Tiểu đường có phải là do di truyền? Cách trị bệnh tiểu đường bằng thuốc nam

Thảo luận trong 'Dược phẩm' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 28/2/18.

Tags:
  1. 627
    0
    16
    ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    627
    Đã được thích:
    0
    Bệnh tiểu đường có di truyền không là thắc mắc được rất nhiều bệnh nhân và người thân quan tâm khi gặp phải căn bệnh nguy hiểm này. Hãy cùng Congtymethi.vn giải đáp về bệnh tiểu đường có di truyền không nhé!
    [​IMG]
    Xác xuất di truyền bệnh tiểu đường
    Tiểu đường là căn bệnh mãn tính gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến tính mạng người bệnh, thậm chí tỉ lệ người tử vong vì bệnh tiểu đường còn nhiều hơn cả bệnh ung thư.
    Tiểu đường có thể do nhiều nguyên nhân gây nên, nếu nó thuộc về lối sống, thói quen sinh hoạt thì có thể điều chỉnh và phòng ngừa được, nhưng nếu nguyên nhân gây bệnh là do di truyền thì rất khó để ngăn ngừa bệnh.
    >>> Xem thêm: Cách chữa bệnh tiểu đường bằng thuốc nam an toàn mà hiệu quả


    Vây bệnh tiểu đường có di truyền không? Và câu trả lời là có với xác xuất di truyền khá cao. Nếu bố hoặc mẹ mắc tiểu đường thì nguy cơ đời con mắc bệnh có từ 15-20%, nhưng nếu cả bố lẫn mẹ bị tiểu đường thì có đến 75% con sinh ra mắc tiểu đường.Bên cạnh đó, theo nghiên cứu mới nhất tại Ðại Học Texas, Mỹ thì bệnh tiểu đường còn có tính chất di truyền cách. Nếu đời ông bà (thế hệ 1) bị tiểu đường, có thể bố mẹ (thế hệ 2) không bị nhưng đời cháu (thế hệ 3) lại có thể mắc bệnh tiểu đường.

    Phụ nữ tiểu đường có nên sinh con không?
    Khả năng mắc bệnh tiểu đường theo gene di truyền đã được hình thành từ lúc bé còn trong bụng mẹ, nên trong gia đình có cha hoặc mẹ bị bệnh tiểu đường thì con sinh ra hoàn toàn có thể nhận được gene gây bệnh đái tháo đường.

    Phụ nữ mắc bệnh tiểu đường có thể mang thai và sinh con nhưng phải đảm bảo tuân thủ quy định gắt gao về chế độ ăn uống, sinh hoạt và vận động hợp lý để giữ được lượng đường trong máu ổn định, vì khi lượng đường trong máu quá cao sẽ có thể khiến thai nhi mắc dị tật.
    Còn đối với người bị tiểu đường loại nhẹ thì có thể không phải lo lắng, bởi nếu giữ chế độ sinh hoạt hợp lý thì bênh sẽ tự khỏi sau khi sinh con. Nếu muốn sinh con, bệnh nhân tiểu đường cần cân nhắc thật kỹ, theo dõi sát trong suốt quá trình mang thai để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và con.
    Cách chữa bệnh tiểu đường bằng cây thuốc Nam là phương pháp dân gian được rất nhiều người bệnh áp dụng và cho hiệu quả rất tốt trong việc kiểm soát đường huyết và phòng ngừa các biến chứng của tiểu đường.
    [​IMG]
    >>> Xem ngay: Bật mí xem bệnh tiểu đường có di truyền không?


    Cây dây thìa canh

    Cây dây thìa canh còn gọi là dây muối hay lõa ti rừng và thường phân bố nhiều ở các tỉnh miền núi nước ta. Cây dây thìa cành trải qua nhiều cuộc nghiên cứu và được xem là cây thuốc nam mang tính đột phá trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường an toàn mà hiệu quả.

    Cách dùng

    Người bệnh lấy 50g dây thìa canh khô, rồi cho vào 1,5 lít nước đun trong vòng 15 phút. Sau đó, chia làm 3 lần để uống trong ngày, tốt nhất nên uống sau bữa ăn khoảng 15-20 phút.

    Lá nếp

    Lá nếp là một trong các cách chữa bệnh tiểu đường bằng cây thuốc Nam được y học cổ truyền sử dụng để hạ đường huyết nhiều nhất. Bởi trong lá nếp chứa một số chất chống oxy hóa tự nhiên và kích thích tiết insulin. Cây lá dứa hay còn gọi là dứa thơm, nếp thơm cây cơm nếp.

    Cách dùng

    Cách 1: Rửa sạch lá nếp đem phơi khô (chú ý chỉ phơi trong bóng râm và còn thấy màu xanh) sau đó lấy khoảng 10 lá cắt nhỏ cho vào 2,5 lít nước đun sôi tới khi còn khoảng 2 lít nước. Chia ra 3 lần mỗi ngày, nên uống trước 3 bữa ăn chừng 20 phút.

    Cách 2: Dùng lá nếp (khi cuộn lại to bằng chứng 1 nắm tay) cho vào nồi hay ấm sắc thuốc rồi đổ nước ngập lá dứa khoảng 1 gang tay. Đun đến khi nước tiết ra có màu như nước trà xanh là được. Dùng nước này uống thay nước lọc trong ngày.

    Lưu ý: Người bệnh nên theo dõi và ghi lại số lượng nước lá dứa uống mỗi lần và đo lượng đường thường xuyên ở trong giai đoạn mới uống để có thể gia giảm số lượng nước lá dứa theo tình trạng bệnh tránh để lượng đường huyết xuống thấp quá.

    Trên đây là 2 cách chữa bệnh tiểu đường bằng cây thuốc Nam tốt nhất và hiệu quả mà an toàn cho người bệnh. Ngoài ra, người bệnh nên có chế độ ăn uống lành mạnh và hoạt động thường xuyên để giúp sức khỏe tốt hơn, hỗ trợ quá trình điều trị nhanh chóng.
    [​IMG]
    Tham khảo ngay thảo dược Hạt Methi giúp ổn định đường huyết tuyệt vời, được xem là insulin tự nhiên rất tốt cho người bệnh tiểu đường. Nếu không có nhiều thời gian, cũng như muốn đảm bảo an toàn và chất lượng tuyệt đối, tốt nhất nên lựa chọn Hạt Methi để điều trị bệnh tiểu đường.

    >>> Nguồn: congtymethi.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!