Thước cặp có bao nhiêu loại hết?

Thảo luận trong 'Xe máy, xe đạp' bắt đầu bởi lindapham, 7/4/16.

  1. 417
    0
    16
    lindapham

    lindapham Active Member

    Bài viết:
    417
    Đã được thích:
    0
    Thuoc kep Mitutoyo Nhật Bản là dụng cụ đo rất thông dụng trong ngành cơ khí vì dễ sử dụng để đo kích thước ngoài, trong và độ sâu. Thước cặp là dụng cụ đo khá chính xác giúp công việc của bạn tốt và hiệu quả hơn.

    Thước cặp bao gồm các loại:

    Thước cặp cơ khí: Hiển thị kết quả trên vạch cơ khí. Hiển thị thô của vị trí phần trượt tìm thấy trên thang vạch kẻ, hiển thị tinh trên thang đo tròn với giá trị của thang đo (độ chia) là 0.01, 0.05 hoặc 0.02mm.

    Thước cặp điện tử: Hiển thị kết quả trên mặt đồng hồ điện tử. Giup đọc nhanh không sai nhờ hiển thị với số lớn. Ngoài phép đo tuyệt đối trong toàn bộ trong phạm vi đo có thể chọn phép đo chênh lệch và các chức năng khác. Một thiết bị phát sóng được gắn vào máy đo có thể truyền trị số đo bằng tia hồng ngoại.

    Thước cặp đồng hồ: Hiển thị kết quả đo trên mặt đồng hồ kim biến chuyển động thẳng của phần trượt thành chuyển động tròn của kim chỉ (10:1 đến 50:1). Qua đó người ta có thể đọc nhanh và chắc chắn hơn số hiển thị so với thước chạy.

    Để sử dụng thước cặp chính xác cao cần tuân thủ các quy tắc làm việc cho phép đo của thước cặp:

    1. Mặt kiểm tra và mặt đo phải sạch sẽ và không có ba via.

    2. Nếu việc đo kết quả ở vị trí đo gặp trờ ngại, ta siết chặt ngàm di động với thang chạy của thước căp cơ khí và lấy ra một cách cẩn thận.

    3. Nên tránh sai số vì ảnh hưởng của nhiệt độ, lực đo quá lớn (lỗi đổ nghiên) và đặt thiết bị xi lanh khí nén đo bị nghiêng.

    Bảo quản sử dụng thước :

    - Lau sạch thước bằng vải mềm

    - Bảo quản thước ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh để ở nhiệt độ cao

    Các lỗi thường gặp khi sử dụng thước:

    - Không vệ sinh trước khi sử dụng.

    - Bảo quản không tốt làm phoi, bụi bẩn bám vào bộ phận truyền động của thước.

    Hướng dẫn sử dụng:

    Cách đọc Thước cặp cơ khí:

    - Phần nguyên: Đọc số vạch gần nhất phía bên trái của điểm "0" trên thanh phụ.

    - Phần thập phân: Ta xem vạch nào của thước cặp trùng với vạch của thước chính ta đọc được phần lẻ của kích thước theo vạch đó của thước cặp

    Công ty chúng tôi chuyên cung cấp Dụng cụ đo day curoa chính xác Mitutoyo-Nhật Bản và nhiều loại sản phẩm linh kiện công nghiệp khác như: thước kẹp, Panme, Thước đo cao, Thước đo sâu, xi lanh khí nén, dây curoa, bạc đạn, vòng bi,...của Hàn quốc, Đài Loan. Các thiết bị công nghiệp khác. Đảm bảo mang lại cho khách hàng về chất lượng, giá tốt thị trường, bảo hành sản phẩm, đáp ứng nhu cầu sử dụng, hỗ trợ kỹ thuật-tư vấn khi có nhu cầu với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Liên hệ: 0979 16 14 15.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!