Tìm hiểu chức năng của xe quét đường hiện đại

Thảo luận trong 'Môi trường' bắt đầu bởi pqmseo, 6/1/21.

  1. 141
    0
    16
    pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    0
    Cùng với sự tăng trưởng của kinh tế - xã hội, sự vận chuyển hàng hoá, các hoạt động diễn ra trên đường cũng tăng rất nhiều, dẫn tới sự xuống cấp của môi trường làm bụi bẩn trên đường xuất hiện ngày càng nhiều hơn. Những thiết bị vệ sinh đường phố nhất là dòng xe quét đường hút bụi, xe quét rửa đường hoặc xe rửa đường tưới cây ngày càng rất nhiều và trở nên dòng xe nóng trong ngành môi trường. Hãy cùng http://icd.com.vn/ tìm hiểu về 4 điều cần nhớ về xe quét rửa đường nhé.

    [​IMG]

    Hình ảnh xe quét đường​

    1. Xe quét đường hút bụi là xe gì?

    Xe quét đường hút bụi (hay còn gọi là xe quét rác, xe quét rác hút bụi, xe quét rửa đường, xe quét đường tưới cây,...). Đây là sản phẩm giúp làm sạch môi trường bằng cách sử dụng hệ thống chổi quét, hệ thống hút bụi, kèm vòi phun dạng tia để dập bụi lúc quét. Với dòng xe quét rửa đường tưới cây phối hợp có thêm tec nước, vòi rửa dạng dẹp ở phía đầu xe.

    Đây là dòng sản phẩm giúp làm sạch môi trường bằng cách thức dùng hệ thống chổi của xe có kèm vòi phun nước. Là thiết bị chuyên dụng vệ sinh môi trường, giúp giảm lượng làm việc, tính an toàn cao lúc tham dự vệ sinh trên đường, tiết kiệm mức giá cho vấn đề vệ sinh môi trường. Để hiểu rõ hơn về xe quét đường hút bụi hay xe quét rửa đường thì bạn cần nắm rõ những vấn đề dưới đây.

    3. Tác dụng của xe quét rửa đường là gì ?

    Xe quét đường hút bụi có trọng tải từ 4 khối đến những dòng xe quét rửa đường có trọng tải 8 khối. Nhất là với dòng xe quét đường macro công suất lớn, turbo tăng áp tạo khả năng vận hành mạnh mẽ, lâu dài và bền bỉ nhằm tiết kiệm nhiên liệu, với rất nhiều loại địa hình khác nhau.

    Thiết kế của xe quét đường chắc hẳn, đẹp mắt, kết cấu hài hoà với nhau. Tuỳ vào môi trường bạn có thể dùng phần chuyên sử dụng bởi INOX không gỉ, chở được lượng rác thải khá nhiều, di chuyển dễ dàng, không gặp trắc trở, hư hỏng nặng. Thiết bị hạng nặng, cần người được cấp phép bằng lái xe mới được điều khiển thiết bị, cần điều khiển làm sao xe chạy trơn chu, các thiết bị cảnh báo cần bật khi đang hoạt động, chạy để chổi hoạt động không có vênh lên mặt vỉa hè, dẫn tới tình trạng quét đường không có sạch.

    Sạch sẽ đường phố, ngăn chặn người lao động trên đường tránh gây tai nạn giao thông đáng tiếc, tiết kiệm mức giá kinh tế về đầu tư một lần sử dụng lâu dài, kết hợp với rửa đường giúp giảm xuống bụi mịn trong không có khí, đây cũng là điều gấp gáp và cần thiết nhất cho môi trường ở các đô thị lớn ngày nay nhất là ở HN với tình trạng ô nhiễm không khí vô cùng nghiêm trọng.

    [​IMG]

    Xe quét đường hiện đại​

    >>>>>>> Tham khảo thêm xe quét đường nhập khẩu từ Italia: http://icd.com.vn/thiet-bi-ve-sinh-moi-truong-do-thi/xe-quet-rac-hut-bui-duong

    4. Ưu nhược điểm của xe quét rửa đường là gì ?

    Nhờ kết cấu của thiết bị sáng tạo là sở hữu chức năng làm việc đa dạng, máy quét rác hiện mang tới nhiều đặc điểm nổi trội,

    - Thiết bị vệ sinh làm sạch đồng đều, tránh được tình trạng công nhân vệ sinh làm sạch làm bẩn.

    - Máy móc hoạt động có thể đáp ứng được mọi vấn đề hoá chất và bụi bẩn ở mặt đường, từ đấy độ bền của mặt đường được trao tặng lên.

    - Trong công việc thu gom rác thải và vệ sinh thì độ an toàn luôn được bảo đảm.

    - Hiệu suất lao động ngang với 6 -40 công nhân vệ sinh, vì vậy ngăn chặn được chi phí thuê nhân công vệ sinh và giải phóng sức lao động của con người hiệu quả.

    - Thiết bị vệ sinh sạch sẽ, bảo đảm không bụi bẩn, rác thải để đem tới lợi ích cao cho sức khoẻ của con người.

    Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích tới bạn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!