Trang bị cho mình kiến thức về máy pha cà phê mang lại điều gì

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi deptraitaiai, 8/9/16.

  1. 489
    2
    18
    deptraitaiai

    deptraitaiai Active Member

    Bài viết:
    489
    Đã được thích:
    2
    Bạn mở quán cà phê muốn biết cách pha cà phê ngon bằng máy pha cà phê theo phong cách phương Đông, Coffee.vn sẽ hướng dẫn Quý khách chi tiết phương pháp pha cà phê ngon từ máy. Anh chị mở quán cà phê, Quý khách đã quen với bí quyết pha phin truyền thống của phương Đông. Nhưng phong trào cà phê thời thượng bằng máy pha đã lớn mạnh tại các thành thị lớn như HN, TP.HCM…và tất nhiên các tỉnh thành khác dù sớm hay muộn.

    Người việt vẫn thích pha cà phê phin hơn, nhưng máy pha đang dần dần nhiều nhằm giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian pha cà phê, cũng như cho một chất lượng cà phê tốt hơn, vì máy pha cà phê có bộ nén tạo lực để có được một ly cà phê chât lượng hơn và tiết kiệm cà phê. thường nhật để pha phin Quý Vị mất 20gr đến 25gram nhưng với pha cà phê máy bạn chỉ mất từ 7gr đến 15gr mà hương vị vẫn rất ngon, đậm đà và cà phê đảm bảo nguyên chất. Hơn nữa pha cà phê bằng phin thì chỉ là nước nóng đi qua cà phê không ép hết tinh chất cà phê, nhưng máy pha cà phê bằng áp suất của mình sẽ cho bạn ly cà phê tốt nhất và thơm nhất.

    [​IMG]

    Và những quán nào pha cà phê bằng may pha ca phe họ cũng sẽ đảm bảo cà phê của họ là nguyên chất vì cà phê có hương sẽ khiến hư máy, không dại gì đầu tư máy vài triệu rồi chung cuộc làm hỏng máy của mình. Coffee.vn xin chia sẽ các bạn bí quyết pha cà phê ngon từ máy. Cà phê phải được xay mịn để pha espresso, không được xay thô. Quý Vị không được đổ trực tiếp cà phê vào đá, vì cà phê mới pha ra rất nong làm cho tan đá rất nhanh, sẽ khiến cho cà phê của bạn bị nhạt đi.

    Ly thủy tinh phải đạt tiêu chuẩn sau: đường kính không lớn hơn 5.5 cm vì trường hợp đường kính ly to quá khi pha cafe ra khách sẽ cảm thấy cafe ít. Nên việc chọn ly rất là cẩn thận, đây là giúp cho việc buôn bán của bạn, vì nếu khách than phiền cafe bạn sẽ mất thời gian để giải thích. Đá viên ở đây tốt nhất là đá viên to, không dễ tan, đá được khiến cho trong khay đá càng tốt, miễn sao bạn đảm bảo đá không tan nhanh quá là được.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!