Thu quyến rũ ở San Francisco

Thảo luận trong 'Du lịch, ẩm thực, hotel' bắt đầu bởi lindapham, 5/4/16.

  1. 417
    0
    16
    lindapham

    lindapham Active Member

    Bài viết:
    417
    Đã được thích:
    0
    Mùa thu luôn mang đến những cảm giác xao xuyến, cũng là mùa tươi đẹp nhất mà bất cứ du khách nào cũng cảm nhận được, đó cũng là mùa du lịch tuyệt vời nhất đến San Francisco. Và mùa thu này, nếu chưa có dự định đến đâu tham quan, thưởng lãm cảnh đẹp trên đất Mỹ thì hãy mau chóng đặt mua vé máy bay China Airlines đi San Francisco để tận hưởng mùa thu êm đềm, thi vị của thành phố thánh Francis nhé.

    Mùa thu ở San Francisco mang một vẻ đẹp lãng mạn, diễm lệ và có phần mờ ảo. Khi đặt chân đến đây ngay lúc thu sang sẽ được sống trong không khí đầy chất thơ của mùa thu bên thành phố duyên hải, lắng nghe tiếng thở của thiên nhiên đang chậm trôi và ngắm nhìn những cánh chim xanh biêc biếc sà xuống mặt vịnh. Đặt vé máy bay đi San Francisco để thưởng thức những không gian lãng mạn.

    [​IMG]

    Và mặc dù không được coi là thành phố của tình yêu nhưng mùa thu đã reo rắc sự lãng mạn, nét tươi trẻ của cuộc sống và đặc biệt là thổi hồn vào tình yêu đôi lứa. Có lẽ vì thế mà trên phố, bạn sẽ bắt gặp những đôi trai gái đi dạo, gương mặt rạng rỡ và hạnh phúc. Cũng có điều kỳ lạ là ở thành phố này, du khách sẽ khó tìm thấy những tòa nhà chọc trời, hoặc những công trình khổng lồ mang dáng vấp kiến trúc hiện đại, nhưng điều đó càng vô tình khiến mùa thu trở nên khác biệt và đáng nhớ hơn.

    Theo bước chân của mùa thu đang xao xuyến, du khách có trong tay tấm vé máy bay giá rẻ đi vancouver China Airlines hãy lên kế hoạch để cùng dạo bước tới từng con đường, góc phố hàng cây, hòa mình rợp tiếng thu và tan chảy vào điệu nhạc du dương đâu đó, gặp gỡ những con người thân thiện và những cặp đôi đang yêu.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!