Top 8 món quà tặng ý nghĩa dành cho phụ nữ nhân ngày 8/3

Thảo luận trong 'Hoa, quà tặng, đồ chơi' bắt đầu bởi pqmseo, 18/11/20.

  1. 141
    0
    16
    pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    0
    Mỗi chúng ta đều có những người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời và ngày 8-3 đó là dịp sáng tạo để bạn thể hiện tình yêu, sự trân trọng dành cho họ. Bạn đã biết nên chuẩn bị món quà gì chưa?

    1. Món quà "truyền thống" hoa và thiệp
    Hoa và thiệp là món quà phổ biến được cánh mày râu chọn lựa thể hiện tình cảm trong ngày Quốc tế phụ nữ. Hãy chọn một bó hoa tươi thắm cùng thiệp chúc lãng mạn sẽ làm nửa kia của bạn rất cảm động.

    [​IMG]

    Tùy thuộc vào mức độ quan hệ tình cảm bạn nên lựa chọn loài hoa phù hợp dành tặng trong dịp lễ 8/3 bằng mỗi loài hoa mang 1 ý nghĩa riêng thay cho thông điệp muốn nói.

    2. Đồ Handmade

    [​IMG]


    Quà tặng đồ Handmade lôi cuốn đông đảo đàn ông lựa chọn làm quà trao tặng vợ, mẹ, người yêu. Các món đồ handmade xinh xắn, đơn giản thương với màu sắc bắt mắt và đầy tính nghệ thuật sẽ là 1 món quà ý nghĩa cho phái đẹp trong ngày lễ sắp tới. Quà tặng có thể là một chiếc cốc in hình, tấm thiệp, móc khóa, sao, hạc giấy, 1 bức tranh do bạn vẽ…

    3. Chuyến du lịch cùng người thân yêu

    [​IMG]


    Du lịch là một trong những sở yêu thích của khá nhiều người. Có thể vô cùng lâu rồi 2 bạn chưa hâm nóng tình cảm hoặc có dịp đi chơi xa cùng nhau? Hãy tận dụng dịp 8/3 này để đi xả hơi 1 ngày thật thoải mái bên cạnh cô ấy.

    4. Giày
    Giày dép luôn là món phụ tùng luôn luôn được những phụ nữ thích chọn lựa và cũng là món đồ không có quá đắt đỏ thích hợp với nhu cầu tài chính của khá nhiều người. Một đôi giày vừa vặn đúng với kích thước chân cô nàng sẽ thể hiện sự cẩn thận, quan tâm của bạn từ chi tiết nhỏ nhất. Hãy quan sát phong cách thức gu ăn diện của bạn gái để chọn các kiểu giày có màu sắc, kiểu dáng mà cô yêu thích cũng như giúp cô ấy thoải mái kết hợp giày với rất nhiều trang phục phụ kiện.

    [​IMG]

    5. Nước hoa
    Phụ nữ luôn yêu thích giữ gìn cơ thể sạch sẽ và thơm tho, điều đó mang tới cho họ sự tự tin và tinh thần tốt gấp rất nhiều lần. Vì vậy, nếu muốn người phụ nữ vui vẻ và luôn luôn tự tin thì nước hoa sẽ là 1 lựa chọn tuyệt vời. Việc lựa một mùi hương phù hợp cũng sẽ phụ thuộc vào phong cách mà đối tượng của bạn. Những mùi hương dịu mát hoặc thanh nhã sẽ khiến cho 1 cô nàng công sở đủ tự tin, mùi hương nồng nàn mãnh liệt sẽ làm cho người phụ nữ cá tính thêm phần quyến rũ. Tất cả phụ thuộc vào tấm lòng và cách thức bạn quan tâm đến người phụ nữ quan trọng của mình mà thôi.

    [​IMG]

    6. Mỹ phẩm
    Lục lại trí nhớ xem người phụ nữ của bạn đặc biệt thích loại mỹ phẩm nào. Đó có thể là một thỏi son, 1 tuýp kem chống nắng, 1 lọ dưỡng ẩm ướt, … Tuy là vậy nhưng, bạn cần lưu ý thăm dò xem loại mỹ phẩm đó có thực sự phù hợp với da của người nhận hay không có vì công dụng và thành phần vô cùng đa dạng. Chỉ với một cú nhấp chuột, những bạn đã có thể tìm nhiều thương hiệu mỹ phẩm cũng như sản phẩm phù hợp với người phụ nữ của mình.

    [​IMG]



    7. Quần áo
    Nhắc tới thời trang, làm sao có thể bỏ qua những bộ áo quần được nhỉ? Đối với con gái, áo quần dường như không bao giờ là đủ. Dù là phong cách nhẹ nhàng đáng yêu, khỏe khoắn cá tính hoặc những thiết kế dịu dàng nữ tính đều khiến những cô nàng chao đảo.

    [​IMG]

    8. Sách
    Không có hào nhoáng hay quá màu mè, một cuốn sách sẽ là thứ tốt nhất để dành tặng cho phụ nữ nhân dịp 8/3. Sách tượng trưng cho tri thứ và kinh nghiệm, và chắc chắn một cuốn sách thật với giấy mịn và thơm sẽ tốt hơn khá nhiều so với việc đọc sách online. Hãy lựa chọn 1 cuốn sách mà bạn tâm đắc hay nghĩ sẽ phù hợp với người nhận nó nhé.

    [​IMG]

    Bạn có thể tham khảo những món quà tặng phụ nữ 8/3 ý nghĩa tại Love Gifts nhé.

    Mỗi người có một cá tính riêng nên cách thức tặng quà cũng như phương pháp thể hiện sự để ý đến người phụ nữ của họ cũng khác nhau. Song dù đó là món quà đắt tiền hoặc cầu kỳ đến nhường nào, thì ý nghĩa nhất vẫn đó là tấm lòng chân thành, tình cảm yêu thương thật sự của chúng ta đối với người phụ nữ yêu thương của mình.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!