Top 10 Những Hương Vị Ngon Nhất Của Dòng E juice Rodeo Không Thể Bỏ Lỡ

Thảo luận trong 'Mua sắm khác' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 2/9/22.

  1. 244
    0
    16
    thanhphuocdecor

    thanhphuocdecor Expired VIP

    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    0
    Với thiết kế hình trụ chữ nhật, thân thon dài Rodeo X rất tiện lợi, dễ bỏ túi khi di chuyển. Máy hạn chế được bỏng miệng nhờ có Driptip bằng nhựa chống nóng. Ngoài ra, máy còn được bao phủ bởi lớp cao su mềm, nhẵn có độ bám cao không lo trơn trượt khi cầm. Phần dưới của thân còn được thiết kế thêm đèn lampion neon phát sáng khá đẹp.

    Rodeo X hút có ngon không?
    Rodeo X là phiên bản mới thành công của nhà Gcore. Ngay từ khi ra mắt, phiên bản này đã làm cho dân chơi khói mê mẩn. So với những dòng pod khác, phiên bản lần này được trang bị dung lượng pin cực khủng lên đến 650mah đồng nghĩa với việc bạn có thể sử dụng thoải mái đến 1000 lần. Dung tích của dòng pod này là 4.0ml, lên vị ngon, không gắt.

    Mặt khác, Rodeo X còn có nồng độ nicotine đã được giảm xuống chỉ còn 3,5% mg, vì vậy những tín đồ không thích hàm lượng nicotine nhiều có thể sử dụng sản phẩm này. Với đa dạng hương vị thơm ngon, dân chơi khói có thể thay đổi và thoải mái lựa chọn để sử dụng.

    Top 10 hương vị đình đám của dòng E juice Rodeo hiện nay.
    2.1. Orange Soda (Soda Cam).
    Orange Soda là sự kết hợp của hương vị cam tươi truyền thống hòa quyện cùng cảm giác the mát cực đỉnh của đá lạnh, mang đến cho bạn những phút giây thư giãn, sảng khoái,xua tan những mệt mỏi. Orange Soda rất thích hợp để sử dụng vào những ngày hè nóng bức, giúp cơ thể tràn ngập năng lượng tích cực hơn.

    [​IMG]
    Orange Soda
    2.2. Melon Mint (Dưa gang bạc hà).
    Một trong những hương vị được yêu thích của dòng juice Rodeo hiện nay là dưa gang. Sự kết hợp hoàn hảo của dưa gang cùng bạc hà the mát mang lại cảm giác dễ chịu. Khi vaping, bạn sẽ từ từ cảm nhận được vị dưa gang dịu ngọt và cổ họng của bạn sẽ luôn được mát trong suốt quá trình vaping. Hương vị này sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

    [​IMG]
    Melon Mint
    2.3. Strawberry Kiwi (Dâu kiwi).
    Dâu tây là hương vị đã quá quen thuộc với các vaper. Tuy nhiên, với dòng tinh dầu này nhà Gcore đã tinh tế kết hợp hai hương vị của dâu tây và kiwi, tạo nên sự mới mẻ trong hương vị truyền thống. Sự mới mẻ có bắt nguồn từ vị ngọt ngào của dâu và vị chua chua của kiwi xanh hòa quyện lại với nhau, tạo khói cực mịn và không hề gây gắt ở cổ.

    [​IMG]
    Strawberry Kiwi
    2.4. Mint Berry (Mâm xôi bạc hà).
    Mint Berry là một sự lựa chọn hoàn hảo của dòng juice Rodeo, hương vị này có thể giúp bạn thỏa mãn ngay từ hơi hút đầu tiên. Sự kết hợp ưng ý của vị mâm xôi chua ngọt kèm chút bạc hà the mát tạo cảm giác sảng khoái tột độ, bùng nổ trong khoang miệng và xua tan hết mọi cái nóng của mùa hè oi bức.

    [​IMG]
    Mint Berry
    2.5. Bahama Mama (Chuối đu đủ).
    Bahama Mama là sự kết hợp của hai loại trái cây nhiệt đới là chuối và đu đủ, hai loại trái cây tuy quen thuộc nhưng khi kết hợp lại tạo ra hương vị mới mẻ, độc đáo. Hương chuối và đu đủ chín ngọt thơm có thể nói là gấp đôi sự ngọt nhưng lại không hề bị gắt. Bạn sẽ có cảm giác như mình đang nhâm nhi một cốc sinh tố hoa quả khi thưởng thức mùi vị này.

    [​IMG]
    Bahama Mama
    2.6. Frozen Berry (Việt quất lạnh).
    Việt quốc vốn có vị đắng nên thường ít được ưa chuộng cũng như ít được đưa vào bảng thành phần khi sản xuất tinh dầu. Nhưng với Frozen Berry của Rodeo thì hoàn toàn khác. Vị đắng của việt quốc đã được cân bằng tạo nên một hương vị mới lạ vừa ngọt vừa đắng và không gây ngán.

    2.7. Frozen Pineapple (Dứa lạnh).
    Frozen Pineapple là dòng tinh dầu được đông đảo dân khói yêu thích. Đây là sản phẩm có thị phần khá lớn trên thị trường tinh dầu hiện nay của nhà Gcore. Được chiết xuất từ dứa ngọt thiên nhiên có pha chút vị the mát cực đã của đá và bạc hà mang lại cảm giác mát lạnh, sảng khoái.

    [​IMG]
    Frozen Pineapple
    2.8. Frozen Grape (Nho lạnh).
    Nho luôn là hương vị tinh dầu được tiêu thụ nhiều nhất trong các dòng tinh dầu. Frozen Grape với vị nho chín thơm nồng nàn cũng là một trong số đó. Khi hút, tinh dầu này lên khói rất dày và thơm. Mang trong mình hương nho lành lạnh, dòng E juice Rodeo này rất thích hợp để khởi đầu một ngày mới.

    [​IMG]
    Frozen Grape
    2.9. Mango Rita (Táo xoài lê).
    Mango Rita là hương vị hỗn hợp của ba loại trái cây là táo, xoài và lê. Chắc chắn, bạn sẽ bị nghiện hương vị này ngay tại lần thử đầu tiên. Táo thanh ngọt kết hợp với lê càng tăng thêm phần hấp dẫn, thêm vào đó là một chút hương xoài căng mọng. Sự kết hợp này cho thấy tính sáng tạo trong việc kết hợp hương vị của nhà Gcore.

    [​IMG]
    Mango Rita
    2.10. Very Berry (Dâu tây việt quất mâm xôi).
    Very Berry cũng là một dòng tinh dầu khác có mùi vị kết hợp từ nhiều loại trái cây. Dâu tây, việt quất và mâm xôi là ba loại trái cây xuất hiện trong bảng thành phần của loại tinh dầu này. Vị ngọt ngọt, chua chua xem lẫn vào một chút đăng đắng nhẹ nhàng đã tạo nên một hương vị độc đáo cho chai tinh dầu E juice Rodeo này.

    Hướng dẫn cách mở nắp sử dụng tinh dầu Vape.
    Cách mở nắp tinh dầu khá đơn giản, bạn chỉ cần đặt đứng lọ tinh dầu, sau đó dùng tay ấn nắp chai xuống và xoay theo chiều ngược với chiều kim đồng hồ (hoặc xoay theo chiều được hướng dẫn ngay trên nắp) là đã có thể mở được nắp chai tinh dầu. Đây là cách mở nhanh và dễ dàng nhất để bạn thực hiện.

    Mua tinh dầu Vape giá rẻ ở đâu?.
    Tinh dầu vape rất dễ tìm vì được bán rất nhiều trên thị trường hiện nay, tuy nhiên việc tìm một cửa hàng uy tín để mua chúng thì khó khăn hơn. Để lựa chọn được những hương vị tinh dầu thơm ngon, chất lượng với giá cực kỳ phải chăng thì Torai9 Vape Store là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho các tín đồ vape trên toàn quốc. Cửa hàng chuyên cung cấp những dòng tinh dầu của những thương hiệu nổi tiếng và những phụ kiện vape khác mà bạn cần.

    Trên đây là những thông tin cơ bản về Rodeo và top các hương vị của dòng E juice này được nhiều dân chơi khói tin dùng nhiều nhất. Để có được một trải nghiệm tuyệt vời với dòng tinh dầu này, bạn nên mua tại những nơi bán uy tín để có được chai tinh dầu chất lượng và chính hãng nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!