Trang bị động cơ rèm thông minh

Thảo luận trong 'Nội thất phòng khách' bắt đầu bởi suminhtrien, 3/12/20.

  1. 362
    3
    18
    suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    362
    Đã được thích:
    3
    Với ngôi nhà thông minh hiện đại thì chúng ta không còn xa lạ gì với tính năng điều khiển hoạt động từ xa nhanh - gọn - nhẹ. Với rèm cửa thì sao, bạn có thấy bất ngờ khi chỉ với nút lướt nhẹ trên màn hình điện thoại là rèm tự động mở ra/đóng lại không. Điều này là nhờ có động cơ rèm thông minh Works with Lumi Life, chúng ta cùng tìm hiểu cụ thể trong bài viết này.

    NHÀ THÔNG MINH TẠI ĐÀ NẴNG

    Kết nối mạng ổn định và hiển thị chính xác trạng thái rèm trên app
    Chúng ta đã biết nhà thông minh là gì và mới đây hãng Lumi cho ra mắt động cơ rèm cửa Works With Lumi là động cơ để điều khiển rửa cửa hoạt động theo yêu cầu của người dùng. Bên trong thiết bị tích hợp sẵn module Zigbee vô cùng thông minh. Chủ nhà dễ dàng vận hành bằng bộ điện thoại hoặc giọng nói cài đặt, cũng có thể dùng remote hoặc tự kéo tay như thông thường.

    [​IMG]

    Động cơ rèm cửa Works with Lumi Life

    Động cơ rèm cửa hiện đại này giúp mang lại những trải nghiệm chất lượng cuộc sống tiện nghi cho người dùng. Chẳng hạn sớm mai thức giấc rèm tự động mở ra đón nắng qua tính năng hẹn giờ.
    Động cơ rèm thông minh Works with Lumi Life hoạt động ổn định, ít bị trục trặc chỉ cần có kết nối internet trong nhà thật tốt. Động cơ Works With Lumi Life hoạt động tốt với trọng tải tối đa khoảng 50kg, lực kéo 1.2N. Thiết bị sử dụng mạng truyền thông không dây Zigbee để vận hành theo lệnh của người dùng. Mạng truyền đi nhanh chóng, ổn định, các trạng thái của rèm được hiển thị chính xác trên app Lumi Life.

    Với mạng Zigbee hoạt động cực kỳ tiết kiệm năng lượng, kể cả khi nhà bất ngờ mất tín hiệu internet vẫn có thể điều khiển được động cơ. Đây là ưu điểm nổi bật mà người dùng cực kỳ thích so với mạng truyền thông bình thường.

    Liên hệ lắp đặt nhà thông minh tại Đà Nẵng: 0917022633



    Động cơ rèm cửa kết hợp được với nhiều thiết bị Lumi

    Hơn thế, rèm cửa thông minh có thể kết nối với các thiết bị điện khác trong nhà để tạo thành các kịch bản sống tuyệt vời. Chủ nhà được hưởng thụ tiện ích từ ngôi nhà đẳng cấp mang lại, những phút giây nghỉ ngơi thoải mái ngoài giờ làm việc căng thẳng.
    Thêm cách điều khiển thông minh
    Thông thường chúng ta vẫn nghe thấy người dùng nhắc tới rèm cửa nhà thông minh tại Đà Nẵng được điều khiển qua chiếc remote để thực hiện các hoạt động. Giờ đây nhà sản xuất đã tích hợp thêm nhiều cách vận hành rèm cửa nữa cho chủ nhà đa dạng lựa chọn theo sở thích. Từ đó nâng tầm trải nghiệm thú vị và đẳng cấp hơn với động cơ rèm thông minh Works with Lumi Life.

    Thêm vào đó hãng Lumi có bổ sung chức năng hẹn giờ vào thời điểm cố định trong ngày. Điều khiển rèm mở/đóng lại bằng cách tích hợp trên điện thoại chỉ với lướt chạm nhẹ trên màn hình. Điều khiển rèm qua giọng nói của trợ lý ảo Google Assistant, Apple Siri, Amazon Alexa hay có cài đặt kịch bản sẵn kết hợp với các thiết bị khác như âm thanh, hệ thống đèn chiếu sáng, điều hòa, tivi,...



    Điều khiển rèm cửa bằng app lumi life

    Cài đặt tính năng rèm cửa thông minh tương tác tốt với cảm biến ánh sáng điều chỉnh theo độ sáng trong phòng. Cho phép người dùng có thể sử dụng cùng lúc tính năng của nhiều thiết bị trong nhà nhuần nhuyễn.
    Quả là những tính năng vô cùng thú vị giúp người dùng tối đa giảm các công việc nhà và giúp cuộc sống tiện nghi hơn. Bắt kịp xu hướng của thế giới khi những thiết bị nhà thông minh đang dần thay thế các hoạt động chân tay cho con người. Từ đó người dùng có nhiều thời gian để tập trung cho công việc, chăm sóc gia đình và nghỉ ngơi.

    Dễ dàng lắp đặt và tiết kiệm chi phí
    Nhiều người nghĩ lắp đặt rèm cửa thông minh phải cồng kềnh thêm nhiều dụng cụ khác và mất nhiều thời gian lắm. Thực tế thì việc lắp đặt cực kỳ nhanh chóng, đơn giản và tương thích với đủ các loại nhà như nhà biệt thự rộng lớn hay chung cư nhỏ. Thay vì nghĩ lắp cả tháng thì kỹ thuật viên chỉ tiếng là lắp đặt xong.



    Động cơ Works with Lumi Life dễ dàng lắp đặt

    Như trước kia việc lắp rèm với bộ điều khiển thì chỉ phải có hạ tầng đế âm sẵn sàng, nhiều thiết bị cần nhiều remote. Giờ với động cơ rèm thông minh Works with Lumi Life mọi yếu điểm này đã hoàn toàn được khắc phục. Nhân IOT được lập trình và tích hợp vào trong động cơ nên công tắc sẽ không cần thiết nữa, vậy là chủ nhà đỡ phải mua công tắc lắp đặt.
    Hơn nữa, công nghệ đã loại bỏ được phần xử lý đế âm nên lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng, tương thích với nhiều kiểu nhà. Nếu chỉ lắp riêng mình động cơ rèm cửa chỉ mất chưa đầy 1 tiếng đồng hồ.

    Sẵn sàng tích hợp vào hệ thống của Nhà thông minh Lumi
    Động cơ rèm nhà thông minh Lumi là sản phẩm được nghiên cứu và ra mắt để tối ưu thêm giải pháp cho rèm thông minh vốn có sẵn trong bộ smarthome Lumi. Từ đó tính năng được nhân lên và mang lại những trải nghiệm tuyệt vời. Sản phẩm động cơ rèm thông minh gồm cổng kết nối cho phép mở rộng hệ sinh thái smarthome mang lại nhiều tính năng siêu việt. Bạn sẽ ngỡ ngàng khi sử dụng:

    • Tích hợp với giải pháp chiếu sáng thông minh
    • Tích hợp với giải pháp điều hòa, tivi, quạt, bình nóng lạnh thông minh
    • Tích hợp với hệ thống âm thanh đa vùng
    • Tích hợp với tính năng kiểm soát thông số bảo vệ môi trường sống
    • Tích hợp với giải pháp an ninh bảo vệ ngôi nhà
    Động cơ rèm thông minh Works with Lumi Life tích hợp vào hệ thống smarthome Lumi nhanh chóng, dễ dàng và độ ổn định cao. Chi phí lắp đặt không quá cao, bạn sử dụng thiết bị chính hãng mua tại bsctech.vn sẽ được miễn phí lắp đặt tại nhà nhé.

    Liên hệ thi công nhà thông minh tại Đà Nẵng: 0917022633
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!