Top 5 bom tấn đã kích hoạt hè năm 2017 tại giải ngoại hạng anh

Thảo luận trong 'Thông tin' bắt đầu bởi traitimbang1994, 17/7/17.

  1. 184
    0
    16
    traitimbang1994

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Tuy ra ngoài đấu trường C1 những năm gần đây giải ngoại hạng anh đang lép vế soi với những giải khác, tuy nhiên tính ở góc độ các giải vô địch trong nước thì giải ngoại hạng anh vẫn là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới hiện nay, và phiên chợ hè đang diễn ra vô cùng sôi động, hãy cùng chúng tôi điểm danh 5 cái tên có giá cao nhất tính đến thời điểm hiện tại nhé, lưu ý là chỉ tính cầu thủ chuyển đến ở giải ngoại hạnh anh thôi nhé.
    [​IMG]
    Top 5 bom tấn chuyển nhượng đắt nhất mùa này
    1: Romelu Lukaku – 75tr
    Romelu Lukaku gia nhập Mu với mức giá được coi là khá cao 75tr bảng, và anh hiện đang dẫn top đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Mùa trước Lukaku chơi khá ấn tượng cho đội bóng Evertonc, 21 trên tổng số 25 bàn của Lukaku trong màu áo Everton được ghi vào lưới 13 đội xếp cuối BXH.
    2. Kyler Walker – 50tr
    Mancherter City mới đưa ra một quyết định khá điên rồ khi họ vừa bị Sự bội phản của Dani Alves nên Pep đã chi ra một số tiền khá lớn để chiêu mộ Kyler Walker thay thế chỗ Alves. Liệu số tiền đó Pep bỏ ra có sứng đáng cho một hậu vệ hay không, anh có thật sự tỏa sáng trong màu áo CLB mới như mong đợi không?
    3: Lacazette ra mắt Arsenal – 46.5tr
    Khi mới đến Arsenal chưa được bao lâu ngay trong trận mở màn giao hữu với Sydney, Lcazette đã tạo ấn tượng cho khán giả và huấn luyện viên một bàn thắng khá đẹp. Nhưng đây chỉ là những trận đấu giao hữu với những đội bóng tý hon, ngoại hạng anh nó khốc liệt hơn gấp trăm lần liệu anh còn giữ được phong độ tốt.
    4: Bernardo Silva của Man City – 42.5tr
    Một cái tên nữa được Mancity chiêu mộ về cầu thủ đến từ Bồ Đào Nha, sinh năm 1994. Mặc dù Bernardo đã chơi cực hay ở Ligue 1 và Champions League trong màu áo Monaco những mọi người vẫn chưa hiểu hết và khá lạ lẫm với cầu thủ này.
    5: Tiemoue Bakayoko đến Chelsea – 40tr
    Tên tuổi Bakayoko mới được đông đảo người hâm mộ bóng đá thế giới thừa nhận, anh chàng này có gi để huấn luyện viên Conter mê mẩn đến vậy. Mới 22 tuổi nhưng sự nghiệp của Tiemoue Bakayoko gặp khá nhiều chông gai để có được ngày hôm nay, cũng là sự cố gắng nổ lực không ngừng nghỉ ở các giải đấu hạng 2.
    >Xem thêm:
    > Tổng hợp link m88 mới nhất không bị chặn.
    > huong dan dang ky m88 nhanh và an toàn nhất.
    > Link vào đại lý m88a chính thức không lỗi.​
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!