Tránh mua phải xe đạp thể thao chất lượng cao nhái kém chất lượng

Thảo luận trong 'Xe máy, xe đạp' bắt đầu bởi thutrang, 25/2/17.

Tags:
  1. 299
    0
    16
    thutrang

    thutrang Expired VIP

    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    0
    Đã thành thông lệ hàng năm, cứ tới hè, mặt hàng xe dap trinx trở nên sôi động, nhiều gia đình chọn lựa làm phương tiện di chuyển tiện dụng cho con em dưới nắng hè oi bức. Trên các con phố kinh doanh xe đạp giant giá rẻ của Hà Nội như Xã Đàn, Tôn Đức Thắng, Tây Sơn, Phố Huế, Hồ Tùng Mậu... khách tới xem khá đông và thường đẩy mạnh vào cuối tuần. Nhiều cửa hàng phải tuyển thêm nhân viên bán và tư vấn, nhập thêm các mặt hàng với mẫu mã, chủng loại đa dạng để khách có thêm chọn lựa.

    Mua được xe đạp nhập khẩu chính hãng tại việt nam rất khó , vì tại của hàng mặt đường rất nhiều hàng giả hàng nhái bán ra với lãi xuất rất cao. Đã thành thông lệ hàng năm, cứ tới hè, mặt hàng xe đạp trở nên sôi động, nhiều gia đình lựa chọn làm phương tiện di chuyển tiện dụng cho con em dưới nắng hè oi bức.

    Trên những con phố kinh doanh xe đạp thể thao giá rẻ của Hà Nội như Xã Đàn, Tôn Đức Thắng, Tây Sơn, Phố Huế, Hồ Tùng Mậu... khách đến xem khá đông và thường tăng nhanh vào cuối tuần. Nhiều cửa hàng phải tuyển thêm nhân viên bán và tư vấn - tham vấn, nhập thêm những mặt hàng với mẫu mã, chủng loại đa dạng để khách có thêm lựa chọn.

    [​IMG]



    Anh Hiên, chủ một showroom Xedap365.vn (Hà Nội) cho biết, mỗi ngày cửa hàng bán được hơn 10 chiếc, tăng mạnh so với thời gian trước, một số màu xe còn “cháy hàng”. “Kinh doanh mặt hàng này từ tháng 7 cho tới tháng 9 như mùa Tết, nhiều khi cung không đủ cầu. Một mùa này bằng bán cả năm”, anh Sơn nhận định.

    Vì đối tượng mua chủ yếu là HS, SV, các loại xe có kiểu dáng trẻ trung, màu sắc bắt mắt và nhiều tính năng phụ trợ thường được ưu ái hơn. Yên Khê, một học sinh lớp 10 phấn khích khi được bố đưa đi mua xe mới. Em cho biết đây là phần thưởng của bố mẹ nhân dịp cô con gái cưng đỗ vào lớp 10 trường chuyên của thành phố.

    Tâm lý lo xa, dù nhà trường mới rục rịch lên kế hoạch học thêm hè, chị Q, nhân viên kế toán đã vội sắm ngay xe cho con từ cuối tháng 6. “Tôi cũng muốn đưa đón con đi học tới tận nơi nhưng vì điều kiện không cho phép nên phải tìm phương tiện khác thay thế. Chiếc xe đạp thể thao chính hãng vừa tiết kiệm sức lực lại tự chủ về thời gian và an ninh. Tôi mua sớm là để con tập lái xe cho quen dần”.

    >>Xem thêm: phụ kiện xe đạp.

    Cũng theo anh Hữu Nghĩa, đại cửa hàng xe đạp giant - xe máy trên đường Nguyễn Khánh Toàn, dù mới mở bán thêm dòng xe cách đây vài tháng, tầm cuối tháng 6 đầu tháng 7, sức mua tăng dần, đây cũng là thời điểm những bậc cha mẹ sắm xe đạp cho con em mình.

    Mới đây, hãng ra mắt mẫu xe đạp học sinh mới với tên gọi Cap-A. Không giống như các loại xe đạp thông thường, Cap-A vượt trội về chất lượng nhờ sử dụng các vật liệu cao cấp như thép có độ cứng cao, độ dày ống thép gấp 1,5-2 lần, tăng khả năng chịu tải. Ngoài ra, các chi tiết nhựa trên xe đều làm từ hạt nhựa ABS nguyên chất, cho độ kết dính và sức chịu va đập cao, bề mặt nhẵn mịn, không rạn nứt.

    Vị đại diện cho hay mỗi ngày cửa hàng đón nhận khoảng 50 lượt khách tới xem hàng tại các đại lý. Mẫu xe Cap-A dù mới mở bán nhưng rất đắt khách, chiếm đến 90% doanh thu bán hàng. “Chất lượng vẫn là yếu tố quan trọng nhất với người mua. Vì vậy, chúng tôi đã đầu tư 2,5 tỉ đồng cho việc làm khuôn riêng của Cap-A bảo đảm chất lượng cao nhất nhưng giá thành rất dễ chịu, chỉ 10,5 triệu đồng”.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!