Thông tin du lịch thành phố New York

Thảo luận trong 'Du lịch, ẩm thực, hotel' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 21/11/18.

  1. 73
    1
    8
    ilinkvip.seo03

    ilinkvip.seo03 Expired VIP

    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    1
    Đã từ lâu, New York đã nổi tiếng với những tòa nhà cao chọc trời, những thư viện, sân khấu hiện đại cà hoành tráng. Bênh cạnh đó là những cảnh đẹp được thiên nhiên ưu ái ban tặng. Nhiề người ưu ái và gọi New York là một “ giấc mơ có thực ” bởi vẻ lộng lẫy và kiêu sa của nó. Hãy nhanh tay để sở hữu chiếc vé máy bay đi New York, bạn sẽ được hòa mình vào nhịp sống hối hả, sôi động nhưng đầy thú vị hấp dẫn.

    [​IMG]

    Địa điểm du lịch nổi tiếng New York

    Empire State Building

    Tòa nhà chọc trời này là một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất của New York, là bối cảnh thuộc hàng "sao" của vô số bộ phim kinh điển của Hollywood. tòa nhà cao 381m với 102 tầng, tại đây, khách du kicgh có thể ngắm nhìn khung cảnh New York từ trên cao.

    Công viên Trung tâm

    Cảnh đẹp xanh mát, những hồ nước đẹp, thảm cỏ xanh và một vườn thú đa dạng. Đây là địa điểm lý tưởng của những người hướng ngoại. Nhớ đừng bỏ qua bảo tàng nghệ thuật Metropolitan và vườn thú nhé.

    Quảng trường Thời đại

    đây là một địa điểm ấn tượng và thu hút rất nhiều khách du lịch. Hiện nay quảng trường Thời đại đã được thương mại hóa tối đa. Nơi đây giờ được gọi là "quảng trường cũ". "Quảng trường mới" cách đó vài dãy nhà, ít du khách hơn nhưng cũng có rất nhiều nhà hát, nhà hàng, khách sạn.

    Tượng Nữ thần Tự do

    Đây là địa điểm đầu tiên mà bất kỳ du khách nào tới New York không thể bỏ qua. Vì lý do an ninh, bạn phải đăng ký tham quan nơi này trước khi tới thành phố nhé. Hoặc bạn có thể đứng ngắm từ xa. Thật thiếu sót nếu đến New York mà không ghé thăm nơi này !

    Ẩm thực New York

    Ngô Mỹ nướng

    Hãy thử tưởng tượng trước mặt bạn là một trái ngô nướng thơm lừng, vàng ươm, ăn kèm với pho mát cotja, bột ớt và chanh. Chắc chắn, bạn sẽ không kìm lòng trước chúng được. Nhiều người phai vượt qua bão tuyết để được mua một vài trái ngô nướng.

    Pizza

    Đến New York, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món Pizza nóng hổi. Piza có nhiều loại: piza trứng, thịt, hải sản hay thập cẩm, tùy thuộc vào khẩu vị mỗi người. Piza ăn kèm tương cà hoặc tương ớt. Khi có trong tay chiêc vé máy bay đi New York bạn sẽ được thưởng thức món ăn tuyệt vời này !

    Mì thịt cừu cai nồng

    Món Mỳ thịt cừu ở New York cực kì thơm ngon. Món mỳ sợi thơm ngon với sợi mỳ dài và thơm, kết hợp với thịt bò được xào chín đậm đà cùng ớt cay, tạo ra mùi vị đặc trưng cho món mì này. Giá của món ăn này cũng không quá đắt, khoảng 8 USD, tương đương khoảng 180 nghìn tiền Việt.

    Kem tuyết đặc biệt

    Kem tuyết là món ăn không còn xa lạ gì đối với người Việt Nam, tuy nhiên món ăn này ở Mỹ lại có mùi vị khá ngon và đặc biệt. Món ăn này không chỉ ngon mà đồ ăn kèm cũng rất đa dạng và bắt mắt. Hãy thử và cảm nhận nhé !

    Lưu trú tại New York

    Sau đây là một số khách sạn để tham khảo:
    • Viceroy Central Park New York. Địa chỉ : 120 W 57th street, New York.
    • Sofitel New York. Địa chỉ : 45 West 44th Street, New York.
    • Edge Hotel. Địa chỉ : 514 W 168th St, New York.
    • The Lex NYC. Địa chỉ : 67 Lexington Avenue, New York.
    Phương tiện di chuyển đến New York

    Phương tiện di chuyển chính từ Việt Nam đến thành phố New York là máy bay. Hiện nay, chưa có hãng hàng không nào khai thác đường bay thẳng: Việt Nam – New York.

    Quý khách có thể đặt vé máy bay đi New York từ: Hà Nội / Đà Nẵng / TPHCM. Các hãng hàng không có đường bay đi New York đẹp nhất và giá vé rẻ nhất tại Việt Nam hiện nay: Eva Air, Cathay Pacific, China Airlines, Asiana Airlines, China Southern Airlines, Korean Air, Emirates…

    Để có thể mua được vé máy bay đi New York giá rẻ nhất, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp văn phòng Emirates tại TPHCM / Hà Nội. Thời gian đặt vé tốt nhất là trước ngày bay tối thiểu 1 tháng hoặc tại những thời điểm có chương trình vé khuyến mãi của hãng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!