Tìm kênh trú ẩn an toàn và sinh lợi lớn cho dòng vốn

Thảo luận trong 'Bất động sản' bắt đầu bởi quocphuong13, 19/1/17.

  1. 481
    0
    16
    quocphuong13

    quocphuong13 Expired VIP

    Bài viết:
    481
    Đã được thích:
    0
    Tìm kênh trú ẩn an toàn và sinh lợi lớn cho dòng vốn

    a10 nam trung yên, 110 cầu giấy, dự án nam 32

    Năm 2016 là một năm thành công với lĩnh vực bất động sản, nổi bật nhất là phân khúc cao cấp trung tâm TPHCM khi đón nhiều dòng vốn lớn.

    >> a10 nam trung yên

    Trong bối cảnh kinh tế hội nhập sâu rộng, Luật Nhà ở cho phép người nước ngoài sở hữu nhà; nhiều kiều bào đã nhìn thấy tiềm năng phát triển của thị trường bất động sản trong nước và liên tục “săn đón” những dự án tốt để đầu tư. Điều này đã lý giải cho việc kiều hối đổ về thị trường đạt kỷ lục trong năm qua và hứa hẹn nhiều bứt phá trong năm 2017 này.

    >> 110 cầu giấy

    Bất động sản cao cấp: kênh trú ẩn an toàn cho dòng vốn lớn



    Khi đã có một khoản tiền lớn, các nhà đầu tư luôn cần một nơi “trú ẩn” dòng tiền để vừa an toàn, vừa có khả năng sinh lợi tốt trong tương lai. Về nước, đầu tư vào lĩnh vực bất động sản là một xu hướng mới của kiều bào. Bởi Việt Nam là một quốc gia đang trên đà phát triển nhanh, có nền chính trị ổn định và có môi trường thuận lợi thu hút chuyên gia nước ngoài đến sinh sống, làm việc. Điều này giúp cho bất động sản cao cấp càng được giới đầu tư chú ý.

    >> dự án nam 32

    Luôn chiếm lĩnh tại các vị trí đắc địa, có khả năng sinh lợi lớn trong tương lai; các dự án này còn tích hợp nhiều tiện ích mang tầm Quốc tế, mang lại giá trị sống cao cho cộng đồng cư dân nên luôn là một điểm sáng thu hút trên thị trường.



    Để dòng vốn được đảm bảo an toàn, sinh lợi tốt; nhà đầu tư cũng cần phải chú ý đến các yếu tố khác như: hạ tầng giao thông, thanh khoản, uy tín chủ đầu tư và tiến động thi công dự án. HaDo Centrosa Garden tại số 200, đường 3/2, Quận 10 là một ví dụ điển hình cho lựa chọn đầu tư thông minh tại trung tâm TPHCM.



    Vị trí trung tâm, quà tặng đẳng cấp là những điểm thu hút khách hàng mua dự án căn hộ.

    Vị trí trung tâm, quà tặng đẳng cấp là những điểm thu hút khách hàng mua dự án căn hộ.

    HaDo Centrosa Garden: thu hút hàng nghìn khách hàng nhờ nhiều ưu thế vượt trội



    Tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố, hạ tầng hoàn chỉnh và được đầu tư hệ thống tiện ích cao cấp trong quy mô 6,85 hecta gồm 21 khu vườn xanh, 3 hồ bơi tràn tổng diện tích trên 1.100m2, hệ thống trường học, trung tâm mua sắm, nhà hàng, café…



    Thiết kế tiện ích đẳng cấp là một điểm cộng lớn của dự án HaDo Centrosa Garden.

    Thiết kế tiện ích đẳng cấp là một điểm cộng lớn của dự án HaDo Centrosa Garden.

    Trong thực trạng khan hiếm quỹ đất trung tâm phát triển nhà ở như hiện nay, việc HaDo Centrosa Garden hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết “vượt” ngoài tầm mong đợi đã thu hút lượng lớn khách hàng và nhà đầu tư quan tâm trên thị trường, mang lại giá trị gia tăng hiếm có dự án nào sánh kịp. Bằng chứng thực tế cho thấy, chỉ trong thời gian ngắn đã đạt được gần 1.000 giao dịch thành công. Trong đó, 115 căn nhà phố liên kế đang trong giai đoạn hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng.



    Chị Anna Trương, một Việt kiều sống tại Mỹ trong đợt về quê ăn tết đã là chủ nhân sở hữu căn hộ thuộc block Jasmine chia sẻ: “Tôi chọn HaDo Centrosa Garden cho tương lai về nước định cư vì vị trí quá tốt, hệ thống tiện ích gần như đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cả gia đình. Sống tại đây tôi cũng không lo ngại thay đổi nhiều không gian sống của gia đình vì HaDo Centrosa Garden có thiết kế căn hộ sáng, đa tiện ích, rất phù hợp với những người sống ở nước ngoài lâu năm như gia đình”
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!