Tiến độ thi công thực tế tòa G3 dự án Le Grand Jardin BRG

Thảo luận trong 'Căn hộ, chung cư' bắt đầu bởi trinhnam68, 17/12/22.

  1. 19
    0
    1
    trinhnam68

    trinhnam68 Expired VIP

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Tiến độ thi công thực tế tòa G3 dự án Le Grand Jardin

    Hiện tại Tòa G3 đã được bàn giao đi vào hoạt động dân cư đã ở gần như kín các tầng, hiện tại trong bảng hàng tòa G3 dự án Le Grand Jardin đã không còn hàng của chủ đầu tư BRG để chọn được căn hộ mới tại đây rất hiếm quý khách chỉ có thể chờ một số căn chuyển nhượng nếu chủ nhà có nhu cầu bán lại.

    Tòa G3 đang làm thủ tục cấp sổ hồng giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ cho cư dân. Cư dân hiện tại đang ở và sinh hoạt tại tòa G3 được gầm năm chưa thấy có gì thắc mắc hay xuống cấp.

    Hệ thống thang máy, camera, lễ tân, bảo vệ, phòng cháy chữa cháy, xử lý rác đều hoạt động trơn tru an toàn và tốt.

    Tòa G3 ở vị trí kim cương rất tiện đi lại nằm ngay tại ngã tư vòng xuyến Huỳnh Văn Nghệ và Nguyễn Lam, ngay buổi đầu mở bán thì tòa này được đánh giá là tòa hoa hậu của dự án vì nó nằm view sang dãy biệt thự triệu đô của Vinhome Harmony.

    Với tòa G3 dự án Le Grand Jardin BRG các căn hộ mặt hướng TB đều có tầm view đẹp nên giá thành cao hơn so với các căn hộ hướng ĐN nhìn nội khu, tòa có tổng cộng 15 tầng, tầng 1 là khối văn phòng, tầng 2-15 để ở vị trí năm đầu hồi phân khu N016 Sài Đồng.

    Các tòa đều có khoảng cách tối đa theo chuẩn quốc tế nên xét về phong thủy thì bố trí rất hợp lý làm cho các căn hộ đều đón được ánh sáng tự nhiên không bị tối tăm, gió lùa và thông thoáng có thể view xa tầm nhìn rộng, các căn hộ đều được sắp vị trí hợp lý thiết kế gọn gàng bắt mắt.

    Hy vọng tòa G3 là 1 trong những tòa tiên phong hoạt động thới gian tới sẽ tốt nhất điển hình nhất của dự án.
    [​IMG]
    Mọi chi tiết xem tại:

    webiste: https://raobds.vn/du-an/le-grand-jardin-brg-sai-dong.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!