ, mua dao xếp, dao bấm, dao đi phượt

    ✔ 119.000đ - Quần Jean nam Starker Hàn Quốc bản lĩnh [Y609]. Size: 30, 31. Chất liệu: Jean tốt
    [​IMG]

    ✔ 355.000đ - Bộ đồ thể thao Guess Hàn Quốc nổi bật phong cách [Y563]. Chất liệu: Thun mịn bóng Hàn Quốc. Màu: xám, trắng, đỏ
    [​IMG]

    ✔ 119.000đ - Quần Jean nam Mosun Hàn Quốc nổi bật [Y606]. Size: 30, 31. Chất liệu: Jean tốt
    [​IMG]
    ✔ 360.000đ - Đồng hồ nam lộ máy Business FNGEEN phong cách cá tính [Y560]. Chất liệu: Inox mạ vàng, chống nước, mặt Saphire chống trầy
    [​IMG]
    ✔ 245.000đ - Đồng hồ cặp Starry Style Hàn Quốc kiểu mới [Y557]. Màu: Đen, trắng. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 185.000đ - Cặp nhẫn bạc Star Couples Hàn Quốc nổi bật [Y542]. Chất liệu: Bạc. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 99.000đ - Cặp tượng Cute Love Hàn Quốc xinh xắn [Y540]
    [​IMG]
    ✔ 175.000đ - Món quà Hoa hồng + Gấu bông xinh xắn [Y523]. Kích thước: 10 x 30 cm
    [​IMG]
    ✔ 170.000đ - Nhẫn cặp tình yêu 520 Love Hàn Quốc [Y493]. Chất liệu: Bạc. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 109.000đ - Áo thun nam Vogue Hàn Quốc nổi bật, cá tính [Y357]. Màu: xanh, trắng. Chất liệu: Thun cotton. Size M
    [​IMG]

    http://shopyuna.com
    Đặt hàng: họ tên, địa chỉ, ĐT, sản phẩm, màu sắc, số lượng
    0938.272.275 - 0967.775.275
    Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng
    Ship hcm 20k, toàn quốc 30k, ship nhanh 40k


    Đã bao giờ bạn tự hỏi đâu sẽ là chiếc áo khoác nam hợp nhất dành cho mình trong những ngày Thu trở gió. Bomber, Denim, Biker hay là Hoodie Jacket? Thật khó chọn phải không nào?
    Mùa Thu tới có lẽ là thời điểm thích hợp nhất để nghĩ đến chuyện làm đẹp với những chiếc áo khoác. Ở xứ nóng như Việt Nam thì phải đến cuối Thu đầu Đông cánh đàn ông chúng ta mới có điều kiện để trưng diện. Tuy không cầu kỳ như nữ giới nhưng chỉ cần liệt kê tên thôi thì áo khoác nam cũng đã có đến năm, bảy loại. Vậy đâu sẽ là chiếc áo hợp nhất hợp dành cho bạn trong những ngày Thu trở gió?
    1. Áo khoác Bomber
    Bomber Jacket là loại áo khoác sử dụng khóa kéo ở chính giữa thân (có thể là khuy nhưng chuẩn là khóa kéo), không gập hai tà như Biker Jacket và chú trọng vào sự đơn giản, cổ điển. Cổ tay áo và vạt dưới bụng áo thường may bo bằng thun với mục đích chính là để ngăn không cho gió lọt vào.
    Ban đầu, chúng là những chiếc áo vốn được thiết kế dành riêng cho phi công trong Thế Chiến để giữ ấm trong những chuyến bay thực hiện nhiệm vụ. Sau chiến tranh, những người lính này lại tiếp tục đem Bomber Jacket trở về với cuộc sống đời thường. Và dần dần, chiếc áo khoác này đã trở thành một trong những biểu tượng thời trang nam không thể xóa nhòa của đàn ông trên toàn thế giới.
    Ngày nay, ngành công nghiệp thời trang đã mang đến cho chúng rất nhiều thay đổi tân tiến và thành quả là những chiếc Bomber Jacket có thể được may bằng đủ loại chất liệu đa dạng chứ không chỉ từ chất liệu Nylon và Polyester như ban đầu. Mặc dù giữ nguyên về kiểu dáng nhưng màu sắc, họa tiết của chiếc áo khoác nam này đã được các nhà thiết kế thay đổi, ứng dụng rất linh hoạt và sáng tạo. Sẽ không khó để bạn bắt gặp trên đường những chiếc áo Bomber màu đỏ bắt mắt, họa tiết Camo nổi bật hay thậm chí là một chiếc Bomber được may từ vải Denim độc đáo.
    Bản thân chiếc áo này rất dễ phối đồ. Bạn có thể mặc một chiếc áo Bomber với ti tỉ loại trang phục khác. Từ áo phông năng động cho tới sơ mi lịch lãm, từ quần vải trang trọng cho tới quần Jean bụi bặm. Nên lưu ý rằng khi diện áo Bomber Jacket, nếu kéo zipper hoặc cài nút áo thì bạn không nên kéo kín. Nếu có túi áo, bạn không nên để bất cứ vật gì vào túi, tránh để áo cộm lên làm mất dáng áo. Cổ áo và Cuff tay nên đơn giản hết mức. Quan trọng nhất, chiếc áo phải vừa vặn cơ thể, không được ôm bó quá sát hay rộng thùng thình tạo cảm giác lôi thôi.
    2. Áo khoác Hoodie
    Hoodie là kiểu áo Unisex đề cao sự phóng khoáng và năng động nên cả nam và nữ đều có thể diện được. Với lịch sử ra đời từ rất lâu, áo khoác Hoodie chỉ đơn giản dành cho những tu sĩ và những người dân lao động nghèo ở phương Tây. Theo thời gian, cùng với sự thịnh hành của trào lưu Hip Hop vào những năm 90, các nghệ sĩ đã sử dụng và tỏ ra rất ưa chuộng chiếc áo khoác nam này với phần mũ dính liền thân cùng túi liền trước bụng trong những buổi biểu diễn của mình. Không phải đâu xa, Rapper Kanye West là một trong những người đã lăng xê cực kì nhiệt tình phong cách áo Hoodie này.
    Những chiếc áo khoác Hoodie thường khá rộng rãi, vừa ấm vừa thoải mái. Vì lẽ đó mà chúng có hẳn một mùa riêng để mặc, đó là vào dịp Thu-Đông cuối năm khi thời tiết bắt đầu se lạnh. Có hai dạng Hoodie phổ biến chính là Hoodie dạng khóa kéo và Hoodie chui cổ. Trong những ngày lạnh, nếu lười kết hợp trang phục, bạn chỉ cần mix combo đơn giản gồm áo khoác Hoodie, quần jeans và một đôi giày sneakers nam cá tính là có thể xuống phố với dáng vẻ cực”cool” rồi.
    3. Áo khoác Biker
    Đây được xem là item thời trang tinh tế nhất thể hiện sự đẳng cấp cũng như gu thẩm mỹ của người mặc. Thực sự phải là những người đàn ông “chuẩn men” mới phù hợp với chiếc áo khoác nam đặc biệt này vì Biker Jacket là hiện thân của sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa vẻ đẹp mộc mạc, phong thái cổ điển, xen lẫn chút bấn cần, ngông nghênh của một gã đàn ông phong trần. Dấu hiệu nhận biết rõ ràng nhất của áo khoác Biker chính là phần khoá kéo lệch, cổ bẻ nhọn kèm theo khoá kéo hai bên ống tay.
    Đặc trưng của Biker jacket là thiết kế dây da nằm nơi gấu áo, thiết kế tương tự một chiếc thắt lưng. Ngày nay, Biker jacket có thể khác nhau về độ dài ngắn hay chi tiết trang trí ở tay áo nhưng phần cổ áo với đường thắt lưng nơi gấu áo vẫn được giữ nguyên.
    Chất liệu thì vô cùng đa dạng từ da thật, da bóng, giả da… Về màu sắc, hai loại màu dễ mặc nhất vẫn là đen và nâu đậm. Áo khoác Biker nam dù là màu đen hay nâu vẫn sẽ toát lên sự mạnh mẽ nam tính đặc trưng vốn có. Nếu muốn nổi bật, bạn có thể kết hợp chúng với một chiếc áo phông màu khác lạ một chút như vàng mù tạt, cam đậm, đỏ burgundy…. Nếu trung thành với phong cách thời trang nam đơn giản cổ điển, những gam màu trung tính như trắng, đen và xám sẽ chẳng bao giờ khiến bạn phải thất vọng đâu.
    4. Áo khoác Denim
    Áo khoác Denim luôn được các chàng trai đón nhận nồng nhiệt bởi sự trẻ trung, bụi bặm và vẻ bề ngoài cá tính mà nó mang lại. Không những vậy, chiếc áo này còn cực kỳ dễ dàng kết hợp với các trang phục khác.
    Hầu hết áo khoác denim không quá đa dạng về kiểu dáng mà được tập trung nhiều về chất liệu. Tuy nhiên có hai dáng áo khá phổ biến: Đầu tiên là áo khoác denim cho nam với phom hơi ôm phần thân dưới thường có dáng hơi ngắn một chút (crop). Và thứ hai là áo khoác denim dáng over-sized để mặc bên ngoài trong những ngày gió rét.
    Đặc tính của áo khoác Denim là không có lớp lót vì vậy nếu chất áo dày dặn nhưng không quá cứng sẽ lên phom đẹp hơn và nam tính hơn. Về màu sắc, thay vì chọn một chiếc áo khoác nam với màu xanh căn bản, bạn có thể thử sức với tông màu xanh bạc cổ điển của những thập niên 90 đang rất hot, đặc biệt là với những chiếc denim vintage.
    Một lưu ý nho nhỏ nhưng không kém phần quan trọng nếu bạn muốn diện kiểu Double-Denim (áo khoác Denim và quần Jeans), đó là tông màu áo và màu quần phải khác nhau. Ví dụ áo Denim xanh kết hợp Jeans đen hoặc ngược lại. Ngay cả khi hai thứ đều cùng tông xanh thì cũng nên phân chia theo hai sắc thái một đậm, một nhạt.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!