Thông số phải biết khi chọn moduled led

Thảo luận trong 'Dịch vụ trực tuyến' bắt đầu bởi CongTB, 15/10/20.

  1. 101
    0
    16
    CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Khi lựa chọn sản phẩm màn hình led quảng cáo. Một trong những điều bạn cần biết đó là những thông số kỹ thuật và những linh kiện điện tử. Dưới đây, là nhũng linh kiện và thông số kỹ thuật bạn nên biết khí sử dụng màn hình led.

    1. Màu của module LED: là thông số cơ bản nhất trong module LED. Các màu khác nhau được áp dụng trong các trường hợp khác nhau. Hai loại màu mang thể được chia thành đơn sắc, điều khiển điểm đơn toàn màu. 2 Màu đơn sắc là 1 màu duy nhất, chẳng thể thay đổi, kết nối với nguồn điện sở hữu thể hoạt động; Điểm đơn màu đầy đủ có thể điều khiển màu sắc của mỗi mô-đun. Khi số lượng mô-đun đạt đến 1 mức nhất quyết, nó mang thể đạt được hiệu ứng hiển thị hình ảnh và video. Phải thêm điểm đơn màu hồ hết vào hệ thống điều khiển để đạt được hiệu ứng.

    Màu module led đôi khi cũng ảnh hưởng đến chức năng hiển thị màn hình led. Màn hình led 1 màu hiển thi văn bản, màn hình led 2 màu để hiển thị đồ thị, thông số; màn hình led full color hiển thị video.

    Màn hình led nhà hàng tiệc cưới sử dụng màn hình led hiển thị video, full color

    2. Độ sáng của module LED: khi đề cập về độ sáng, chúng ta nghĩ ngay tới trong khoảng "độ sáng cao". Tham số này là tham số được mọi người chú ý rộng rãi hơn, độ sáng là 1 vấn đề phức tạp trong đèn LED. Độ sáng mà chúng ta đã đề cập tới trong mô-đun LED thường là cường độ phát quang và độ trong suốt, thường được tính bằng phương pháp cộng những độ hơi của mỗi mô-đun.

    3,Góc phát sáng của mô-đun LED: Góc phát sáng của mô-đun LED không mang thấu kính cốt yếu được xác định bởi những hạt LED. Góc phát sáng khác nhau của các hạt LED cũng khác nhau. Nói chung, Góc phát sáng của các hạt LED do nhà cung cấp cung ứng là Góc phát sáng của mô-đun LED.

    4 nhiệt độ làm việc, mô-đun LED, mô-đun LED nhiệt độ làm cho việc thường trong khoảng 18 ° C đến 58 ° C, nếu bắt buộc cao dịp sẽ được xử lý đặc biệt, chẳng hạn như điều hòa ko khí hoặc quạt.


    5. Điện áp môđun LED: đây là 1 thông số rất quan trọng trong môđun LED. Hiện tại, mô-đun hạ áp 12V hơi đa dạng, lúc kết nối nguồn điện và hệ thống điều khiển, hãy nhớ rà soát trị giá điện áp chuẩn xác trước khi đóng điện. Nếu như không, mô-đun LED sẽ bị hỏng.

    6. Kích thước module LED: thường là chiều dài, chiều rộng và chiều cao. Chiều dài tối đa của 1 kết nối độc nhất vô nhị, một tham số được chúng tôi sử dụng phần đông khi làm cho những Dự án lớn. Nó có tức là số lượng mô-đun LED được kết nối trong 1 mô-đun LED tiếp nối. Điều này can hệ đến kích thước của con đường kết nối của mô-đun LED, cũng phải được tùy chỉnh theo tình hình thực tế.

    7. Chừng độ chống thấm nước của mô-đun LED: đây cốt yếu dành cho những hoạt động ngoài trời và đây là 1 chỉ số quan trọng để đảm bảo rằng mô-đun LED với thể hoạt động ngoài trời trong thời gian dài. Nói chung, tốt hơn là đạt IP65 trong điều kiện hoàn toàn ngoài trời.

    Không những thế sử dụng màn hình led ở những môi trường khác nhau có những sản phẩm khác nhau. Tùy theo mục đích sử dụng mà có cá dòng sản phẩm riêng biệt.

    Xem thêm: Báo giá màn hình led
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!