Thủ thuật ‘Đập đồ không xịt’ cho game thủ MU Origin

Thảo luận trong 'Sim số, thẻ cào, thẻ game' bắt đầu bởi seoer, 18/10/18.

  1. 346
    0
    16
    seoer

    seoer Expired VIP

    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    0
    Được mệnh danh là “kẻ kế thừa hoàn hảo” của MU Online trên nền tảng di động, MU Origin đã sớm gây được tiếng vang lớn ngay trong những ngày đầu tiên ra mắt. Với lối chơi hấp dẫn cùng không ít sự mới mẻ, lạ lẫm thực sự MU Origin đã làm vừa lòng mọi game thủ khó tính nhất. Tuy nhiên, rất nhiều người chơi tham gia tựa game hấp dẫn này vẫn luôn “vò đầu bứt tai” bởi tỉ lệ cường hóa đồ thành công của MU Origin quá thấp khiến nhiều lúc game thủ bị rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”.
    Nắm được điều này, hôm nay Game4V xin gửi tới các bạn 3 mẹo vặt giúp nâng cao tỷ lệ cường hóa đồ trong tựa game MU Origin.
    Canh giờ “vàng”

    Giờ “vàng” có lẽ là cụm từ không mấy xa lạ với những game thủ dày dặn kinh nghiệm. Đây là phương pháp giúp “đập đồ không xịt” có thể áp dụng được hầu hết các tựa game. MU Origin cũng vậy, chỉ cần các bạn canh cường hóa đồ vào khung giờ này thì tỉ lệ thành công sẽ được nâng cao một cách đáng kể.

    Cụ thể, game thủ MU Origin nên cường hóa đồ vào những khoảng thời gian sau:

    1. Khi BOSS hoàng kim xuất hiện. Theo chia sẻ của một số game thủ trải nghiệm tại server nước ngoài thì các bạn sẽ có 2 phút kể từ lúc BOSS xuất hiện để cường hóa đồ với tỷ lệ thành công cao. Sau khoảng thời gian này, phương pháp sẽ không có hiệu quả. Hãy để nhận viên tap vu van phong theo gio giúp bạn vệ sinh văn phòng sạch sẽ nhất.

    2. Khoảng 1 tiếng sau nhiệm vụ BOSS thế giới.

    3. Thời gian chuyển giao ngày mới.
    [​IMG]

    Đập đồ “mồi”

    Đập đồ “mồi” hay đập “mồi” là một thuật ngữ của game thủ dùng để chỉ phương pháp nâng cao tỷ lệ cường hóa một cách thủ công nhất. Cụ thể, để thực hiện phương pháp này bạn cần chuẩn bị một vài trang bị không cần đến và một số lượng nguyên liệu cường hóa tương đối nhiều. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, các bạn chỉ cần cường hóa những món trang bị không dùng đến trước sao cho thất bại từ 2, 3 lần. Lúc này, hãy tiếp tục cường hóa trang bị cần thiết, tỉ lệ thành công sẽ gia tăng rất nhiều. Cách này có thể áp dụng cho việc nâng cấp đồ từ +11 tới +15 có đá bảo hộ, và từ +5 cho tới +10 không có đá bảo hộ.
    [​IMG]

    Tuy nhiên, đây là một phương pháp tiêu tốn khá nhiều nguyên liệu ingame và không có sự chính xác tuyệt đối.

    Phương pháp khác

    Dưới đây là một phương pháp Game4V sưu tập được từ một game thủ đang hoạt động tại server nước ngoài. Trong phương pháp này game thủ trên đã cường hóa thành công trang bị sau khi thực hiện một vài thao tác nhỏ. Tuy nhiên, phương pháp tỏ ra khá mất thời gian và cần sự chuẩn bị kĩ lưỡng.


    Nguồn: http://game4v.com/game-mobile/meo-nho-dap-do-khong-xit-cho-game-thu-mu-origin-283506.g4v
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!