Thiết kế phòng ngủ biệt thự những lưu ý để thiết kế phòng ngủ đẹp

Thảo luận trong 'Nội thất, ngoại thất' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 29/9/22.

  1. 244
    0
    16
    thanhphuocdecor

    thanhphuocdecor Expired VIP

    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    0
    Thiết kế phòng ngủ biệt thự là điều gia chủ rất lưu tâm. Bởi lẽ, phòng ngủ là nơi đầu tiên ta thức giấc trong ngày mới và cũng là nơi ta đặt lưng nghỉ ngơi vào cuối ngày. Nếu mỗi người dành 7 tiếng để ngủ thì trung bình một ngày chúng ta dành tới ⅓ thời gian trong phòng ngủ, chưa kể những hoạt động khác như trang điểm, nghỉ ngơi,…Nói tới đây, ta đã hiểu tầm quan trọng và đáng đầu tư cho không gian này.

    Những lưu ý khi thiết kế phòng ngủ biệt thự đẹp, sang trọng


    Nội thất phòng ngủ cao cấp, tiện nghi

    Việc lựa chọn nội thất phòng ngủ có ảnh hưởng quan trọng đến độ thẩm mỹ, cũng như sự thoải mái và tính tiện lợi khi gia chủ sử dụng. Bạn nên chọn nội thất phòng ngủ biệt thự có giá trị tương xứng với căn phòng, cụ thể là chất liệu cao cấp từ gỗ tự nhiên sẽ mang lại độ bền đẹp và sự sang trọng đẳng câp cho không gian.

    Màu sắc phòng ngủ tôn lên sự sang trọng

    Màu sắc phòng ngủ biệt thự thường rất được các KTS chú trọng, dựa trên những nguyên tắc phối màu nhất định để chọn ra những màu sơn phòng ngủ đẹp, phù hợp với sở thích của gia chủ cũng như phong cách mà căn phòng đang đi theo. Một số tông màu được ưa chuộng khi thiết kế phòng ngủ biệt thự như: màu kem, màu nâu, các màu pastel hoặc kết hợp thêm các điểm nhấn từ những gam màu nổi bật như đỏ, xanh đen, đen, vàng,...để tạo hiệu ứng chiều sâu cho không gian.

    Trang trí nội thất phòng ngủ biệt thự

    Để trang trí phòng ngủ biệt thự sẽ gồm có các mẫu rèm cửa, thảm lót sàn, giấy dán tường phòng ngủ và các bức tranh treo tường nghệ thuật để tạo điểm nhấn cho không gian. Tuỳ theo sở thích và phong cách thiết kế mà gia chủ lựa chọn những kiểu dáng khác nhau cho phù hợp. Đặc biệt, phòng ngủ biệt thự tân cổ điển rất ưa chuộng kiểu trang trí tường và trần nhà bằng phào chỉ.

    Ánh sáng phòng ngủ biệt thự

    Nếu được gia chủ nên ưu tiên nguồn ánh sáng tự nhiên cho phòng ngủ biệt thự, còn đối với nguồn sáng nhân tạo từ các loại đèn trang trí phòng ngủ khác, gia chủ nên biết cách đặt chúng ở vị trí hợp lý, mẫu mã đúng với phong cách mà phòng ngủ đang theo đuổi và không nên lạm dụng quá nhiều sẽ gây nên bố cục lộn xộn và nóng bức cho căn phòng.

    Thiết kế không gian phòng ngủ mở

    Thiết kế không gian mở trong phòng ngủ biệt thự bằng cách bố trí nhiều cửa sổ hoặc đặt giường ngủ gần về phía ban công để căn phòng thêm thông thoáng, tận hưởng không khí trong lành, vừa tốt cho sức khoẻ, vừa tốt cho phong thuỷ trong nhà; hoặc sử dụng các vách ngăn kính để phân chia phòng ngủ với các phòng chức năng mà nhìn vẫn rộng rãi và thoáng đãng.

    Phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ biệt biệt thự


    Phòng ngủ biệt thự phong cách cổ điển

    Thiết kế nội thất phong cách cổ điển nói chung, thường gây ấn tượng sâu sắc với bất kỳ ai yêu thích vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Vẻ đẹp cổ điển thể hiện trong từng đường nét, hoa văn được chạm trổ cầu kỳ, mang tính nghệ thật cổ xưa; sử dụng các chất liệu như: gỗ, da, pha lê, đá tự nhiên trong trang trí nội thất làm toát lên sự xa hoa, quyền quý cho căn phòng.

    Thiết kế phòng ngủ biệt thự phong cách cổ điển sử dụng các gam màu màu trầm, ấm như kem, vàng, xám,…Cách bố trí nội thất đối xứng hoàn hảo, với kích thước lớn, thể hiện sự bề thế, hoành tráng cho không gian, làm điểm nhấn thu hút đặc biệt cho phòng ngủ

    Phòng ngủ biệt thự phong cách tân cổ điển

    Phong cách tân cổ điển khá được các gia chủ yêu thích khi thiết kế phòng ngủ biệt thự bởi các yếu tố như: đường nét thiết kế mềm mại, tao nhã, tinh tế, ít sự cầu kỳ hơn so với phong cách cổ điển,mang đến không gian thông thoáng nhưng vẫn cao cấp, sang trọng; tính tiện nghi, hiện đại trong cách bố trí nội thất khiến phòng ngủ của gia chủ trở nên thu hút hơn.

    Màu sắc phòng ngủ biệt thự tân cổ điển thường ưa chuộng các gam màu trung tính, dễ phối như: trắng, kem, beige, ghi sáng, vàng nhạt và ưu tiên sử dụng chất liệu gỗ để làm nội thất, đem lại sự ấm cúng cho căn phòng.

    Phòng ngủ biệt thự phong cách hiện đại

    Thiết kế phòng ngủ biệt thự phong cách hiện đại luôn mang lại một không gian sống thông minh, tiện nghi cho gia chủ; cách bố trí phòng ngủ thông thoáng, mát mẻ hơn từ việc tận dụng nhiều các yếu tố thiên nhiên và tối ưu ánh sáng hiệu quả nhờ bố trí nhiều cửa sổ.


    Thêm nữa, phòng ngủ biệt thự hiện đại tập trung vào các đường nét đơn giản, gọn nhẹ và sử dụng các chất liệu như: kim loại, kính để làm nổi bật sự sang trọng của căn phòng. Có 3 kiểu phối màu sắc trong thiết kế phòng ngủ biệt thự hiện đại gồm: ưa chuộng các gam màu sáng, đem lại sự trẻ trung năng động; phối các gam màu nổi bật đem lại sự cá tính, ấn tượng và sử dụng các tông màu lạnh, màu đen đem tới vẻ đẹp thời thượng, phong cách

    Trên đây là một số kinh nghiệm giúp thiết kế phòng ngủ biệt thự đẹp, tiện nghi và an toàn. Để được tư vấn và tham khảo thêm nhiều mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp với những kiểu dáng và phong cách ấn tượng, khách hàng vui lòng liên hệ LAMILAN qua HOTLINE: 1900 8953 - 0946 992 333.
    Địa chỉ: 315 Lũy Bán Bích, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!