Tính năng nổi bật về máy uốn sắt của Chí Hướng chất lượng nhất cao

Thảo luận trong 'Máy công nghiệp, xây dựng' bắt đầu bởi dichvuseo, 3/6/20.

  1. 104
    0
    16
    dichvuseo

    dichvuseo Expired VIP

    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Khi đề cập tới dòng máy bẻ đai sắt tự động. Hiện này, trên thị trường có khá nhiều nhà cung cấp với đa dạng mẫu mã khác nhau, nhìn chung về công dụng của máy thì khá giống nhau tuy nhiên với nhũng dòng máy bẻ đai sắt tmt được sản xuất trước đây sẽ bị giới hạn về tốc độ cho ra thành phẩm thấp, độ chính xác không cao, điều khiển máy phức tạp khó khăn cho người sự dụng.

    [​IMG]

    Máy bẻ đai sắt tự động của CHIHO có gì khác biệt?

    Máy bẻ đai sắt và máy uốn sắt khác nhau như thế nào?
    Với nhiều khách hàng khi can dự mua máy của công ty Cơ Khí Chí Hướng chúng tôi vẫn có sự nhầm lẫn tên gọi giữa “máy bẻ đai sắt” và “máy uốn sắt. Vậy sự khác nhau giữa 2 dòng máy này như thế nào và công dụng của nó khác nhau ra sao? Bài viết dưới đây của công ty Cơ Khí Chí Hướng sẽ giúp bạn giải tỏa thắc mắc câu hỏi ở trên.

    Như chúng ta đã biết, các công trình xây dựng bây giờ để duy trì được kết cấu và sự kiên cố thì vậ liệu chẳng thể thiếu đó là sắt thép. Trong đó, việc chuẩn bị sắt thép để đổ bê tông cốt thép là công việc vô cùng quan trọng. Thế nhưng, công việc này tốn rất nhiều thời gian và công sức lao động nếu được thực hành bởi nhân lực. Điều này không chỉ làm chậm tiến độ thi công công trình mà còn cần chi trả nhiều lương bổng cho nhân công. Vấn đề này cần có một giải pháp đưa ra hợp lý nếu muốn đuổi kịp xu thế phát triển nhanh chóng của xã hội bây chừ.

    Riêng về dòng máy uốn sắt thường được chỉ định để uốn các loại đai có kích cỡ phi từ 12 trở lên (12mm trở lên).

    Làm sao để có thể bẻ, nắn và cắt những khối sắt tròn, sắt phuy trong xây dựng, hãy nhanh tay gọi điện thoại tham vấn cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá máy bẻ đai sắt xây dựng nhanh nhất và xác thực nhất.

    Máy bẻ đai sắt kiểu dáng mới của chúng tôi là giải pháp hoàn hảo cho các công trình, giúp rút ngắn thời gian cần lao, bớt sức cần lao và tăng hiệu quả công việc.

    [​IMG]

    Máy bẻ đai sắt xây dựng có nhiều công dụng như: bẻ, nắn cắt, uốn với công suất lớn và thời kì cho ra sản phẩm rất nhanh 1 phút có thể cắt được từ 6 - 8m cho hiệu quả làm việc cao mà không mất thời kì và uổng thuê nhân lực.>>> giá bán máy bẻ đai sắt

    Chúng tôi là nhà cung cấp hàng đầu máy bẻ đai sắt xây dựng do vậy mà các sản phẩm của chúng tôi được nhập cảng nguyên chiếc và giá tốt nhất thị trường. Về cách hiểu đơn giản trong giới xây dựng thì máy bẻ đai sắt cốt tử sẽ bẻ uốn được các loại đai sắt phi từ 12 trở xuống (có đường kính 12Ø trở xuống)

    Máy bẻ đai sắt là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi công trình. Nó có chức năng kết hợp như một máy cắt, 1 máy uốn và nắn... ngoài chức năng cắt phuy tròn ra nó còn có thể cắt được phuy sắt gai khôn xiết tiện ích.

    Tham khảo về dịch vụ cho thuê máy bẻ sắt tự động
    TRỤ SỞ CHÍNH
    CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ - CHẾ TẠO CHÍ HƯỚNG
    Địa chỉ: 310 đường Tân Thới Hiệp 07, khu phố 4, phường Tân Thới Hiệp, quận 12 TPHCM

    Điện thoại: 0947 000 155 - 0948 844 411

    Điện thoại bàn: 028.66.50.51.55

    Email: [email protected]

    Website: cokhitudongchiho.com

    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI​
    301 Tam Trinh, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội

    VĂN PHÒNG TPHCM​
    256 /26/2 Đường Thạnh Xuân 25, khu phố 2, Phường Thạnh Xuân, Quận 12
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!