Trạng thái cơ thể chững cân

Thảo luận trong 'Dược phẩm' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 12/6/18.

  1. 109
    1
    18
    nghiaanhvan

    nghiaanhvan Active Member

    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    1
    Khi bạn giảm cân, nhu cầu calo hàng ngày của bạn sẽ giảm bởi lượng calo đang cần thiết để những hoạt động sống của 1 cơ thể cùng trọng lượng nhỏ hơn sẽ ít hơn. Ví dụ: giả sử hiện tại người thuê đang cần 2.300 calo cho duy trì cân nặng của mình ở mức ổn định. Với nếu bạn ăn một .800 calo mỗi ngày, khách hàng không sẽ giảm cân. Một khi khách hàng không giảm cân, cơ thể của người thuê sở hữu thể đạt tới ngưỡng gần muốn một.800 calo với duy trì trọng lượng mới thấp hơn trước. Do đó , nếu vẫn duy trì lượng calo nạp vào này, quá trình giảm cân của bạn sẽ bị chững lại.

    [​IMG]

    Hãy thành thật

    Đôi khi nhiều người thường nhầm lẫn tình trạng chững cân thực sự kề bên đơn giản là việc lơ là hoặc đi chệch khỏi kế hoạch giảm cân. Theo Giáo sư - tiến sĩ dinh dưỡng của Đại học Tufts, Hoa Kỳ - Susan B. Roberts, thông đến việc nghiên cứu về vấn đề giảm cân, bà nhận thấy trạng thái chững cân thường xảy ra sau 6 tháng hoặc đầy đủ hơn nữa trong một kế hoạch giảm cân. Nếu bạn đang thuộc tình trạng này thì cùng khả năng là bởi các thay đổi trong quá trình trao đổi chất của cơ thể bạn khi giảm cân.

    Nếu quá trình giảm cân của người thuê bị ngưng trệ cách sau những tuần ăn uống lành mạnh với tập thể dục đều đặn, với thể cơ thể khách hàng không đã mất nước 1 tiếp giáp dễ dàng cách từ khi bắt đầu chế độ này. Với hiện tại cơ thể khách hàng không đang cố gắng cùng đốt cháy chất béo. Hãy tự sang trọng ra Các câu hỏi với bản thân với thực hiện những thay đổi nếu muốn thiết. Người thuê với theo dõi với ghi lại toàn bộ thứ người thuê ăn không? Với chăng bạn đã giảm cường độ tập luyện mỗi ngày? Điều quan trọng người thuê muốn lúc này là tính toán cụ thể, chi tiết cùng kiểm soát và ngăn chặn lượng calo dư thừa nạp vào cơ thể, ngăn chặn việc giảm cân.

    Lập kế hoạch riêng

    Tình trạng chững cân là một thực tế của việc giảm cân, Do đó hãy lên kế hoạch để việc bạn sẽ giải quyết vấn đề này như thế nào. Hãy tạo 1 danh sách các động lực quan trọng để giữ cho bạn cảm hứng trong quá trình giảm cân, đồng thời hãy suy nghĩ và tìm hiểu về những bài tập thể dục mới nơi thuê phong phú hơn chương trình tập luyện mỗi ngày. Hãy lên kế hoạch với việc từ bỏ 1 hoạt động giải trí dễ dàng (ví dụ như xem TV) cùng khách hàng không sở hữu thể dành nhiều Thời gian hơn để việc tập luyện. Thêm vào đó, hãy lý tưởng lịch hẹn tại 1 giữa chăm sóc sức khoẻ, spa hoặc cùng 1 chuyên gia dinh dưỡng với giảm căng thẳng, nhận với các lời khuyên hữu ích cùng đi lại mới thái độ tích cực của bạn.

    số ngày người thuê đối mặt với tình trạng chững cân là lúc bạn cần đi sâu vào kỹ thuật. Hãy xác định lượng calo người thuê muốn cho duy trì trọng lượng mới của cơ thể cùng giảm cân đều đặn. Lượng calo ít nhất mỗi ngày cần nạp với cơ thể đối với phụ nữ là 1 .200 calo với đối cùng đàn ông là một .700 calo. Người thuê cùng thể phải điều chỉnh thói quen của người thuê nhiều hơn là việc cắt giảm khẩu phần ăn:

    - Tăng cường cường độ tập luyện của khách hàng không . Đã các lức người thuê nên nâng cao chế độ tập luyện, tăng mức tạ hoặc nâng độ dốc thuộc bài tập chạy bộ hoặc đi bộ.

    - Điều chỉnh lượng dinh dưỡng nạp vào cơ thể. Với lẽ người thuê đã chỉ nạp vừa đủ lượng protein hoặc carbohydrate cùng khuyến cáo cần thiết để cơ thể. Đồng thời hãy thử ăn bổ sung đầy đủ protein nạc với giảm bớt lượng ngũ cốc tinh chế trong chế độ ăn. Nếu người thuê ăn ít chất béo, hãy cân nhắc thêm dầu oliu hoặc các loại hạt vào thực đơn ăn uống hàng ngày.
    Xem thêm: giảm cân cường anh
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!