Tiêu chí lựa chọn bếp từ loại nào tốt

Thảo luận trong 'Đồ dùng sinh hoạt gia đình' bắt đầu bởi pqmseo, 14/12/20.

  1. 141
    0
    16
    pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    0
    Bếp từ loại nào tốt chính hãng chẳng phải là câu hỏi của riêng bất cứ ai mà chính là vấn đề chung mà tất cả người tiêu dùng và bạn đọc đều phân vân và mong muốn tìm được câu trả lời thích đáng. Và đương nhiên một số cái tên, một vài gợi ý đã được nêu ra như Bosch, Chefs, Teka, Cata, Fagor, Munchen, lorca, electrolux... Vậy giữa 1 rừng thương hiệu đó chúng nên chọn bếp từ hãng nào tốt?

    Khi nói về sản phẩm bếp từ tốt chúng ta thường xuyên nhớ tới các nhãn hiệu của Nhật Bản, Hản Quốc, nhưng chẳng phải, bếp từ Châu Âu mới là khu vực nổi tiếng nhất về các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ với thiết kế tính tế, tính năng vượt trội cùng độ bền song hành cùng thời gian. Hãy cùng Sài Gòn Bếp tìm hiểu các mẫu bếp từ lý tưởng từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới trong bài viết dưới đây hay truy cập tại https://saigonbep.vn/.

    [​IMG]

    Tiêu chí để chọn bếp từ tốt
    Chi phí
    Không phải chi phí khẳng định chất lượng của bếp từ Tuy vậy dựa vào mức giá để chúng ta có thể cân đối với khả năng nguồn vốn của mình. Có các chiếc bếp từ giá tiền rẻ chỉ từ 1 triệu đồng bạn cũng có thể mua, nhưng có các chiếc bếp từ cao cấp thì chi phí 15 tới 18 triệu được xếp vào chi phí hợp lý.

    Bếp âm hay bếp dương tiện lợi hơn
    Bếp âm tức là bếp được đặt trực tiếp xuống mặt bếp tạo không gian bếp gọn gàng, sạch sẽ hơn nhưng lại khó xác định được vùng khoan khoét vì có khá nhiều kích thước khác nhau. Bếp từ dương thì đơn giản nắp đặt nhưng thẩm mĩ không được cao.

    Số mâm nấu:
    Với mỗi nhu cầu thì chúng ta cần chọn lựa số lượng mâm nấu trên bếp, Nếu chỉ dùng cá nhân thì 1 mâm nấu cũng ổn còn với gia đình 4, 5 người thì những hãng bếp nhiều mâm nấu như bếp từ Bosch, sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn

    [​IMG]

    Chất liệu mặt bếp từ:
    Hiện có khoảng 4 loại kính sử dụng cho mặt bếp từ với các đặc điểm khác nhau Schott cao cấp, Ceramic, kính chịu nhiệt và Crystallite. Mỗi mặt kính có các ưu nhược điểm khác nhau nhưng đều chịu nhiệt rất tốt và dễ dàng vệ sinh

    Bảng điều khiển:
    Không dễ dàng chỉ là bật, tắt và tăng giảm xuống nhiệt độ, hiện nay bếp từ cao cấp được hành trang thêm khá nhiều nút chức năng như hẹn giờ, chế độ nấu, tự ngắt lúc quá nhiệt…. Với bảng điều khiển có nút ấn thì chi phí khá rẻ còn bảng cảm ứng thì cao hơn.

    Bảo hành:
    Những hãng bếp từ cạnh tranh nhau hoàn toàn lớn về chế độ bảo hành, điều đó chứng minh được cho người dùng về chất lượng sản phẩm. Vậy nên khi chọn một hãng nào ấy để mua bếp từ thì đừng quên xem chế độ bảo hành của họ ra sao.

    [​IMG]

    Nguồn gốc xuất sứ:
    Có nhiều hãng bếp từ cao cấp trên thị trường hiện nay. Tuy là vậy nhưng, để nói đến kinh nghiệm sản xuất bếp từ cao cấp chúng ta phải kể đến khu vực châu Âu với những quốc gia được coi như cha đẻ của các chiếc bếp điện như Tây Ban Nha, Đức sở hữu nhãn hiệu lớn Chefs, Electrolux, Bosch, Giovani, Teka, Munchen…

    Mua bếp từ tốt nhập khẩu chính hãng tại đâu?
    Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp, cửa hàng hóa Sài Gòn Bếp đã khẳng định mình trong thị trường bởi chất lượng và dịch vụ đi kèm. Độc nhất,mặt hàng bếp từ tại Sài Gòn Bếp luôn được nhập khẩu chính hãng từ các nhãn hiệu nổi tiếng đến từ Đức và Tây Ban Nha, là những đất nước truyền thống về sản xuất bếp từ cao cấp với những thương hiệu bếp từ hàng đầu như: Bosch, Chefs – độc quyền phân phối tại Việt Nam.

    CÔNG TY TNHH SÀI GÒN BẾP
    Địa chỉ: 414 Đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

    Hotline: 0903 375 499

    Giờ làm việc:

    - Từ T2 - T7: 8g30 - 20g00

    - CN: 8g30 - 17g30

    Email: [email protected]

    Fanpage: www.facebook.com/saigonbep.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!