Thiết kế theo phong cách chủ đạo là màu đỏ của nội thất

Thảo luận trong 'Nội thất phòng khách' bắt đầu bởi kimanh, 20/8/21.

  1. 358
    0
    16
    kimanh

    kimanh Active Member

    Bài viết:
    358
    Đã được thích:
    0
    Trong những thiết kế không gian sống theo phong cách hiện đại thì hai gam màu đỏ và trắng là lựa chọn hàng đầu. Với sự kết hợp hài hòa và độc đáo, hai gam màu trông có vẻ đơn giản này lại làm toát lên được sự trẻ trung và tinh tế đến mức tận cùng. Phòng khách màu đỏ và trắng sẽ cho thấy được không gian rộng rãi và thông thoáng, đồng thời cũng thể hiện nét trẻ trung nhẹ nhàng và thanh thoát. Hãy theo dõi bài viết của dothipho để biết thêm những cách trang trí phòng khách màu đỏ và trắng bạn nhé.

    1. Thiết kế theo phong cách chủ đạo là màu đỏ của nội thất
    Như ở hình trên, bạn có thể thấy rõ việc chọn lựa nội thất chính màu đỏ trong khi màu trắng làm phông nền chủ đạo tạo nên một sự thu hút không thể cưỡng lại.

    Trong không gian ngập tràn sắc trắng từ tường, sàn gạch đến giá sách thì sự hiện diện của bộ ghế salon màu đỏ rực sẽ làm thành điểm nhấn hoàn hảo cho tổng thể căn phòng này.

    [​IMG]

    Trong tất cả gam màu trắng trong sáng và trẻ trung từ giá sách, mặt bàn, rèm cửa thì sự xuất hiện gam màu đỏ của ghế sofa giá rẻ làm cho phòng khách của bạn như một bức tranh sống động vậy. Bộ ghế sofa giá rẻ màu đỏ phá cách cũng tạo điểm nhấn rất tốt

    Cho dù phòng khách của bạn có sự tham gia của những gam màu khác, bạn vẫn có thể khéo léo kết hợp hai gam màu trắng và đỏ để có được điểm nhấn tốt nhất.

    Giữ nguyên màu ngà vốn có của bức tường, chọn hai chiếc ghế bọc đệm màu đỏ tươi cùng kích cỡ đặt trên sàn nhà bằng gỗ kết hợp với chiếc tủ đỏ ở cạnh bên và chiếc thảm trải bàn trắng có vằn đen tạo nên một chỉnh thể hoàn hảo.

    Hai gam màu trắng đỏ được kết hợp rất hợp lí khiến không gian sống của bạn ngày càng trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

    Với bức tranh đầy màu sắc ở ngay chính giữa phông nền màu trắng, bộ ghế sofa màu đỏ lại làm cho tổng thể góc nhìn trở nên độc và lạ hơn rất nhiều. Sự hiện diện của chiếc bàn trà nhỏ sắc trắng có tác dụng làm dịu lại sắc đỏ ngập đầy không gian này.

    Nếu bạn không muốn phòng khách trở nên quá đơn giản, hãy thử kết hợp bộ sofa màu đỏ và chiếc thảm phông đỏ với nhiều họa tiết hình tròn màu trắng. Thêm vài ba chiếc gối ôm trắng đặt trên ghế salon sẽ làm cho phòng khách của bạn thực sự nổi bật và cuốn hút.

    Mời bạn tham khảo thêm về tranh phong cảnh tây bắc

    2. Thiết kế theo phong cách chủ đạo là màu đỏ của phông nền
    Bộ ghế sofa kết hợp với tông màu trắng toát lại rất nổi bật với tấm rèm màu đỏ. Nếu nhìn theo thiết kế dưới đây, bạn có thể dễ dàng nhận ra gam màu trắng là màu chủ đạo trong căn phòng khách này.

    Từ bộ ghế sofa, thảm trải sàn đến những chiếc đèn treo lơ lửng trên trần nhà độc đáo thì chỉ cần vài tấm rèm cửa sổ màu đỏ thôi cũng đủ làm phòng khách của bạn bắt mắt và tạo cảm giác thanh thoát.

    Nếu bạn muốn có một chút phá cách với kiểu phòng khách màu đỏ và trắng, sao không thử ứng dụng hai gam màu này vào hai mảnh tường liền kề nhau?

    Thêm chiếc ghế dài trắng ôm trọn cả góc phòng bên trên là những chiếc gối màu đỏ đầy lôi cuốn. Chỉ với sự kết hợp đơn giản như vậy, không gian trong căn phòng khách cũng trở nên vô cùng thú vị và quyến rũ.

    Nhìn vào ảnh trên, bạn có thể cảm nhận được rằng hai gam màu trắng và đỏ cho thấy một sự hòa quyện như một thể vậy.

    Bộ ghế sofa trắng, rèm cửa đỏ đã là sự kết hợp hoàn hảo, thêm vào đó là bức tranh treo tường có hai màu trắng – đỏ khiến cho bố cục phòng khách trở nên lãng mạn mà lại rất giản dị.
    Nguồn: https://dothipho.com/trang-tri-khong-gian-phong-khach-mau-do-va-trang/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!