"Tôi cảm thấy thất vọng cho Mason Mount"

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi tinhay24h, 20/5/22.

  1. 395
    0
    16
    tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    0
    Chia sẻ với báo chí, cựu danh thủ Ian Wright tỏ ra thất vọng trước màn trình diễn của tiền vệ Mason Mount sau trận chung kết FA Cup. Ngôi sao 23 tuổi là người đá hỏng lượt sút luân lưu thứ 7 khiến Chelsea nhận thất bại với tổng tỷ số 5-6.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/bong99


    "Tôi cảm thấy thất vọng cho Mason Mount khi một cầu thủ đá hỏng quả luân lưu trong trận chung kết," Ian Wright chia sẻ với ITV. Liverpool là đội nắm thế chủ động trên sân, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn Chelsea.
    Sau đó, Liverpool đã biết cách phát huy bản lĩnh đúng lúc. Những loạt sút luân lưu quyết đoán (ngoại trừ pha hỏng ăn của Mane) giúp đoàn quân Jurgen Klopp giành chiến thắng chung cuộc.
    [​IMG]
    Về cá nhân Mount, anh thua trận chung kết thứ 6 trên SVĐ Wembley. Người ta đồn đoán rằng "lời nguyền" Mount đang ám ảnh Chelsea. The Blues cũng có trận thua chung kết thứ 2 liên tiếp trước Liverpool mùa này sau trận chung kết Carabao Cup.
    Riêng HLV Jurgen Klopp. Thuyền trưởng người Đức trở thành HLV thứ 2 sau Sir Alex Ferguson sở hữu đầy đủ các danh hiệu quốc nội xứ sương mù. Trong khi đó, Klopp cũng trở thành HLV người Đức đầu tiên vô địch FA Cup.
    Klopp đang đứng trước thời cơ đoạt chức vô địch Champions League nếu đánh bại Real Madrid ở trận chung kết tại Paris sắp tới. Trong khi đó, Liverpool đứng thứ 2 trên BXH Premier League, kém 3 điểm so với Man City.
    Anh Nguyễn | 09:29 15/05/2022
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!