Tổng quan về điều hòa thế hệ 2021

Thảo luận trong 'Điện tử, gia dụng' bắt đầu bởi dailymaylanh, 27/7/21.

Tags:
  1. 1,767
    1
    38
    dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    1,767
    Đã được thích:
    1
    Năm 2021, máy lạnh Panasonic sẽ có những thay đổi gì mới?



    Máy lạnh Panasonic 2021

    Gần đây, Panasonic đã cho ra mắt một số dòng sản phẩm điều hòa không khí sử dụng công nghệ mới. Ngoài ra, hãng đã có những thay đổi về thiết kế để máy trở nên nhỏ gọn và dễ sử dụng hơn. Những thay đổi này là gì? Hãy cùng xem điều hòa Panasonic năm 2021 có gì mới?

    Maylanh >>> May lanh Sharp


    Điều hòa Panasonic 2021 Cáp treo tường

    Đối với điều hòa gia đình treo tường, Panasonic sẽ tung ra thị trường các dòng sản phẩm inverter sau: CU-XPU9XKH-8 (1Hp), CU-XPU12XKH-8 (1.5Hp), CU-XPU18XKH-8 (2Hp))

    Đổi tên mô hình thành WKH-8 và WKH-8M

    Panasonic sử dụng chữ cái cuối cùng của mã sản phẩm điều hòa làm ký hiệu để chỉ năm phát hành của sản phẩm. Máy lạnh Panasonic 2021 có ký hiệu WKH-8 nay được đổi thành WKH-8M.

    Thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt thuận tiện hơn

    Thiết kế nhỏ gọn và chắc chắn

    Hiện Panasonic đã cải tiến máy lạnh có kích thước nhỏ gọn hơn, tiết kiệm diện tích lắp đặt, dễ dàng tháo nắp để vệ sinh thường xuyên.

    Nâng cấp cánh đảo gió

    Ở các dòng sản phẩm khác nhau của Máy lạnh Panasonic 2021, hãng sẽ nâng cấp hệ thống cánh gạt khác nhau. Điều này giúp nâng cao hiệu quả làm mát và mang lại không gian thư thái cho người dùng.

    Nâng cấp dàn nóng

    Panasonic đã cải tiến dàn nóng, tăng khả năng chống chịu với mọi điều kiện môi trường và chống ăn mòn tối đa. Cụ thể, công ty đã nâng cấp linh kiện dàn nóng như sau:

    Tản nhiệt xanh: độ bền cao, chống bám bụi và ăn mòn.

    Tản nhiệt ống đồng: truyền nhiệt tốt, khả năng làm lạnh cao hơn, tiết kiệm điện năng, dễ vệ sinh và bảo dưỡng.

    PCB chống thấm nước: Bảng mạch (PCB) được bọc nhựa ở các điểm tiếp xúc để bảo vệ tốt hơn.

    Vỏ bọc Tough Shield: Chống gỉ do ảnh hưởng của không khí.

    [​IMG]

    Maylanh24h >>> https://www.maylanh24h.com.vn/thao-luan-ve-may-lanh/gia-may-lanh-casper-1hp/


    Thêm nhiều công nghệ mới và tính năng mới

    Sử dụng cảm biến Econovi.

    Kết hợp công nghệ chuyển đổi tần số, máy lạnh Panasonic còn tích hợp cảm biến Econavi nhằm mang đến giải pháp tiết kiệm năng lượng tối ưu nhất. Với chức năng cảm biến phát hiện chuyển động của người dùng có thể giúp máy thiết lập nhiệt độ phòng phù hợp, tối ưu hóa khả năng làm lạnh, tiết kiệm điện năng.

    Khả năng làm lạnh nhanh ở chế độ tự động

    Tất cả các máy lạnh-Panasonic đều được trang bị chức năng làm lạnh nhanh iAuto giúp điều chỉnh căn phòng nhanh chóng về nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn nhất, tốc độ làm lạnh nhanh hơn 35% so với các máy lạnh khác. ——Điều hòa truyền thống khác. Rèm mang hơi lạnh đến mọi ngóc ngách trong phòng, mang đến cho bạn không gian thoáng mát, dễ chịu.

    Ngoài những cải tiến trên, Panasonic còn trang bị cho dòng máy lạnh Panasonic 2021 những công nghệ và chức năng hiện đại nhất:

    Công nghệ lọc không khí: Nanoe-G và Nanoe-X

    Công nghệ lọc không khí Nanoe-G và Nanoe-X có thể hoạt động trong 24 giờ ngay cả khi tắt chế độ làm lạnh. Do đó, sản phẩm tiết kiệm được nhiều năng lượng tiêu thụ.

    Công nghệ lọc không khí 24 giờ

    Nanoe-G tạo ra 300 tỷ ion tích điện âm mỗi giây, chúng bám vào các hạt bụi trong không khí. Sau đó, các hạt bụi này sẽ được bộ lọc tích điện dương hút và giữ lại.

    Nanoe-X có thể giải phóng hơn 480 tỷ OH gốc tự do mỗi giây để ức chế sự phát triển của vi khuẩn.

    Nâng cấp hệ thống điều khiển từ xa

    Ở dòng sản phẩm điều hòa mới này, hãng đã tích hợp sẵn Wifi cho phép người dùng dễ dàng kết nối và điều khiển máy từ xa, không phụ thuộc vào vị trí địa lý.

    Làm mát nhanh và mạnh mẽ

    Tính năng này giúp người dùng nhanh chóng tận hưởng không khí mát lạnh. Ngoài ra, khi kết hợp với cánh gió Big Flap, hiệu quả làm mát của máy sẽ nhanh hơn 18% so với đời cũ.

    Chế độ ECO kết hợp với trí tuệ nhân tạo AI

    Sự kết hợp này giúp máy lạnh tự động nhận biết nhiệt độ không khí trong phòng. Từ đó, máy sẽ điều chỉnh thời gian làm lạnh và công suất để làm mát không gian. Đảm bảo tiết kiệm năng lượng lên đến 20%.

    Vì vậy, qua bài viết này, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu những tính năng mới của điều hòa Panasonic 2021. Với những cải tiến vượt trội này, Panasonic hiện đang là thương hiệu điều hòa bán chạy nhất thế giới.

    Maylanh24h >>> May lanh Sumikura


    Công ty TNHH Máy Lạnh 24H

    Địa chỉ: 89/1 Vườn Chuối, Phường 4, Quận 3, TP.HCM

    Tư vấn đặt hàng: 0901 044 044-0977 777 332-028.38 327.327-38 328.328

    MST: 0315733850 do Bộ Kế hoạch và Đầu tư TP.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!