Top 4 địa điểm mua hạt Macca chất lượng nhất Việt Nam hiện nay

Thảo luận trong 'Lương thực, thực phẩm, đồ uống' bắt đầu bởi nafseo, 4/3/22.

  1. 69
    0
    6
    nafseo

    nafseo Expired VIP

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Hạt Macadamia nuts hiện đang là sản phẩm được ưa chuộng vào hàng bậc nhất trên thị trường bởi nó có chứa nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe. Trên thị trường, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều địa chỉ bán hạt macca Việt Nam và nhập khẩu. Vậy mua hạt mắc ca ở đâu TP.HCM là uy tín và đảm bảo chất lượng? Để có câu trả lời hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    1. Mua macca tại Nafoods

    Địa điểm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là Nafoods. Một thương hiệu nổi tiếng và được nhiều người biết đến là công ty với sứ mệnh đưa đặc sản Việt đến gần hơn với các bạn bè trong và ngoài nước. Tại Nafoods có hơn 50 sản phẩm chất lượng đến quý khách hàng. Cùng tiêu chí “Chỉ có loại 1”, và tất cả đều đã được Bộ Y Tế chứng nhận là vệ sinh an toàn thực phẩm. Do đó, các đặc sản của Nafoods được đông đảo du khách lựa chọn làm quà và tin chọn là các món ngon của gia đình Việt.

    Hiện nay Nafoods được biết đến là nơi cung cấp Vietnam macadamia nuts hàng đầu. Chất lượng macca Việt Nam luôn đảm bảo được hương vị thơm ngon và đặc biệt là giữ được độ tươi mới nên nó luôn đảm bảo được thành phần dinh dưỡng cao nhất. Macadamia nuts tại Nafoods sẽ là giúp bạn trả lời “mua hạt macca ở đâu uy tín”.

    2. Macca 47

    Đây là một trong những shop bán hạt mắc ca Tây Nguyên tốt và cũng được khá đông khách hàng lựa chọn. Shop có uy tín, chất lượng hàng đầu trên thị trường và giá thành sản phẩm rẻ. Macca 47 là nơi trực tiếp sản xuất và phân phối sỉ, lẻ hạt macca toàn quốc và là thương hiệu uy tín trên thị trường hiện nay.

    3. Ngon shop

    Nếu bạn đang có nhu cầu mua hạt macca ở thành phố Hồ Chí Minh thì có thể đến cửa hàng Ngonshop ngay tại địa chỉ 735 Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

    Ngonshop là một trong những địa chỉ bán các sản phẩm đặc sản online uy tín trên thị trường hiện nay với rất nhiều mẫu mã về sản phẩm, đa dạng chủng loại bạn có thể lựa chọn, trong đó có hạt macca. Đặc biệt nơi đây có macca Úc nhập khẩu chất lượng, thơm ngon chuẩn vị tự nhiên. Giá macca nói riêng và các sản phẩm đặc sản khác nói riêng cũng được đánh giá là cạnh tranh. Phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng.

    4. Greeny house

    Một trong những địa chỉ bán hạt macca ở Thành phố Hồ Chí Minh mà người tiêu dùng không thể bỏ qua nữa đó chính là Green house. Nằm tọa lạc ngay địa chỉ 1B Sương Nguyệt Ánh, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những shop bán đặc sản của các nước, trong đó có macca nhập khẩu từ Úc.

    Macca nhập khẩu Úc là một trong những sản phẩm mà được khách hàng lựa chọn nhiều nhất khi ghé thăm shop này. Chất lượng hạt thơm ngon, đảm bảo chất dinh dưỡng còn nguyên vẹn, tự nhiên rất tốt cho sức khỏe. Nếu bạn đang tìm mua hạt macca Úc thì hãy liên hệ ngay cho Greenhouse để đặt mua nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!