Thiết kế thể thao của xe điện Jeek Aima Suzika Aima

Thảo luận trong 'Xe máy, xe đạp' bắt đầu bởi suzika, 9/3/17.

  1. 49
    0
    6
    suzika

    suzika Active Member

    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Xe điện chính hãng Jeek Aima Suzika là dòng xe điện chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc từ thương hiệu Aima uy tín, được nhà sản xuất tính toán rất tỉ mỉ với phần đầu xe được thiết kế góc cạnh, phân tầng giúp hệ thống cản gió đạt mức thấp nhất. Điểm nhấn trong thiết kế phần đầu xe đó là trưng diện đèn pha 2 mắt một bên, sử dụng công nghệ chiếu sáng LED Cree nâng độ chiếu sáng lên gấp 10 lần so với những dòng xe điện thông thường khác, giúp xe chiếu sáng xa hơn, chùm sáng rộng hơn, cường độ ánh sáng mạnh hơn, đảm bảo an toàn cho người dùng khi đi vào buổi tối.

    [​IMG]

    Xe điện chính hãng Jeek Aima Suzika được thiết kế với yên xe rộng rãi, vỏ xe làm từ vật liệu cao cấp, êm nhẹ giúp người điều khiển di chuyển thoải mái, dù trên những đoạn đường xa và các loại địa hình khó.

    Sàn để chân xe với bề mặt nhám, rộng rãi chống trơn trượt khi dính nước, vào mùa mưa còn có chức năng chống bắn bẩn tốt. Ngoài ra, sàn để xe rộng rãi giúp bạn có thể bỏ đồ hoặc chở thú cưng đi dạo. Hai bánh xe lớn, lốp không săm, đồng hồ điện tử hiển thị rõ ràng các thông số vận hành xe… đem đến sự khác biệt khi trải nghiệm.

    [​IMG]

    Xe máy điện chính hãng Jeek Aima Suzika có công suất lên đến 1800W, trang bị 5 bình ắc quy 20 A giúp xe khỏe và vận hành tốt hơn so với các loại xe điện khác. Nhờ vậy, quãng đường đi được của xe có thể lên tới 100 km cho một lần sạc điện đầy bình. Đây là chiếc xe điện có quãng đường di chuyển khá cao, thuộc top những chiếc xe điện chạy xa nhất hiện nay. Không chỉ thế, vận tốc xe đạt đến 55 km/h, tương đương một chiếc xe máy.

    Xe có phanh đĩa cùng 2 bánh xe thiết kế lớn, lốp không săm. Bánh xe có độ bám đường tốt, kết hợp song song với hệ thống phanh đĩa trước và phanh bat sau giúp vận hành cân bằng và an toàn hơn. Vì vậy, bạn không còn phải lo lắng khi đi vào các đoạn đường dễ trơn trượt, ổ gà hay phải phanh gấp.

    [​IMG]

    Khung xe được thiết kế 100% từ vật liệu thép chống gỉ có độ cứng cao. Bên cạnh đó, giảm xóc sau chịu lực lớn khiến xe có thể chở được tải trọng lên tới 160 kg. Vì vậy, dù chở 2 người, xe vẫn leo dốc êm ái.

    Xe điện chính hãng Jeek Aima Suzikia còn được trang bị khóa chống trộm điện tử với nhiều tính năng như khóa chống trộm, tìm xe trong bãi, mở khóa không cần chìa.
    Ngoài ra, khi mua xe điện tại địa chỉ 340 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội quý khách hàng còn được hỗ trợ mua xe điện trả góp với lãi suất thấp.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!